ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะได้ดูในปี 2018

ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะได้ดูในปี 2018

ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะได้ดูในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2018 นอกจากละครไทยรีเมคที่จะได้ดูกันทั้งปีนี้แล้ว เรายังมีละครรีเมคจากฝั่งเกาหลีอีกด้วย (ฮ่าๆ) เชื่อว่าหลายคนได้ข่าวมาสักพักใหญ่แล้ว กับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังทั้งหลาย ที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย ใช้นักแสดงไทย เรื่องราวอาจจะไม่เกาหลี๊เกาหลีจ๋าเหมือนเขา แต่ก็คงมีปรับบทเล็กๆ น้อยๆ ให้เข้ากับบ้านเราแน่ๆ เราจะได้ดูละครไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี กันอย่างแน่นอน จะมีซีรีส์เรื่องไหนที่กำลังจะสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทยบ้าง มาดูกันเลย!

 

Secret Garden 

ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "Secret Garden" แนวโรแมนติกแฟนตาซี ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2010 นำแสดงโดย ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน พระเอกนางเอกแถวหน้าของวงการเกาหลีนาทีนั้น 

ในเวอร์ชั่นไทย "อลเวงรักสลับร่าง" ได้นางเอกสาวสุดสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มารับบทสตั๊นท์สาว และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ผู้จัดสุดหล่อมารับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มปากร้ายแสนหยิ่ง เรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มไฮโซจอมหยิ่งและสตั๊นท์สาวแสนสวย ที่มีเหตุให้ต้องมาสลับร่างกันในคืนวันฝนตก ความฮาจึงบังเกิด ทั้งสองต้องคีพลุคเป็นอีกคนเพื่อไม่ให้ความลับแตก และต้องหาทางล้างมนต์สลับร่างนี้ให้จงได้

โดยเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่สร้างโมเมนต์ฟินๆ ที่เป็นภาพจำของคอซีรีส์หลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากซิทอัพคู่ ฉากซับฟองกาแฟด้วยจูบ หรือชุดวอร์มตัวเก่งของท่านประทาน บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีความครบรส ตลก โรแมนติก แฟนตาซี ดราม่าน้ำตานองจอที่หลายคนต้องจับตาดูไว้เลย!

 

My Girl

ซีรีส์ที่เคยสร้างความฟินเมื่อ 10 กว่าปีก่อน "My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน" แนวโรแมนติกคอเมดี้ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2005 นำแสดงโดย "อีดงอุค" และ "อีดาเฮ" พระนางเคมีสุดฟินที่ถ้าเป็นเมืองไทยคงกลายเป็นคู่จิ้นแถวหน้าของวงการกันแล้ว

เวอร์ชั่นไทยในชื่อ "18 มงกุฎสุดที่รัก" ได้นางเอกลุคสดใส "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มาเป็นสาวสวยจอมกะล่อนเก่งเอาตัวรอด และ "เป้ อารักษ์" เศรษฐีหนุ่มสุดหล่อแสนฉลาด ที่ทั้งสองต้องมาเกี่ยวข้องกันด้วยการที่พระเอกจ้างนางเอกปลอมตัวเป็นน้องสาวที่หายไป เพื่อไปพบคุณปู่ที่กำลังป่วยหนัก แม้จะต้องโกหกแต่ก็ไม่มีทางเลือก จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้นกับทั้งสองคน

อีกไม่นานเราจะได้เห็นสาวเอสเธอร์ในคาแรคเตอร์สาวจอมกะล่อนสุดแสนสดใส และมาดนิ่งๆ สุดเท่ของหนุ่มเป้กันแล้ว อีกไม่นานเกิดรอกลางปีนี้แน่นอนจ้า

 
"Oh My Ghost!" 

มาถึงเรื่องผีๆ กันบ้าง "Oh My Ghost!" แนวโรแมนติก คอเมดี้แอบหลอนนิดๆ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2015 นำแสดงโดย "พัคโบยอง", "โจจองซอก" และ "คิมซึลกี" ชื่ออาจฟังดูเป็นซีรีส์แนวผี เรื่องนี้มีผีแต่ไม่ใช่ผีน่ากลัวนะ เป็นผีสาวที่อยากคว้าใจเชฟหนุ่มแต่ไม่มีร่าง กับหญิงสาวที่แอบชอบเชฟหนุ่มคนเดียวกันแต่ไม่มีความกล้า เมื่อหนึ่งคน หนึ่งผีใจอยากพิชิตใจเชฟขนาดนี้ การร่วมมือยืมร่างสร้างภารกิจหัวใจจึงเกิดขึ้น

เวอร์ชั่นไทย "Oh My Ghost!" ได้นางเอก "หนูนา หนึ่งธิดา" มารับบทเป็นหญิงสาวผู้มีซิกเซ้นส์ เห็นวิญญาณจนไม่มีความกล้าเผชิญโลก ส่วนคุณผีจอมหื่นสายฮารับบทโดย "ยิปซี กีรติ" และพระเอกเชฟหนุ่มสุดอบอุ่น "เป้ อารักษ์" เรื่องนี้ความฮาจะอยู่ที่เวลาวิญญาณคุณผีเวอร์จิ้นเข้าร่างนางเอก จากสาวขี้อายกลายเป็นสาวหื่น เอะอะแทะโลม อยากจับปล้ำพระเอกตลอดเวลา มารอดูกันว่าหนูนาจะรับบทสองบุคลิกนี้ได้ฮาขนาดไหน  

 

You Who Came From The Stars

ซีรีส์เกาหลี "You Who Came From The Stars" แนวโรแมนติก คอเมดี้แฟนตาซี ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2014 นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ คิมซูฮยอน ซีรีส์ที่โด่งดังแบบสุดขีดในปีที่ออกอากาศ และเป็นซีรีส์ที่หลายคนฮือฮาอย่างมากเมื่อมีข่าวว่าจะทำเวอร์ชั่นไทย

เป็นซีรีส์ในดวงใจของหลายๆ คน เมื่อมีข่าวว่าช่อง 3 จะทำเวอร์ชั่นไทย "My Love From The Star ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ก็แน่นอนว่าย่อมเป็นที่คาดหวังจากคนดู แต่การแคสติ้งนักแสดงนำในเรื่อง ก็เรียกว่าเป็นเบอร์ใหญ่ที่ไม่ค้านสายตาเท่าไร "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มารับบทโทมินจุนขวัญใจของแฟนๆ และ "แมท ภีรนีย์" มารับบทเป็นชอนซงอีซุปตาร์ตัวแม่สุดแซ่บ แคสติ้งผ่านฉลุยเลยจ้า 

เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่หลงมายังโลกมนุษย์หลายร้อยปี รอคอยการกลับดาว ต้องมาตกหลุมรักซุปตาร์สาวข้างห้องที่มีเรื่องราวต่างๆ ทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องอยู่เรื่อยๆ จนกลายเป็นรักแสดงโรแมนติก เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไทยมีการปรับบทหลายอย่าง อย่างยุคสมัยให้เข้ากับเรื่อง เราจะได้เห็นมนุษย์ต่างดาวในยุคสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราชด้วยนะจ๊ะ รอติดตามกันได้เลย ปังแน่ๆ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะได้ดูในปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook