สเต็ปแดนซ์ "ชาคริต" พริ้วเกินวัย เห็นแล้วต้องตะลึง "เดือนประดับดาว"

สเต็ปแดนซ์ "ชาคริต" พริ้วเกินวัย เห็นแล้วต้องตะลึง "เดือนประดับดาว"

สเต็ปแดนซ์ "ชาคริต" พริ้วเกินวัย เห็นแล้วต้องตะลึง "เดือนประดับดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ค่อยๆ เพิ่มจังหวะหัวใจให้เต้นแรงขึ้นอีกนิด สำหรับละครแนวโรแมนติก ดราม่า "เดือนประดับดาว" ทางช่อง 3 ซึ่งฉากนี้เหล่านักแสดง ต้องโชว์สเต็ปแดนซ์เท้าไฟกันไม่ยั้ง นำโดย พระเอกรุ่นพี่ "ชาคริต แย้มนาม" นางเอก "พรีม-รณิดา" และ พระเอกก้านยาว "บอม-ธนิน" ร่วมด้วย แพร-พิชชาภา, เง็ก-กัลยา แต่พูดเลยว่ากว่าจะได้ภาพสวยๆ ในละคร เรียกว่าศิษย์พี่อย่าง ชาคริต ถึงกับเหงื่อแตกเลยทีเดียว

ที่มาของฉากนี้คือ หลังจากที่ 2 สาวฝาแฝดได้เจอกัน แพงอาภรณ์ (พรีม) ก็นึกสนุก ขอสลับตัวกับ เพื่อนอาภา (พรีม) ไปร่วมงานปาร์ตี้ยุค 80's โดยแพงใส่ชุดการ์ตูนมังกร ส่วนเพื่อนมาในชุดสวย แถมยังโชคดีถูกจับให้ไปเต้นรำคู่กับ กันลอง (ชาคริต) โดยมี วรัชช์ (บอม) แอบอิจฉาเบาๆ ที่กันลองได้เต้นรำคู่กับแพงคนแรก

ฉากวันนี้ไม่ง่ายเลย สำหรับ สาวขี้อาย อย่างพรีมทำให้พี่ใหญ่อย่าง ชาคริต ต้องออกโรงเป็นอาจารย์สอนพรีมเต้น ส่วนบอมออกสเต็ปน้อยกว่าเพื่อน เพราะต้องยืนมองด้วยความอิจฉา เมื่อผู้กำกับ โดนัท-มนัสนันท์ อธิบายฟีลลิ่งที่ต้องการแล้ว ปล่อยให้พรีมซ้อมสเต็ปกับชาคริต เริ่มจากเต้นเบาๆ ก่อนจะเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น โยกซ้าย โยกขวา หมุนตัว

งานนี้ พรีมดูเหมือนจะสนุก แต่ครูชาคริตเหงื่อแตกพลั่ก กว่าลูกศิษย์จะเข้าที่เข้าทาง เล่นเอากล้ามขาปูด (ฮา) เมื่อพร้อมถ่าย ชาคริต บอม ใส่สูทหนังอย่างเท่มาเลย ด้านพรีมก็มีแจ็คเก็ตปักเลื่อมสุดวิบวับ ถ่ายจริง เพลง “เมียไม่มี” ของโจอี้ บอย ดังขึ้น ชาคริตแอบขำ ก่อนจะโชว์ลีลาเท้าไฟขั้นเทพให้สาวๆ ตะลึง

พรีมออกมากลางเวทีก่อน ชาคริตโค้งเชิญพรีมเต้น จากนั้นใส่สเต็ปเทพที่ซ้อมมาทันที โดยเฉพาะชาคริตที่ใส่เต็มยิ่งกว่าตอนซ้อม ออกลีลาเท่จนสาวๆ กรี๊ดสลบ ด้านพรีมก็แพ้ไม่ได้ ใส่แรงมา ก็แรงกลับ ไม่โกง จนผู้กำกับตะลึง เพราะเต้นได้น่ารัก น่าหยิก ผิดกับบอมที่อยากออกสเต็ปกับเค้าบ้าง เลยได้แต่โยกเบาๆ แก้เหงาไปพลางๆ

ติดตามชม "เดือนประดับดาว" ฉากนี้ได้วันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น ทางช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สเต็ปแดนซ์ "ชาคริต" พริ้วเกินวัย เห็นแล้วต้องตะลึง "เดือนประดับดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook