จากตบเป็นจูบ "เคน-นุ่น" เลิฟซีนหวานต่อเนื่อง "ระเริงไฟ"

จากตบเป็นจูบ "เคน-นุ่น" เลิฟซีนหวานต่อเนื่อง "ระเริงไฟ"

จากตบเป็นจูบ "เคน-นุ่น" เลิฟซีนหวานต่อเนื่อง "ระเริงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งแซ่บ สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "ระเริงไฟ" กับการเจอกันของพระนาง "เคน ธีรเดช" และ "นุ่น วรนุช" เชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเต็มอารมณ์ แบบไม่มีใครยอมใคร

วันนี้ก็มีฉากเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดชม เพราะเคน-นุ่น จะเสิร์ฟเลิฟซีนหวานกุ๊กกิ๊ก แถมด้วยดราม่าตบจูบกันอีก โดยเป็นตอนที่ ชาคริต (เคน ธีรเดช) หลอกล่อให้ ญาดา (นุ่น วรนุช) เข้ามาติดกับดักในเพนท์เฮ้าส์หรูของชาคริต และกักตัวญาดาไว้ทั้งคืน กลับบ้านไม่ได้ โดยระหว่างนั้นชาคริตก็รุกอ้อน ขอให้ญาดาเป็นผู้หญิงของเขา แลกกับการที่ชาคริตจะไม่เอา ดิลก(ปู อนุวัฒน์) พ่อของญาดาเข้าคุก เพราะมีหลักฐานความผิดหลายอย่าง ทำให้ญาดาคิดหนัก ชาคริตรุกล้ำมากจนทำให้ญาดาโกรธ ตบชาคริต ทำให้ญาดากับโดนชาคริตดึงเข้ามาจูบ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องสูทของโรงแรมเรเนซองส์ เป็นฉากทั้งดราม่า ทั้งกุ๊กกิ๊ก ของเคน-นุ่นแบบยาวเหยียด ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน เริ่มตั้งแต่ถ่ายรูปเซลฟี่กัน เพราะนุ่นอยากได้รูปของพี่เคน แต่เขาไม่ยอมบังคับ ขอถ่ายรูปคู่ คุยกันไปมาก็ทะเลาะกัน นุ่นตบหน้าพี่เคนอย่างแรงที่ว่าดูถูกพ่อของเธอ ตอนแรกว่าจะตบหลอกๆ แต่พอเอาจริงๆ สาวนุ่นตบพี่เคนเต็มแรง เสียงดังจนน่าตกใจ แต่ทั้งคู่ก็เล่นกันต่อยาวจนถึงเคนดึงนุ่นมาจูบ นัวเนียใกล้ชิด ทั้งคู่แสดงฉากนี้แบบชิลชิล สบายๆ

ก่อนจะไปต่อฉากยื้อยุดจนล้มไปบนเก้าอี้รับแขก พี่เคนยังตามติดนุ่นไปกอดหอมอีก นุ่นหนีไปไหนไม่ได้ โดนล็อคอยู่กับที่ เคนทั้งกอดทั้งหอม แล้วยังถือโอกาสนอนซบจนนุ่นขยับไปไหนไม่ได้ เคนมีความสุขทีได้แกล้ง ทำเอานุ่นอารมณ์เสีย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ฉากนี้ถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กหวานของพระนางฉากหนึ่ง เรียกว่าดูไปยิ้มกันไปเลยแหละ

ตามชมฉากตบจูบ และฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “ระเริงไฟ” จันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ จากตบเป็นจูบ "เคน-นุ่น" เลิฟซีนหวานต่อเนื่อง "ระเริงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook