ว้าวหนักมาก ซุปตาร์ดูโอชื่อดังโผล่กลางเวที The Mask Singer 3

ว้าวหนักมาก ซุปตาร์ดูโอชื่อดังโผล่กลางเวที The Mask Singer 3

ว้าวหนักมาก ซุปตาร์ดูโอชื่อดังโผล่กลางเวที The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวของ 4 หน้ากากสุดท้าย The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ในรอบกรุ๊ป D ซึ่งหน้ากากทั้ง 4 ประชันกันได้อย่างสูสี พร้อมกับเซอร์ไพรส์อย่างหนัก

30 พ.ย. ที่ผ่านมารายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ได้เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ กรุ๊ป D รอบสุดท้าย ระหว่าง หน้ากากนกเงือก ปะทะ หน้ากากพระจันทร์ กับ หน้ากากอีกาแดง และ หน้ากากเอเลี่ยน

เริ่มต้นด้วย การแข่งขันของ หน้ากากนกเงือก และ หน้ากากพระจันทร์ ทั้งคู่เลือกหยิบเพลงต่างชาติมาประชันกันอย่างดุเดือด ผลออกมาผู้ที่ผ่านเข้ารอบนั่นก็คือ หน้ากากพระจันทร์ และด้วยลักษณะความสูงของหน้ากากนกเงือกก็ทำเอากรรมการเดาได้ไม่ยาก แต่ยากด้วยเสียงที่ไม่คุ้นชินกับการร้องแนวนี้ และเขาก็คือ "โย่ง อาร์มแชร์" กับความสูงที่ยากจะปกปิด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ายากจริงๆ และได้เล่าถึงสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากนกเงือก เพราะตามธรรมชาติของนกเงือกจะรักเดียวใจเดียว ซึ่งตรงกับชีวิตคู่ของเขากับแฟนสาว ก้อย ที่ทุกคนเห็นความรักของทั้งคู่อยู่ตลอด

และอีกหนึ่งหน้ากากที่ทำเอาว้าวหนักเลย สำหรับคนยุค 90 นั่นก็คือ หน้ากากเอเลี่ยน ซึ่งเขาได้มาปะทะกับ หน้ากากอีกาแดง แต่ไม่สามารถเอาชนะได้ จึงเป็นผู้ที่ถูกถอดหน้ากาก และในครั้งนี้ก็ยากอีกเช่นเคยเพราะไม่มีกรรมการท่านไหนทายถูกและไม่มีใครคิดว่า เจ้าของเพลง เกรงใจ อย่าง "จอนนี่ อันวา" หนึ่งในดูโอวงแร็พเตอร์จะมาสวมชุดเป็นหน้ากากเอเลี่ยนและยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ ถือเป็นซุปตาร์ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆคน รวมถึง คณะกรรมการทุกคนที่เปรียบเสมือนได้ย้อนวัย และพร้อมใจลุกขึ้นมาเต้นเพลง เกรงใจ ตาม จอนนี่ กันอย่างพร้อมเพรียง

ความตื่นเต้นยังไม่หมดแค่นี้ แต่ภายใต้หน้ากากที่เหลืออยู่จะเป็นใคร จะใช่คนที่คุณคิดหรือไม่ ห้ามพลาด The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง 3 - EP.11 - Group D - 30 พ.ย. 60 

 

 
สัปดาห์หน้า พบกับ รอบ SEMI - FINAL Group D - THE MASK SINGER 3 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ว้าวหนักมาก ซุปตาร์ดูโอชื่อดังโผล่กลางเวที The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook