เคน แบล็คเมล์ นุ่น บังคับให้เป็นผู้หญิงของตัวเอง "ระเริงไฟ"

เคน แบล็คเมล์ นุ่น บังคับให้เป็นผู้หญิงของตัวเอง "ระเริงไฟ"

เคน แบล็คเมล์ นุ่น บังคับให้เป็นผู้หญิงของตัวเอง "ระเริงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกกันเต็มกำลัง สองตระกูลใน "ระเริงไฟ" ทีมโดยพระ-นางตัวแม่ "เคน ธีรเดช" ในบท ชาคริต และ "นุ่น วรนุช" ในทบ ญาดา ที่ต้องมาเชือดเฉือนประชันฝีมือ แก้เกมกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร ไปติดตามกันต่อ

ไตรทศ (แชมป์ ชนาธิป) จำใจต้องฝึกงานที่บริษัททีมาร์ทของ ชาคริต (เคน) เพื่อรักษาบริษัทเอาไว้ ชญานี (พาย รินลดา) ให้ฝึกงานตั้งแต่พนักงานขนของระดับล่าง ญาดา (นุ่น วรนุช) ไปหาชาคริตที่บริษัทเพื่อถามหาที่อยู่ของ เขมิกา (ไอซ์ อามีนา) แต่เกือบโดนชาคริตรังแก แค้นใจที่ทำอะไรไม่ได้ กสิณ (แมททิว ดีน) แฟนของญาดากลับมาจากเมืองนอก รู้เรื่องชาคริต ก็เลยเสนอแผนจัดการชาคริต แฮกข้อมูลคอมพิวเตอร์ของบริษัทชาคริตจนป่วน

ชาคริตแค้น ยอมรับว่าประมาทญาดาไม่ได้สำหรับเกมนี้ เขมิกาไปเยี่ยมดิลกและยอมกลับบ้าน ทุกคนดีใจ ญาดาไปทานข้าวกับกสิณ โดนชาคริตตามราวี ชาคริตวางแผนกักญาดาในห้องสูทที่พัก คุกคามเอาเปรียบญาดา และทำให้ต้องค้างคืนในห้องสูทที่พักของชาคริต

ยิ่งไปกว่านั้นชาคริตยังเจรจากับญาดาขอให้เธอเป็นผู้หญิงของเขา แต่งงานกับเขา ไม่อย่างนั้นจะเอาดิลกเข้าคุก เพราะทำบัญชีปลอมโกงภาษี ญาดาโมโหมาก ตบชาคริต ก็เลยโดนปล้ำจูบ ญาดากลับไปถึงบ้าน เจอกสิณหาเรื่องทะเลาะอีก ที่ไม่ได้กลับบ้านทั้งคืน

เขมิกาไปหาชาคริตต่อว่าที่ไปยุ่งกับญาดา แต่กลับโดนชาคริตกล่อมให้ลุกขึ้นมาบริหารบริษัทแข่งกับทุกคนในครอบครัว ชาคริตบุกไปห้องทำงานญาดา เจอกสิณเกือบจะชกต่อยกัน แต่กสิณไม่กล้า ไตรทศวางแผนปล้ำชญานีแก้แค้นชาคริต แต่ชาคริตไปช่วยได้ทัน ไตรทศโดนซ้อม ญาดาไปช่วยห้าม ชาคริตยอมรามือ พาชญานีกลับบ้าน

ติดตามความเข้มข้นใน "ระเริงไฟ" คืนวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เคน แบล็คเมล์ นุ่น บังคับให้เป็นผู้หญิงของตัวเอง "ระเริงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook