สงครามละคร "นุ่น วรนุช" ละครชนกัน วันเดียว 3 ช่องรวด

สงครามละคร "นุ่น วรนุช" ละครชนกัน วันเดียว 3 ช่องรวด

สงครามละคร "นุ่น วรนุช" ละครชนกัน วันเดียว 3 ช่องรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคหลังๆ มานี้เราจะได้เห็นนักแสดงดังตัวท็อปของช่องใหญ่ โบยบินเป็นนักแสดงอิสระกันหลายต่อหลายคน  "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ก็เป็นหนึ่งคน ที่หลังจากเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ยิ่งปัง มีผลงานละครเรื่องดังให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ข้อดีของการเป็นนักแสดงอิสระที่สามารถร่วมแสดงได้ทุกช่อง ทุกค่าย ประกบคู่พระเอกคนไหนก็สร้างเคมีใหม่ๆ อยู่ตลอด ถือว่าเป็นข้อดีที่ทำให้วงการละครมีความหลากหลายมากขึ้น

ขึ้นชื่อว่านางเอกตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช แล้ว งานละครจ่อคิวให้ดูกันแบบรัวๆ ในช่วงปลายปีนี้ เราจะได้เห็นผลงานละครของสาวนุ่น ออกอากาศพร้อมกันถึง 3 เรื่อง 3 ช่อง ช่วงวันจันทร์-อังคารเวลาไพรม์ไทม์ เรียกว่าแม่นุ่นอยู่ทุกช่อง เปิดไปช่องไหนก็เจอหน้าสวยๆ ของนางเอกคนนี้ ไปดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้าง

 

ซีรีส์ Club Friday Celeb's Stories ตอน แย่งชิง ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 21.40 น. ทางช่อง Gmm25

ออกอากาศให้ได้ดูกันมาพักใหญ่ ละครสุดแซ่บทางฝั่งอโศกอย่าง "Club Friday Celeb's Stories ตอน แย่งชิง" ทางช่อง Gmm25 ประกบกับพระเอกสุดหล่อกล้ามแน่น "อั้ม-อธิชาติ" เป็นครั้งแรก และนางเอกน้องใหม่อย่าง "ฝน-ศนันธฉัตร" กับเรื่องราวเบื้องหลังวงการมายา ของนางเอกละครเย็น และนางเอกละครหลังข่าวที่ต้องมาปะทะกันด้วยเรื่องผู้ชาย และเรื่องงาน แซ่บเวอร์ งานนี้พูดเลย เรื่องนี้บทแม่นุ่น ร้ายมาร้ายกลับเบอร์แรงมาก ถึงขนาดสั่งเมียน้อยตบหน้าตัวเองก็มีนะ 

 

ละคร ระเริงไฟ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เพิ่งออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ การร่วมงานกันระหว่าง นางเอก "นุ่น วรนุช" และพระเอกเบอร์ท็อปรุ่นใหญ่ของช่อง 3 "เคน ธีรเดช" ในละครดราม่าแซ่บ "ระเริงไฟ" ที่เชื่อว่าเรื่องนี้เป็นละครที่หลายคนรอคอย กับการที่จะได้เห็นสองนักแสดงตัวพ่อตัวแม่สายดราม่าอย่าง "เคน-นุ่น" มาประชันฝีมือกัน และก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอาคนดูพูดถึงอย่างมากในโซเชียลและรอคอยที่จะได้ดูทั้งสองสาดความดราม่าใส่กันแบบถึงพริกถึงขิง กับเรื่องราวการแก้แค้นที่ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ เป็นละครดราม่าแซ่บที่คนดูไม่ควรพลาด 

 

ภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง True4U

ออกอากาศพร้อมๆ กับระเริงไฟเลย ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าแห่งแผ่นดินสยาม "ศรีอโยธยา" ที่เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ ของคนดู กับโปรดักชั่นระดับเทพ ผลงานการกำกับของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล การันตีความอลังการ แถมเสียงตอบรับจากคนดูยังออกมาดีเยี่ยม ด้วยตัวนักแสดงในเรื่องที่เรียกว่าขนเอาระดับแถวหน้าของวงการมารวมกันอย่างไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งองค์ประกอบภาพ เสื้อผ้า หน้าผม คอสตูมที่อลังการงดงาม แบบที่หาดูได้ยากในละครทีวี ทั้งเรื่องราวที่อิงประวัติศาสตร์แผ่นดินสยาม สมัยช่วงกรุงศรีอยุธยา ก็ทำเอาหลายคนเทใจให้เรื่องนี้เป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้สาวนุ่นรับบทเป็น "เจ้าฟ้าสังวาล" ขัตติยนารีผู้ฝ่ากฎมณเฑียรบาล ทรงเป็นพระธิดาของพระองค์เจ้าแก้วลูกเธอในสมเด็จพระเพทราชา และเจ้าฟ้าเทพลูกเธอในสมเด็จพระเจ้าท้ายสระ ต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระมเหสีฝ่ายซ้าย ในพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ แต่กลับฝ่าฝืนกฎมณเฑียรบาล จนต้องพระราชอาญา

ข้อดีของการเป็นนักแสดงอิสระมันเป็นแบบนี้นี่เอง มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างไม่ขาดสาย ใครชอบการแสดงแนวไหนของสาวนุ่น ก็ลองเลือกดูกันนะจ๊ะ หรือใครจะเปิดทีเดียว 3 ช่องเลย ก็ไม่ว่ากันจ้า

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สงครามละคร "นุ่น วรนุช" ละครชนกัน วันเดียว 3 ช่องรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook