ซี ศิวัฒน์ โดนลอบทำร้าย อาการสาหัสใน “วังนางโหง”

ซี ศิวัฒน์ โดนลอบทำร้าย อาการสาหัสใน “วังนางโหง”

ซี ศิวัฒน์ โดนลอบทำร้าย อาการสาหัสใน “วังนางโหง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อในอดีต พระยาธนารักษ์ราชภักดี รับบทโดย "ซี ศิวัฒน์" ถูก นายชม รับบทโดย "หน่อง-วุฒินันท์" เล่นงานจากข้างหลังโดยไม่รู้ตัว จึงเกิดการปะทะต่อสู้กันขึ้น ในละครเรื่องวังนางโหง ทางช่อง 7 พระยาธนารักษ์ราชภักดีจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ต้องติดตาม

นายชม (หน่อง) เกิดอารมณ์โมโหเมื่อรู้ว่า พระยาธนารักษ์ราชภักดี (ซี) ถามหาถึง พิกุล (เปรี้ยว-ทัศนียา) หญิงสาวที่ตัวเองแอบหลงรัก จึงลอบทำร้ายพระยาธนารักษ์ราชภักดี ขณะเดินอยู่ในป่า โดยเอาไม้ฟาดไป ทั้งๆ ที่พระยาธนารักษ์ราชภักดีเองก็ไม่รู้สาเหตุว่านายชมทำร้ายตนทำไม แต่พระยาธนารักษ์ราชภักดีก็ไม่อยู่เฉยให้นายชมทำอยู่ฝ่ายเดียว ได้มีการต่อสู้ป้องกันตัว แต่นายชมเล่นไม่ซื่อ ควักมีดออกมาจะแทง แต่เหมือนโชคเข้าข้างเพราะพิกุลเข้ามาขวางเอาไว้

ผู้กำกับ “หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล” ได้พาทีมงานและนักแสดงมาถ่ายทำกันที่วัดธรรมาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในฉากเป็นการถ่ายทำในป่า และเป็นช่วงเวลาเย็น อุปสรรคที่เกิดกับเหล่านักแสดงนั้นก็คือ เจ้ายุงนี่แหละจะ ที่มากวนใจซะเหลือเกิน แต่บอกเลยว่าไม่ได้ทำให้นักแสดงของเราผิดคิวบู๊เลยนะจ๊ะ เพราะก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับก็ให้นักแสดงมาซ้อมคิวเพื่อความเป๊ะ และแม่นยำในฉากที่มีคิวบู๊ พระเอก “ซี ศิวัฒน์” ทั้งล้มลุกคลุกคลานเต็มที่กับฉากนี้มากๆ ถึงร่างกายจะป่วย แต่ใจสู้เพื่อแฟนละคร วังนางโหง ที่รอติดตามกันอยู่จ้า

งานนี้พระยาธนารักษ์ราชภักดีจะรอดจากนายชมหรือไม่ พิกุลจะช่วยทันไหม เป็นกำลังใจและติดตามได้ใน "วังนางโหง" วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook