เต๋า-บาส-คิมม่อน บวงสรวง WAY BACK HOME ซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัด มอส ปฏิภาณ

เต๋า-บาส-คิมม่อน บวงสรวง WAY BACK HOME ซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัด มอส ปฏิภาณ

เต๋า-บาส-คิมม่อน บวงสรวง WAY BACK HOME ซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัด มอส ปฏิภาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นผู้จัดหน้าใหม่อีกคนของวงการ "มอส ปฏิภาณ" หลังจากเก็บเกี่ยวความเก๋าในวงการบันเทิงไทยมากว่า 25 ปี ก็ขอผันตัวเป็นผู้จัดละคร พร้อมเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บวงสรวงมินิซีรีส์ "WAY BACK HOME" เรื่องแรกในชีวิต ที่จับมือกับผู้บริหารรุ่นใหม่มาแรง แนน-ชลลดา ร่วมสร้างซีรีส์ที่รวมตัวเหล่านักแสดงหน้าใหม่สุดฮอต นำทีมโดย เต๋า เศรษฐพงศ์, บาส สุรเดช, เฟิร์น กมลชนก, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, คิมม่อน วโรดม, คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, จากัวร์ ธนภัทร, เฟอร์กี้ เฟอร์กัล และ แฟรงค์ ชัชชัย ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายมุมมองความรักที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น กับการใช้ชีวิตของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ในทุกแง่มุม ที่ The Walk เกษตรนวมินทร์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักจากแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจ อย่างล้นหลาม

"WAY BACK HOME" เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีความผูกพันกันโดยร้านที่มีชื่อว่า ร้าน HOME ซึ่งเป็นร้านของพี่ใหญ่ประจำกลุ่ม เคน (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) โดยเคนจะคอยดูแลน้องๆ ซึ่งรวมถึงน้องสาวแท้ๆ อย่าง ข้าวโพด (เฟิร์น-กมลชนก ปานเครือ) สาวน้อยคนเดียวในกลุ่มด้วย

ซึ่งเด็กเหล่านี้ต่างมีบุคลิก พื้นฐาน และที่มาแตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแม้กระทั่งคณะที่แต่ละคนเรียน อาทิ พล (คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา), แมน (จากัวร์-ธนภัทร ปิยานนท์พงศ์), เจ (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณ) ที่เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ แซน (แฟรงค์-ชัชชัย ทองวันชัย), แบงค์ (เฟอร์กี้ เฟอร์กัล วันชัย เพาเวอร์) ที่เรียนคณะแพทยศาสตร์ ข้าวโพด, หยวน (คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี), เวล (บาส-สุรเดช พินิวัตร์) เรียนนิเทศศาสตร์ ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้ได้เห็นเรื่องราวอันวุ่นวาย สนุกสนาน ของแต่ละคณะ สีสันของการเรียนในมหาลัย บรรยากาศการรับน้องปี 1 ของคณะนิเทศศาสตร์ปีหนึ่งสุดแสบของกลุ่มร้าน HOME ที่คอยจะป่วนรุ่นพี่ในแก๊งค์ตลอดเวลา

มิตรภาพของความเป็นเพื่อน เรื่องราวปัญหาของครอบครัวแต่ละคนที่แตกต่างกัน สะท้อนถึงเรื่องราวชีวิตสังคมวัยรุ่นปัจจุบัน ที่ทำให้เกิดการรวมตัวกันของเด็กกลุ่มนี้ ที่ทั้งป่วนและยืนหยัดกับปัญหาของชีวิตอย่างสนุกสนาน

โดยที่ทุกคนคิดว่าร้าน HOME มันคือบ้านอีกหลังของพวกเขา เป็นที่ที่มีความรักความเข้าใจ การช่วยเหลือและปรึกษากัน ทั้งชีวิตที่บ้าน ปัญหาที่มหาวิทยาลัย กระทั่งวันหนึ่งที่ข้าวโพดบังเอิญถ่ายภาพภาพหนึ่ง ที่กลายเป็นสิ่งนำพาความยุ่งเหยิงมาสู่ HOME เรื่องราวสุดพัลวัน ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอและผองเพื่อนไปอย่างสิ้นเชิง 

"WAY BACK HOME" มีกำหนดออกอากาศช่วงเดือนมีนาคม 2018 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เต๋า-บาส-คิมม่อน บวงสรวง WAY BACK HOME ซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัด มอส ปฏิภาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook