"มิว นิษฐา" เส้นตื้นปกติ ใน "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ไม่ต้องห่วงเล่นเป็นตัวเอง

"มิว นิษฐา" เส้นตื้นปกติ ใน "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ไม่ต้องห่วงเล่นเป็นตัวเอง

"มิว นิษฐา" เส้นตื้นปกติ ใน "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ไม่ต้องห่วงเล่นเป็นตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นางเอกสาวหน้าหวาน สายแบ๊วอย่าง "มิว-นิษฐา" กลับมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนละครอีกครั้ง ในละครฟีลกู้ดส่งท้ายปีสำหรับ "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ทางช่อง 3 จากค่าย ทีวีซีน กับการพลิกบทบาทจากเรื่องที่แล้ว ลืม "เจ้ามิ่งหล้า" จาก "รากนครา" ไปก่อน มาเจอกับ "ชิดดาว" หญิงสาวที่มีความอ่อนไหว อารมณ์ดี ตลกง่าย และเป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊ป-มิว ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนกับความน่ารัก คอเมดี้ของคู่พระนางตั้งแต่ตอนแรกอีกด้วย

มิว-นิษฐา เผย "รับบทเป็นชิดดาวค่ะ เป็นพี่เลี้ยงเด็กในเนอร์สเซอรี่ เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย หัวเราะง่าย อารมณ์ดี ดราม่าง่าย ซึ้งง่ายค่ะ (หัวเราะ) และเรื่องนี้จะมีความผูกพันกับเด็กๆ มากขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆ ค่ะ จะต้องมีเด็กเข้ามาทุกวัน เป็นการ์โม่ในวัยต่างๆ ค่ะ สิ่งที่หนักใจคือเวลาต้องมาดูแลเด็กๆ เพราะปกติ เราไม่ค่อยได้เล่นกับเด็กๆ สักเท่าไหร่

เวลาถ่ายทำกับเด็ก เราก็ต้องคอยตามอารมณ์เขาด้วยค่ะ พี่ๆ ในกองทุกคนก็จะช่วยบิ้วน้องกัน ส่วนในบทของมิว เราต้องเป็นคนเส้นตื้น ไม่มีปัญหาเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราเป็นคนหัวเราะง่าย แต่มันก็ยากนะ บางทีที่เราไม่ได้ขำแล้วเราต้องมาขำ ดีที่พี่โป๊ปเขาเป็นคนตลกค่ะ ในเรื่องตัวพระนางก็จะมีความกุ๊กกิ๊กกัน พี่โป๊ปเขาจะต้องจีบชิดดาว เขาก็จะจีบแบบปล่อยมุขหยอดกัน จะเป็นการจีบแบบน่ารักค่ะ

จริงๆ พี่โป๊ปเขาก็เป็นคนแบบนี้นะ มิวถ่ายละครกับเขามา 2 เรื่อง ถ้าเป็นซีนรีแลกซ์หน่อย ก็จะเล่นตลกๆ แต่ละครไม่ค่อยเหมือนตัวจริงตรงที่ว่า ตัวละครจะค่อนข้างจะรั่วเกินและเล่นใหญ่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามละครพ่อยุ่งลุงไม่ว่างค่ะ เป็นการกลับมาของพี่โป๊ปและมิว ไม่ได้เล่นด้วยกันมานานหลายปี และจะมีการ์โม่ที่เป็นตัวผูกความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ 2 คน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กทั้งดราม่าและมีความสนุกค่ะ"

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของคู่จิ้นโป๊ป-มิวที่เคมีทางการแสดงเข้ากันจนทำเอาแฟนๆ ฮากันตั้งแต่ตอนแรก จะสนุกฟีลกู้ดขนาดไหนต้องติดตามในเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" เส้นตื้นปกติ ใน "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ไม่ต้องห่วงเล่นเป็นตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook