"เคน" เดินเกมชำระแค้น ทิ้ง "ไอซ์" เป็นหม้ายขันหมาก "ระเริงไฟ"

"เคน" เดินเกมชำระแค้น ทิ้ง "ไอซ์" เป็นหม้ายขันหมาก "ระเริงไฟ"

"เคน" เดินเกมชำระแค้น ทิ้ง "ไอซ์" เป็นหม้ายขันหมาก "ระเริงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานานพักใหญ่ ในที่สุดก็ถึงเวลาศึกล้างแค้นครั้งใหม่ในละคร "ระเริงไฟ" ละครแซ่บจากค่าย ซิติเซ่น เคน ของผู้จัด หน่อย บุษกร ที่ความน่าจับตามองอยู่ที่นักแสดงนำตัวพ่อตัวแม่อย่าง "เคน ธีรเดช" และ "นุ่น วรนุช" กับการร่วมงานกันครั้งแรกที่หลายคนตั้งตารอ ความดราม่าสุดแซ่บที่การันตีโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือแน่นจอ 

เรื่องเริ่มที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกำลังมีงานฉลองคืนวิวาห์ของ เขมิกา เมธาสิทธิ์ (ไอซ์ อามีนา) บุตรสาวตระกูลดังที่มากไปด้วยผู้นับหน้าถือตา กับ ชาคริต (เคน ธีรเดช) หนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ แต่เจ้าสาวก็ต้องยืนน้ำตานองหน้าเพราะเจ้าบ่าวหายตัวไป ญาดา (นุ่น วรนุช) พี่สาวของเขมิกา เดินทางกลับจากอังกฤษอย่างเร่งด่วนเพื่อมาให้ทันงานแต่งงานของน้องสาว

เมื่อญาดามาถึงงานแต่งงาน กลับได้พบกับเขมิกาในสภาพที่หัวใจแหลกสลาย คนอ่อนไหวอย่างเขมิกาไม่อาจรับสภาพเจ้าสาวถูกทิ้งได้!! เธอจึงแอบหนีไป ทำให้ ดิลก (ปู อนุวัฒน์) พ่อของเขมิกา ที่มีโรคประจำตัวอยู่ถึงกับทรุด!

ญาดา และ ไตรทศ (แชมป์ ชนาธิป) น้องชายคนเล็กรีบเร่งกันออกตามหาตัวเขมิกา ขณะที่ กมลพรรณ (น้ำฝน สรวงสุดา) ภรรยาใหม่ของดิลกต้องแสร้งว่าทุกข์ร้อนเพื่อเอาใจดิลก ส่วนปาริฉัตร (ดิว อริสรา) ลูกสาวของเธอ ซึ่งดิลกได้รับมาเป็นลูกบุญธรรมถึงกับแอบสะใจ ปาริฉัตรรู้สึกว่าตัวเองนั้นด้อยกว่า จึงแอบอิจฉาเขมิกา และญาดามาโดยตลอด และเธอยังแอบต้องใจชาคริตอีกด้วย

เมื่อชาคริตทิ้งเขมิกาไป ปาริฉัตรจึงพอใจมาก ขณะที่ ชญานี (พาย รินรดา) น้องสาวบุญธรรมที่ชาคริตดูแลมาแต่เล็กกลับโล่งใจที่เธอไม่ต้องเสียพี่ชาคริตที่เธอแอบหลงรักมานานไปให้กับหญิงอื่น ทัศนะ (อั๋น วิทยา) เพื่อนสนิทของชาคริตที่เป็นคนจิตใจดี หนักแน่นและรักเพื่อน ก็รู้สึกไม่พอใจที่ชาคริตทำเช่นนี้

เขมิกาเสียใจ คิดจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย โชคดีที่ทัศนะไปเจอ ช่วยไว้และพากลับบ้าน เขมิกายอมไปพักใจที่บ้านทัศนะ มีเพ็ญขวัญน้องสาวทัศนะช่วยดูแล ไตรทศพยายามหาตัวชาคริต แต่ก็ไม่เจอ ที่สุดชาคริตไปหาดิลกที่โรงพยาบาล ทะเลาะกันจนดิลกอาการทรุด ญาดาได้รู้จักชาคริตตัวจริงเสียที การประกาศความเป็นศัตรูคู่แค้นกำลังเริ่มต้นขึ้น

แค่เริ่มเรื่องก็ร้อนเป็นไฟแล้ว ประเดิม "ระเริงไฟ" ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.นี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "เคน" เดินเกมชำระแค้น ทิ้ง "ไอซ์" เป็นหม้ายขันหมาก "ระเริงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook