ชาคริต-พรีม โชว์อึด หนีแม่แอบสวีทใต้น้ำ เปิดฉาก "เดือนประดับดาว"

ชาคริต-พรีม โชว์อึด หนีแม่แอบสวีทใต้น้ำ เปิดฉาก "เดือนประดับดาว"

ชาคริต-พรีม โชว์อึด หนีแม่แอบสวีทใต้น้ำ เปิดฉาก "เดือนประดับดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เป็นกระแสตั้งแต่เปิดตัวละครเมื่อปีที่แล้ว สำหรับละคร "เดือนประดับดาว" ทาง ช่อง 3 งานนี้ ผู้จัดและผู้กำกับฯ "โดนัท มนัสนันท์" ขอจัดฉากสวีทระหว่างพระเอก "ชาคริต แย้มนาม" กับนางเอก "พรีม รณิดา" เป็นฉากเปิดตัวละครกันเลย แต่กว่าจะได้ภาพสุดสวีทใต้น้ำ ทำเอาสาวพรีมอิ่มน้ำไปหลายอึกเลยล่ะ

ที่มาของฉากนี้คือ กันลอง (ชาคริต) แอบปีนกำแพงบ้านมาหา แพงอาภรณ์ (พรีม) ที่กำลังอ่านบทอยู่ริมสระน้ำ แต่ระหว่างที่กำลังคุยกัน รื่นจิต (อุ๋ม อาภาศิริ) แม่ของแพงกลับบ้านมาพอดี กันลองกลัวที่จะเจอรื่นจิตมาก เพราะมีเหตุเข้าใจผิดกัน จึงชวนแพงดำลงไปในสระว่ายน้ำ เพื่อหลบหน้ารื่นจิต

ฉากนี้เรียกว่าการถ่ายทำบนบกไม่ยาก เท่าการถ่ายใต้น้ำ แต่ทุกคนก็เตรียมความพร้อมและเซฟนักแสดงอย่างดี ก่อนจะลงไปหวานใต้น้ำ ผู้กำกับโดนัทขอเพิ่มซีนหวาน น่ารัก โดยให้ชาคริตเดินมากอดสาวพรีมด้านหลัง และพรีมต้องหันหน้าไป จมูกทั้งคู่ชนกัน พร้อมสายตาหวานเชื่อม ฉากชิลล์ๆ แบบนี้ รุ่นใหญ่อย่างชาคริต จัดเทคเดียวผ่านฉลุย

สงสารก็แต่หนูพรีม เจอแววตาเชื่อมๆ เข้าไป มันก็จะเขินๆ นิดนึง อิอิ ลุยยาวต่อเนื่องไปกับซีนหวานใต้น้ำ เมื่อชาคริตกับพรีมพร้อม ผู้กำกับฯ ก็นับ 5-4-3-2 ทีมกล้องดำน้ำลงไปก่อน ชาคริตกับพรีม ที่ยืนแอบอยู่ข้างเสา ก็รีบเอาตัวลงสระว่ายน้ำทันที ชาคริตจับมือพรีมดำน้ำด้วยสีหน้าอิ่มสุข ระหว่างที่ว่ายวนไปมา เพื่อให้ได้ภาพหวาน พรีมส่งสัญญาณขอขึ้นเหนือน้ำก่อน โผล่ขึ้นมาได้ ชาคริตขำปนสงสาร เพราะพรีมไอค่อกแค่ก สำลักน้ำเบาๆ

เริ่มอีกทีชาคริต-พรีม ดำน้ำสุดพลิ้วแถมช็อตละมุนพลิกตัวใต้น้ำเพิ่มให้อีกต่างหาก เรียกว่าภาพออกมาสวยได้ใจผู้กำกับมากๆ หลังขึ้นมาจากน้ำ สาวโดนัทแซวว่า “นี่ทำงานกับคนหรือเงือกแน่ ดำน้ำอึดเว่อร์”

ติดตามชมฉากเปิดตัวสวีมหวานนี้ได้ เดือนประดับดาว ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น ทางช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาคริต-พรีม โชว์อึด หนีแม่แอบสวีทใต้น้ำ เปิดฉาก "เดือนประดับดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook