5 สิ่งที่น่าจะได้เห็นจากภาพยนตร์ Avengers: Infinity War

5 สิ่งที่น่าจะได้เห็นจากภาพยนตร์ Avengers: Infinity War

5 สิ่งที่น่าจะได้เห็นจากภาพยนตร์ Avengers: Infinity War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆให้แฟนๆ มาร์เวล และแฟนซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลกที่ตั้งตารอได้ดูกันแล้ว บอกเลยว่าสมการรอคอยมากแค่ตัวอย่างก็สร้างความฮือฮาแล้ว กับศึกครั้งใหม่ของเหล่า ดิ อเวนเจอร์ ที่งานนี้เรียกว่าเป็นอภิมหาสงครามงานช้าง เพราะดูแล้วเหล่าดิ อเวนเจอร์อาจเจอคู่ปรับที่ไม่มีทางเอาชนะ และที่สำคัญนี่จะเป็นการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลไว้มากที่สุดเลยก็ว่าได้

จากตัวอย่าง Avengers: Infinity War มาดูกันดีกว่าในภาพยนตร์ภาคนี้ เราจะได้เห็นอะไรกันบ้าง

ชุดใหม่สไปเดอร์แมน

เจ้าหนูปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ จากที่มาช่วยศึกเบาๆ ในภาคที่แล้ว งานนี้หนูน้อยได้ออกศึกเต็มตัวแล้ว อีกทั้งยังได้ชุดใหม่ไฉไลกว่าเดิม มาอวดโฉมทุกคนด้วย เท่สุดๆ ไปเลย

โล่คู่ใจกัปตันอเมริกา

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เปลี่ยนสภาพลุคเดิมไปเยอะในตัวอย่าง จากบุรุษหล่อเนี้ยบ เป็นหล่อสุดเซอร์ไว้หนวด แถมฉากเปิดตัวในตัวอย่างแค่ไม่ได้ถือโล่ ถึงกับมีคนมองไม่ออกว่านั่นคือกัปตันอเมริกา งานนี้กัปตันจะได้โล่ของรักคืน ร่วมศึกใหญ่ครั้งนี้ด้วยนะ

การจากไปของ 1 ซูเปอร์ฮีโร่

จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา การที่ ดิ อเวนเจอร์ จะชนะศึกนี้เรียกได้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย และบางทีภาคนี้อาจมีการสูญเสีย ดิ อเวนเจอร์ บางคน แต่จะเป็นใครนั้นคงต้องคอยลุ้นกันในภาพยนตร์กันเอาเอง

แบล็ค แพนเธอร์ มีบทบาทมากในภาคนี้

โผล่มาวิ่งไล่กวดวินเทอร์โซลเยอร์ให้แฟนมาร์เวลได้ฮือฮากัน ในกัปตันอเมริกาวินเทอร์โซลเยอร์ งานนี้ฝ่าบาทแบล็ค แพนเธอร์ จะได้มาอยู่ทีมเดียวกันร่วมทำศึกโลกจารึกครั้งนี้ด้วย พร้อมด้วยกองทัพทหารที่ขนมาอย่างอลังการในสนามรบ

ทาร์นอสและอินฟินิตี้สโตน

เปิดตัวยิ่งใหญ่ประหนึ่งพระเอกของภาคนี้สำหรับทาร์นอส ตัวร้ายร่างพี่บึกที่มือของเขานั้นมีถุงมืออินฟินิตี้สโตน อัญมณีที่รวมพลังจักรวาลที่เขาจะมาตามล่าให้ครบ เผื่อผนึกพลังไร้เทียมทาน

แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดาจากตัวอย่างภาพยนตร์เท่านั้น ความจริงเป็นยังไงเจอกันได้ในโรงภาพยนตร์ปีหน้า

ตัวอย่างภาพยนตร์ Avengers: Infinity War 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 5 สิ่งที่น่าจะได้เห็นจากภาพยนตร์ Avengers: Infinity War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook