สวยหลอน "เปรี้ยว" รำอ่อนช้อยในพิธีบวงสรวง ผีนางโหง

สวยหลอน "เปรี้ยว" รำอ่อนช้อยในพิธีบวงสรวง ผีนางโหง

สวยหลอน "เปรี้ยว" รำอ่อนช้อยในพิธีบวงสรวง ผีนางโหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กระแสพูดถึงดีตั้งแต่เริ่มตอนแรก สำหรับละครหลอนเรื่องล่าสุดจากค่ายกันตนา ที่โดนใจหลายๆ คนอย่าง "วังนางโหง" ทางช่อง 7 สี กับการพลิกบทเป็นผีพิกุล ของนางเอก "เปรี้ยว ทัศนียา" ทำคนดูขนลุกกันตั้งแต่ฉากแรก มาติดตามความสนุกในเรื่องนี้กันต่อดีกว่า 

เมื่อ หมอพิกุล(เปรี้ยว) เข้ามารักษาอาการของ ดาเรศ (เบนซ์ ปุณยาพร) จนดีขึ้น ทำให้ดาเรศพอใจและเชื่อใจหมอพิกุลมาก โดยหมอพิกุลบอกให้ดาเรศต้องทำพิธีบวงสรวงผีนางโหง เพราะดาเรศและครอบครัวธนารักษ์ราชภักดี ถูกเจ้ากรรมนายเวรตามทำร้ายอยู่ ซึ่งเมื่อทำพิธีแล้วจะทำให้อาการของดาเรศดีขึ้น

เรื่องนี้ ดานุ (ซี ศิวัฒน์) และ ดาริกา (พิม พิมพ์พรรณ) ไม่เชื่อเรื่องผีสาง รวมทั้ง ดารา (ปู มัณฑนา) ที่คิดว่าหมอพิกุลเป็นพวกสิบแปดมงกุฎมาหลอก แต่ด้วยความที่ดาเรศเชื่อใจหมอพิกุลไปแล้ว ก็ดื้อและขอร้องจนทุกคนในบ้านยอมให้ทำพิธีครั้งนี้ขึ้น แต่ดาราไม่ยอมมาร่วมพิธี ทำให้ถูกผีหลอกจนวิ่งหนีออกมา เมื่อเจอพิกุลก็เข้าไปบีบคอทันที

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ หยง-เอกภพ ได้ปลักหลักถ่ายทำที่บ้านเรือนไทย จ.อยุธยา ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำตอนกลางคืน เรียกได้ว่าบรรยากาศวังเวงน่ากลัว ถึงจะมีทั้งทีมงานและนักแสดงอยู่มาก แต่บรรยากาศก็ทำเอาทุกคนถึงกับมีแอบกลัวกันเลยทีเดียว

ฉากนี้สาวเปรี้ยวต้องมาโชว์ร่ายรำ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคเพราะสาวเปรี้ยวเคยเรียนเกี่ยวกับการรำไทยมาก่อน เรื่องถนัดอยู่แล้ว พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำสาวเปรี้ยวก็จัดเต็มร่ายรำ เรียกได้ว่าสวยสุดๆ ไปเลย แต่งานนี้ก็ไม่ได้มารำสวยๆอย่างเดียวนะ เพราะดันถูกสาวปูวิ่งมาบีบคออีก งานนี้สาวเปรี้ยวเรียกได้ว่ารับบทหนักเลยจ้า

ติดตามความหลอนและความสนุกฉากนี้ได้ใน "วังนางโหง" ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD จ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยหลอน "เปรี้ยว" รำอ่อนช้อยในพิธีบวงสรวง ผีนางโหง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook