เปิดละครล็อตใหม่ 5 ช่อง ส่งท้ายปี 2560

เปิดละครล็อตใหม่ 5 ช่อง ส่งท้ายปี 2560

เปิดละครล็อตใหม่ 5 ช่อง ส่งท้ายปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 กันแล้ว ช่วงเวลาส่งท้ายปีแบบนี้แฟนละครจะได้ดูละครใหม่ยกแผง ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กันในช่วงละครหลังข่าว แต่ละเรื่องบอกเลยว่าสนุก น่าติดตามจริงๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

ละครช่อง 3

ระเริงไฟ

 

นำแสดงโดย เคน ธีรเดช และ นุ่น วรนุช เรื่องราวความแค้นที่ก่อนตัวเป็นความรัก เรื่องราวของชาคริต ชายผู้ที่มีความแค้นสุมอก และคิดล้างแค้นครอบครัวของ ญาดา โดยการหลอกแต่งงานกับน้องสาวของเธอ เขมิกา และหนีไปทำให้เขมิกาเอกคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ถูกช่วยชีวิตเอาไว้ได้และเก็บตัวเงียบ ญาดา สาวสวย เจ้าอารมณ์ผู้ไม่ยอมคน ผู้เป็นพี่สาวออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไป แต่ชาคริตเลือกเอาการหายตัวไปของเขมิกาเป็นเครื่องต่อรองกับญาดา ผู้เป็นเป้าหมายการล้างแค้นต่อไปของชาคริต และจับตัวญาดาไปที่บ้านพักชายทะเลกักขังไว้ล้างแค้น การล้างแค้นที่ทำให้ทั้งสองต้องใกล้ชิดกัน จากความแค้นจะเปลี่ยนไปเป็นความรักได้อย่างไรต้องติดตาม!

วันจันทร์-อังคาร : ระเริงไฟ ออกอากาศตอนแรก 4 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20 น.

 

เดือนประดับดาว

เรื่องราววุ่นๆ ของสองสาวฝาแฝดที่มีเหตุให้ต้องมาสลับตัวกัน แถมด้วยเรื่องราวของหัวใจที่มีสองหนุ่มเข้ามาพัวพัน ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่เป็นการกำกับและผู้จัดครั้งแรกของ โดนัท มนัสนันท์ และการประเดิมบทแฝดสองคาแรคเตอร์ครั้งแรกของนางเอก พรีม รณิดา ที่ท้าทายการแสดงไม่น้อย รวมทั้งยังได้ประกบคู่สองหนุ่มสองวัย ชาคริต แย้มนาม และ บอม ธนิน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง

วันพุธ-พฤหัสบดี : เดือนประดับดาว ออกอากาศตอนแรก 7 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20 น.

 

พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง

ละครคอเมดี้ที่เป็นการกลับมาของคู่จิ้นอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ มิว นิษฐา ที่จะมาสร้างความน่ารัก กุ๊กกิ๊กหัวใจให้คนดู เรื่องราวของโปรดิวเซอร์หนุ่มที่ต้องมาดูแลลูกของน้องชายที่เกิดจากความไม่พร้อม หนุ่มโสดต้องมาเลี้ยงเด็กน้อยทั้งวุ่นและชุลมุน จนต้องจ้างสาวสวยเนิร์สเซอร์รี่มาช่วยดูแลอีกแรง จนเกิดเป็นความรักน่ารักๆ ขึ้น เรื่องนี้นอกจากจะเห็นความน่ารักของนักแสดงแล้ว ยังได้มุมมองของครอบครัวอีกด้วย 

วันศุกร์-อาทิตย์ : พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง ออกอากาศตอนแรก 3 ธันวาคม 2560 เวลา 20.15 น.

ละครช่อง 7

หงส์เหนือมังกร 

ละครรีเมคที่หลายคนตั้งตารอ เรื่องราวของหญิงสาวทายาทเจ้าพ่ออันดับหนึ่งของเมืองไทย ต้องสืบทอดตำแหน่งเพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของบิดา แต่ติดที่ว่าเธอเป็นผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสั่งสมอำนาจบารมีให้เหมือนดั่งเจ้าพ่อผู้เปรียบเสมือนมังกรเหนือมังกร แต่เธอต้องทำทุกทางเพื่อเป็น 'หงส์' ผู้อยู่เหนือมังกรให้ได้ เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" รอดูกันว่าเธอจะเข้าถึงบทบาทนี้ได้มากขนาดไหน

วันจันทร์-อังคาร : หงส์เหนือมังกร ออกอากาศตอนแรก 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น.

 

วังนางโหง

ละครสุดหลอนที่น่าจะถูกใจใครหลายคน เรื่องราวของหญิงสาวที่ปลิดชีวิตตัวเองหลังจากร่ายรำบนเรือลำน้อย เพื่อสาปแช่งให้ตระกูลชั่วช้าพบกับความตายและหายนะ กับการเฝ้ารอการแก้แค้นจากวิญญาณหญิงสาวที่เต็มไปด้วยแรงแค้นอันทุกข์ทรมานในหัวใจ...ยาวนานนับกว่าร้อยปี การพลิกบทบาทการแสดงเป็นผีสุดหลอนครั้งแรกของนางเอก "เปรี้ยว ทัศนียา" ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้ หลอนทุกฉากจริงๆ 


วันพุธ-พฤหัสบดี : วังนางโหง ออกอากาศตอนแรก 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น.

 

ทิวลิปทอง

เรื่องราวการตามหาเครื่องเพชรซึ่งเป็นที่หมายปองของคนทั่วโลก เนื่องจากมันได้ซ่อนความลับและรหัสบางอย่างไว้ ทำให้สองสาวผู้ครองกุญแจไขปริศนา และเครื่องเพชรชิ้นนี้ตกอยู่ในอันตราย ดีที่ได้ตำรวจหนุ่มยอดมือปราบ และอดีตนายทหารที่เข้ามาพัวพันเพราะความแค้น สงครามระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรมจึงเกิดขึ้นพร้อมกับความรักของหนุ่มสาวที่เริ่มก่อตัวขึ้น สอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ เรื่องนี้รับประกันความบู๊ ระเบิดภูเขา เผากระท่อมตามสไตล์อาหลอง นำแสดงโดย มะนาว ศรศิลป์ และ เอก รังสิโรจน์ 
 

วันศุกร์-อาทิตย์ : ทิวลิปทอง ออกอากาศตอนแรก 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น.

 

ละครช่อง ONE31

ล่า

ละครอีกหนึ่งรสชาติที่คนไทยไม่ได้เห็นมานาน กับสโลแกนที่ว่า "ความพยาบาทเป็นของหวาน" ผลงานล่าสุดของนางเอกมากฝีมือ "หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส" ที่พลิกบทบาทสุดท้าทายกับคุณแม่นักล่า รวมถึงนักแสดงชั้นนำอย่าง "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" และ "ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า" รวมถึงนักแสดงน้องใหม่ที่รับบทเป็นลูกแม่หมิว อย่าง "เซียงเซียง พรสรวง" ไม่เพียงแต่จะได้ชมฝีมือหมิว แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจับตาอย่าง "7 ทรชน" ทั้ง เต๋า สมชาย, แท็ค ภรัณยู, เผือก พงศธร, แจ็ค เฉลิมพล, โจ๊ก อัครินทร์, ซีดี กันต์ธีร์ และ เพลิง พลภัคค์

วันจันทร์-อังคาร : ล่า ออกอากาศตอนแรก 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.10 น.

 

ชายไม่จริง หญิงแท้

หนึ่งละครรีเมคที่น่าจับตามอง กับละครคอเมดี้สาดความฮาครั้งใหม่ ที่งานนี้ได้นางเอกตัวแม่อย่าง "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมสวมมงลงจอเป็นหญิงสาวผู้ชีวิตตกกระไดพลอยโจนมาสวมบทเป็นกะเทย แถมความฮอตของเธอทำให้เธอต้องลำบากใจที่จะบอกความจริงกับผู้ชายคนหนึ่ง ประกบพระเอกสายฮา อารมณ์ดี "เต๋อ ฉันทวิชช์" แถมยังอัดแน่นไปด้วยกะเทยเกรดพรีเมี่ยม ฝีมือดีอีกเพียบทั้ง เบน ชลาทิศ, ดร.เสรี, ม้า อรนภา, ธงธง, ซันนี่ ยูโฟร์, ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์, โหน่ง วสันต์ ฯลฯ แม่ทั้งงานจ้า


ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี : ชายไม่จริง หญิงแท้ ออกอากาศตอนแรก 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21.15 น. 

 

ละครช่อง GMM25 

The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย

ผลงานล่าสุดของนางเอก "พลอย เฌอมาลย์" กับเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งกับความหวังที่อยากจะมีแค่ความรักสักครั้ง ที่เป็นความรักครั้งสุดท้าย เพื่อจะได้หยุดและไม่ต้องเจ็บกับความรักครั้งไหนอีก ต้องมาพัวพันกับชายหนุ่ม 3 คน แสดงโดยพระเอก 3 รุ่น เก้า จิรายุ, บอย พิษณุ, ออย ธนา ที่คนดูต้องมาลุ้นกันว่าเธอจะหยุดความรักครั้งสุดท้ายไว้ที่ใคร

วันจันทร์-อังคาร : ความรักครั้งสุดท้าย ออกอากาศตอนแรก 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น.

 

แหวนดอกไม้

ละครรีเมคสไตล์ฟีลกู้ด ฟินๆ เขินๆ เรียกรอยยิ้มแฟนๆ นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย และยิปโซ อริย์กันตา เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวยุคนี้ เรื่องราวของสาวโสดแม้ว่าจะมีตำแหน่งเป็นบรรณาธิการหนังสือเลิฟแฟมิลี่ อย่างไรก็ตามเธอไม่เคยพิสมัยอยากจะแต่งงานกับใคร รวมถึงลายสิงห์ หนุ่มอ่อนโยนเจ้าของร้านดอกไม้ ที่ไม่เคยศรัทธากับการแต่งงานเช่นกัน ทั้งสองพยายามต่อต้านกระแสนิยม ตามสเตปที่ว่า มีแฟนแล้วจะต้องแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่ายิ่งต่อต้านมากเท่าไหร่ หัวใจทั้งสองดวงของพวกเขากลับยิ่งรักกันมากขึ้นเท่านั้น แต่ทว่ายังมีกำแพงบางอย่างที่เกิดขึ้นภายในใจคือ ความรักไม่จำเป็นต้องผูกมัดด้วยการแต่งงานเสมอไป 

วันพุธ-พฤหัสบดี : แหวนดอกไม้ ออกอากาศตอนแรก 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. 

 

ละครช่อง True4U

ศรีอโยธยา

ภาพยนตร์ซีรีส์ "ศรีอโยธยา" สร้างเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพครบ 90 พรรษา 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560 และเพื่อเทิดพระเกียรติบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าแห่งแผ่นดินสยาม กำกับการแสดงโดยหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล โดยมุ่งมั่นที่จะนำเรื่องราวของผู้คน เมื่อครั้งบ้านเมืองดี มาถ่ายทอดให้ผู้ชมในยุคปัจจุบันได้เห็นถึงความงดงาม มั่งคั่ง และรุ่งเรืองในอดีตของราชธานีแห่งนี้อีกครั้ง เพื่อสืบสานอารยะสยามให้หยัดยืนยง โดยมีนักแสดงชื่อดังระดับแถวหน้าของไทยร่วมแสดงแน่นจอ

วันจันทร์-วันอังคาร : ศรีอโยธยา ออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 20.30 น.

 

มีแต่เรื่องน่าดูๆ ทั้งนั้น ยกขบวนมาเรียงคิวออกอากาศกันเพียบขนาดนี้ บอกเลยว่าดูไม่ทันแล้วจ้า

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดละครล็อตใหม่ 5 ช่อง ส่งท้ายปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook