ฟีดแบคคนดู Sotus S The Series ตอนแรก ซีรีส์วายที่หลายคนรอคอย

ฟีดแบคคนดู Sotus S The Series ตอนแรก ซีรีส์วายที่หลายคนรอคอย

ฟีดแบคคนดู Sotus S The Series ตอนแรก ซีรีส์วายที่หลายคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซีรีส์วายที่ประสบความสำเร็จหนักมากเมื่อปี 2016 จากค่าย GMMTV อย่าง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ที่แจ้งเกิดสองพระเอกหน้าใหม่ "คริส พีรวัส" และ "สิงโต ปราชญา" ให้กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตในชั่วข้ามคืน และมีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศติดตามเป็นจำนวนมาก

กระแสตอบรับจากซีรีส์ดีถล่มทลายจนทางค่ายต้องสร้างภาคต่อ "Sotus S The Series" โดยยังได้คู่จิ้น คริส-สิงโต นำแสดง พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดปังอีกเพียบ อาทิ อู๋จุน-กร, เฟียต-พัทธดนย์, กาย-ศิวกร, น้ำมนต์-กฤตนัย, ออฟ-จุมพล, กันสมาย-ชนกันต์, นิว-ฐิติภูมิ, กันต์-กันต์ชนุตม์, พราว-อรณิชา, นีร สุวรรณมาศ, ปุยเมฆ-นภสร, นิกกี้-ณฉัตร, กัน-กรวิชญ์, แอมแปร์-สุทธาทิพย์, เต้น-นรารักษ์ ฯลฯ กับเรื่องราวความรักที่เติบโตขึ้นของ "อาทิตย์" (คริส) และ "ก้องภพ" (สิงโต) ภายใต้สถานภาพที่เปลี่ยนแปลงไป จากน้องใหม่ปีหนึ่ง ก้าวสู่การเป็นพี่ว้าก และจากพี่ว้าก ก้าวสู่การเป็นน้องใหม่ในที่ทำงาน กับเส้นทางความรักของพวกเขาทั้งสองที่จะดำเนินต่อไป

เพียงแค่ตอนแรกที่ออกอากาศก็ติดอันดับเทรนโซเชียลทวิตเตอร์ สมการรอคอยของแฟนๆ กับความจิ้น ฟินเวอร์ที่ซีซั่นนี้จัดเต็มเพื่อเหล่าชาววายทั้งหลาย อีกทั้งคำชมด้านพัฒนาการทางการแสดงของนักแสดงที่พัฒนาขึ้นจากซีซั่นแรกอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งเรื่องราวของตัวละครที่สะท้อนชีวิตของกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงานออกมาได้เรียลสุดๆ กระแสตอบรับจากคนดูตอนแรกจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน แล้วติดตามชม "Sotus S The Series" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE31

ความเห็นชาวเน็ต

-อัพเดทสถานะพี่ว้ากซีซั่นแรก อาทิตย์-พนักงานฝ่ายจัดซื้อ ไบร์ท-เปิดร้านเป็นของตัวเอง น็อต-เรียนต่อโท เปรม-ตกงาน พีคสุดคือตุ๊ต๊ะที่เป็นตุ๊ดจับได้ใบแดงต้องเข้ากรม 55555555555555

-ความเปลี่ยนแปลงของก้องภพอาทิตย์ในเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ก้องภพ -> เป็นผู้ใหญ่ขึ้น อาทิตย์ -> เด็กล๊งเด็กลง 55555

-ชอบการแสดงสีหน้าท่าทาง มันดูเป็นไปตามที่ควรจะเป็นดี ทั้งสายตา มันส่งออกมาแล้วเรารู้สึกไปกับเขาด้วย การแสดงออกก็ด้วย ถอนหายใจงี้ คือดี เราชอบ การยิ้ม การแสดงออกภาษากายก็ให้เรารู้สึกว่า เออ...ตัวละครนี้ก็มีมุมแบบนี้ด้วยเหมือนกันเนอะ และเขาคือคนจริงๆ ที่ไม่ใช่ตัวแสดง

-ฉากที่พี่อาทิตย์ไปกินข้าวกับที่ทำงาน แล้วพี่คนนั้นเค้าถามแต่ไม่รอฟังคำตอบอ่ะ เหมือนตัวเองแปลกแยก แล้วก็ไม่ใช่แผนกที่อยากทำ หน่วงอ่ะ เล่นดี ไม่ถึงกับเศร้าแต่มันคือจุดเริ่มต้นของปัญหาในที่ทำงาน คนใส่หน้ากากหากันไม่เหมือนเพื่อนสมัยเรียน นอกจากความฟินยังให้ข้อคิดดีๆ

-EP1 ความจริงของคนเรียนจบ พี่อาทิตย์ >> ไม่ใช่ทุกคนจะได้งานในตำแหน่งที่อยากทำ พี่น็อต >> ไม่ใช่ทุกคนจะเรียนจบแล้วไปทำงานเลย พี่เปรม >> ไม่ใช่ทุกคนจบแล้วจะมีงานทำ พี่ตุ๊ต๊ะ >> ไม่ใช่ทุกคนจะรอดเกณฑ์ทหาร

-ตอนปี1 คิดมาตลอดว่าโซตัสแม่งโหดร้ายมาก ทำไมต้องว้ากๆๆ ตอนนี้เหรอเข้าใจละ ยิ่งเวลาไปทำงานนะ มันยิ่งกว่าเจอพี่ว้ากอีก

-ดูซีรีส์วายไทยมาหลายเรื่องบอกเลยว่าเรื่องนี้ดีที่สุด เป็นธรรมชาติ ไม่ฝืน ดูไม่ยัดเยียดบทเลิฟซีน เอะอะจูบให้คนดูฟินอ่ะ เหมือนปล่อยให้เรื่องราวมันพาไป ดูแล้วแบบ เอ้อ เป็นความรักที่สวยงาม

-พื้นฐานของ พี่อาทิตย์ไม่ใช่คนดุเกรี้ยวกราด นางซึน และมุ้งมิ้ง แต่ด้วยหน้าที่ความเป็นเฮดว้าก ทำให้ต้องสตรองเบอร์นั้น ส่วนคนที่ดู SS2 แล้วรู้สึกว่าพี่อาทิตย์ดูดรอปลง นั่นเพราะสภาวะการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คุณจำตอนตัวเองขึ้นปี 1 ใหม่ๆ งงๆ ไม่รู้จักใครได้มั้ย เหมือนกัน

-รู้สึกว่าคริสเล่นได้เป็นธรรมชาติขึ้น เคะขึ้น น่ารัก ดูเด็กลงกว่า SS1 อีก สิงโตก็ด้วย เหมือนเกิดมาเป็นก้องภพเพื่อเต๊าะอาทิตย์ เต๊าะจนคนดูเขินไปด้วยเนี่ย เป่าหงเป่าหูอีก โอ้ยยยยยยยย

-เอาจริงปะ แค่ Ep. แรกอ่ะ ก้องภพหยอดพี่อาทิตย์ทุกๆ 5 นาที แล้วไม่ใช่แค่พี่อาทิตย์ที่จะตาย คนดูก็จะตาย หายใจก็ไม่ทัน ฮือออออ

-ดู Sotus S The Series แล้วรู้สึกโชคดีมากที่ไม่เจอสังคมการทำงานแบบพี่อาทิตย์ ไม่งั้นก็ไม่รู้จะเอาเรี่ยวแรงจากไหนมาปลุกตัวเองให้ตื่นไปทำงานตอนเช้าเลยทีเดียว งงใจว่าเป็นเด็กใหม่แล้วต้องคลานเข่าเข้าไปแนะนำตัวเหรอ โซตัสมีทุกที่ แต่มันก็ต้องทำให้เราอยากทำด้วยใจดิ

-เป็นซีรีส์ที่ดูที่สาธารณะคนเดียวไม่ได้ เพราะคนจะหาว่าเป็นบ้า ยิ้มอยู่คนเดียวอยู่นี่แหละ โอ้ยยยยย

-ชอบความที่นักแสดงแทบไม่แตะตัวกันเลย แต่ทำให้คนดูอิน ฟินหมอนขาดได้ เป็นซีรีส์วายที่ขายฝีมือนักแสดง ดูดีมีคลาส อินเนอร์มาเต็ม คือดีย์

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู Sotus S The Series ตอนแรก ซีรีส์วายที่หลายคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook