ฮอตมาก "แหวนดอกไม้" บุกแดนมังกร ฉายพร้อมกัน 2 ประเทศ

ฮอตมาก "แหวนดอกไม้" บุกแดนมังกร ฉายพร้อมกัน 2 ประเทศ

ฮอตมาก "แหวนดอกไม้" บุกแดนมังกร ฉายพร้อมกัน 2 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่จิ้นในตำนาน "พุฒ-ยิปโซ" ที่เคยโด่งดังจากละคร "I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM25 นอกจากทำแฟนละครชาวไทยติดกันงอมแงม ยังมีแฟนละครชาวจีนที่ปลื้มชื่นชอบความน่ารักของพระนาง และรอคอยการกลับมาของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุด "พุฒ-พุฒิชัย" และ "ยิปโซ-อริย์กันตา" ได้กลับมาเจอกันในละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ "แหวนดอกไม้" ที่รับประกันความจิ้น ฟิน จิกหมอน และยังเป็นครั้งแรกที่ละครไปออกอากาศที่ประเทศจีนอีกด้วย โดยจะออกอากาศพร้อมกันตามเวลาประเทศไทย ในแอพพลิเคชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง iQIYI ถือเป็นการเอาใจแฟนคลับทั้งไทยและจีนกันเลยทีเดียว

"แหวนดอกไม้" เป็นเรื่องราวของคนโสดที่ไม่ปลื้มการมีชีวิตคู่ และเชื่อว่า อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าโดดเดี่ยว รัก ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน และโสดไม่ได้หมายถึงเหงา แหวนเพชร (ยิปโซ) และ ลายสิงห์ (พุฒ) คือหนุ่มสาวที่คิดแบบนี้ตรงกัน เขาและเธออยู่ท่ามกลางคนที่ชื่นชมชีวิตคู่และการแต่งงาน ที่พยายามจะทำให้คนสองคนนี้คู่กันให้ได้ เมื่อทั้งแหวนเพชรและลายสิงห์ ไม่ยอมเป็นไปตามเกมที่คนอื่นวางให้ ทั้งสองจึงร่วมมือกันกลายเป็น "สองโสด คู่แสบ" เรื่องนี้การันตีด้วยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

โดยหนุ่ม พุฒ พูดถึงความรู้สึกที่ละคร แหวนดอกไม้ไปออกอากาศที่จีนว่า "ก็ดีใจครับที่ละครเรื่องแหวนดอกไม้ จะได้ไปออกอากาศที่จีนด้วย แล้วยังเป็นการออกอากาศพร้อมๆ กันเลย ทำให้แฟนๆ ทางจีนก็จะได้ฟินไปพร้อมๆ กันกับเราด้วย เพราะเราก็รู้ว่าเขารอที่จะดูผลงานเรื่องใหม่ของเรากับยิปโซอยู่ครับ"

ฟากนางเอก ยิปโซ ก็ดีใจไม่แพ้กัน "ก็ดีใจนะคะที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น ส่วนตัวยิปหลังจากรู้ว่า แฟนๆ ชาวจีนเขาชอบ I wanna be Sup'Tar มาก ก็เลยไปเล่นเหว่ยป๋อ เพื่อจะได้ตอบโต้หรือดูฟีดแบคจากเขา ทำให้รู้ว่าเขากำลังติดตามเราอยู่ตลอด แล้วการที่เรื่องแหวนดอกไม้ ได้ไปออกอากาศแบบพร้อมกันเลย มันน่าตื่นเต้นเพราะจะได้รู้เรื่องไปพร้อมกัน ได้เห็นฟีดแบคจากเค้าไปด้วย"

แฟนละครชาวไทยก็รอติดตามละคร "แหวนดอกไม้" พร้อมกับแฟนชาวจีนได้ ในคืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮอตมาก "แหวนดอกไม้" บุกแดนมังกร ฉายพร้อมกัน 2 ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook