เบลล่า พลิกบทเป็นโสเภณี บทแซ่บๆ แรงๆ ที่น่าจับตามอง "กรงกรรม"

เบลล่า พลิกบทเป็นโสเภณี บทแซ่บๆ แรงๆ ที่น่าจับตามอง "กรงกรรม"

เบลล่า พลิกบทเป็นโสเภณี บทแซ่บๆ แรงๆ ที่น่าจับตามอง "กรงกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้ฤกษ์ลั่นฆ้องบวงสรวงกันไปเมื่อ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา กับละครดราม่าเข้มเรื่องใหม่ "กรงกรรม" ของผู้จัดผู้กำกับมือฉมัง พี่แดง-พี่อ๊อฟ แห่งค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ที่ครั้งนี้คว้าเอานางเอกสาวเสียงหวาน "เบลล่า ราณี" มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบท "โสเภณี" บทแซ่บๆ แรงๆ แบบนี้น่าจับตามองมากๆ ไม่แน่ว่าอาจจะดังเป็นพลุแตก และเป็นการกลับมาร่วมงานกับเพื่อนซี้คู่จิ้นอย่าง "เจมส์ จิรายุ" อีกครั้ง

และนอกจากนี้ยังได้มาประเดิมฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ห่างหายจากจอละครไปพักใหญ่ กลับมาในบทบาทของแม่ผัวสุดแซ่บอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่ จะมาร่วมสร้างความสนุกให้ละครดราม่ารสจัดละครสะท้อนสังคมเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เพชร ฐกฤต, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, บอล จิตรภาณุ, เจี๊ยบ ปวีณา, เฟรซ อริศรา, พุดเดิ้ล ปาจารีย์, อ้อยใจ แดนอีสาน, เมย์ นิศาชล, ยิหวา ปรียากานต์ แค่เห็นตัวละครก็รับรองว่าต้องสนุกแน่นอน

"กรงกรรม" เป็นละครดราม่าสะท้อนสังคม เมื่อ "บ้านแบ้" เปรียบเหมือนกรงแห่งกรรม เป็นบ่อลึกที่เอ่อขังความสกปรกโสมมไว้ พอถึงคราวที่กระแสกรรมชักนำคนหลายชีวิตไหลหลั่งเข้ามา ด้วยแรงรัก แรงแค้น และแรงอาฆาตมาดร้าย มุ่งหมายความพินาศหายนะ แต่ทุกคนก็อ้างเหตุผลและความชอบธรรมของตนทั้งนั้น

ถึงแม้ว่า เรณู จะมาสู่ "กรง" แห่งนี้ด้วยความรักความเสน่หาต่อ ปฐม ลูกชายคนโตแห่งบ้านตระกูลแบ้ แห่งอำเภอชุมแสง แต่การเข้ามาของเธอกลับมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝด เธอจึงได้รับแรงกระแทกกลับรุนแรงจนแทบเอาตัวไม่รอด ด้วยความรัก ความแค้น ความเสน่หา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร "กรงกรรม" ได้ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้จ้า

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เบลล่า พลิกบทเป็นโสเภณี บทแซ่บๆ แรงๆ ที่น่าจับตามอง "กรงกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook