7 ฉายาตัวละครสุดแซ่บแห่งปี

7 ฉายาตัวละครสุดแซ่บแห่งปี

7 ฉายาตัวละครสุดแซ่บแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกปีที่สมาคมนักข่าวบันเทิงของไทยจะเชิญชวนเพื่อนนักข่าวมาร่วมกันตั้งฉายาให้กับดารา นักแสดงและคนในวงการ โดยอ้างอิงจากผลงานและกระแสต่างๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ Netflix ผู้นำบริการด้านความบันเทิงระดับโลก แม้จะเป็นปีแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย แต่ก็มีรายการที่ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน ตัวละครหลากหลายคาแรคเตอร์ที่สตรีมมิ่งให้สมาชิกได้รับชมนั้น แน่นอนว่าคงจะถูกใจหรือสร้างเสียงบ่นได้ไม่มากก็น้อย

ด้วยความอินที่เรามีให้กับตัวละครในแต่ละเรื่อง ในโอกาสที่ปี 2560 ใกล้จะผ่านพ้นไป เราจึงขอเสนอ 7 ฉายาจากกลุ่มตัวละครที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดใน Netflix ในช่วงปีที่ผ่านมา

 

ฮีโร่ อบต. - เดอะ ดีเฟนเดอร์ส (Marvel’s The Defenders)

Marvel’s The DefendersMarvel’s The Defenders

เหล่าฮีโร่ 4 คนจากกลุ่ม เดอะ ดีเฟนเดอร์ส ที่ประกอบด้วย ไอรอน ฟิสต์ เจสสิก้า โจนส์ ลุค เคจและแดร์เดวิล ที่มารวมตัวกันเพื่อปกป้องมหานครนิวยอร์กบ้านของพวกเขา แต่หากเปรียบเทียบพวกเขากับฮีโร่คนอื่นๆ ในจักรวาลมาร์เวลแล้ว กลุ่มเดอะ ดีเฟนเดอร์สช่างแตกต่างจากพวกอเวนเจอร์ยิ่งนัก พวกเขามีสไตล์บ้านๆ ง่ายๆ ไม่มีชุดหรือยูนิฟอร์มที่หรูหรา รวมทั้งพลังพิเศษก็ไม่ได้ทรงพลังทะลุจักรวาล แต่มาจากการฝึกฝน ยังไงก็ตามพวกเขาก็รักและยอมแลกชีวิตเพื่อปกป้องโลกที่พวกเขารักไปไม่น้อยกว่าซูเปอร์ฮีโร่คนดังคนอื่นๆ เลย

 

แก๊งแฟนฉัน – สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things)

Stranger ThingsStranger Things

เชื่อได้ว่า หากเห็นภาพเด็กๆ ปั่นจักรยานกัน หลายคนย่อมนึกถึงแก๊งแฟนฉันจากภาพยนตร์ไทยที่โด่งดังเมื่อสิบกว่าปีก่อน กลุ่มเด็กจากสเตรนเจอร์ ธิงส์ ทั้งวิล ไมค์ ดัสติน และลูคัสเรียกได้ว่าเป็นแก๊งแฟนฉันฉบับฮอลลีวู้ด เนื้อเรื่องก็ย้อนยุคเหมือนเรื่องแฟนฉันซะด้วย พวกเขาทั้ง 4 คนสนิทและเติบโตมาด้วยกัน ความรักที่มีให้กันและกัน มันยิ่งใหญ่กว่าตัวของพวกเขาเองเสียอีก

 

ลำไย 4 กิโล - ริเวอร์เดล (Riverdale)

RiverdaleRiverdale

ใครจะคิดว่าซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง ริเวอร์เดล จะมีนักแสดงนำที่ลำไยได้ถึงขนาดนี้ อาร์ชี่ จั๊กเฮด เวโรนิก้าและเบ็ตตี้ 4 นักแสดงหลักที่ทำให้เรื่องง่ายๆ กลายเป็นเรื่องยากและวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปวุ่นวายกับอาชญากรรม ปัญหาชีวิตรักซับซ้อนของตัวเอง รวมทั้งเรื่องเพื่อนที่ทำอะไรให้ซับซ้อนเกินจำเป็น พวกเขามีความลำไย เอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ แต่ก็เอาเถอะ มาถึงซีซัน 2 แล้ว พวกเขาก็เป็นเหมือนเพื่อนๆ ของเราไปแล้วแหละ เอาเป็นว่า ถึงลำไยก็รักนะ

 

มนุษย์ป้า ฆ่าไม่ตาย เกรซ แอนด์ แฟรงกี้ – (Grace and Frankie)

Grace and FrankieGrace and Frankie

เกรซ และ แฟรงกี้ เพื่อนสนิทรุ่นใหญ่ที่ชีวิตจับพลัดจับผลู กลายเป็นหม้ายเพราะสามีของทั้ง 2 คนขอหย่าเพื่อไปคบกันเอง!!!! (ตึ้ง!) แต่ป้าทั้ง 2 คนก็ยังยืนหยัดและแข็งแกร่ง หาความสุขให้ชีวิตโดยไม่ให้เรื่องชีวิตคู่มาทำลายความสุขของตัวเอง และในชีวิตจริง นักแสดงนำรุ่นใหญ่ทั้ง 2 คน ลิลี่ ทอมลิม กับเจน ฟอนด้าก็เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 50 ปี และยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้รับชมอยู่เรื่อยๆ สมกับเป็นมนุษย์ป้า ฆ่าไม่ตายจริงๆ

 

คู่รักจิตสัมผัส - แบล็ค (Black)

BlackBlack

คู่พระนาง ฮันมูกังและคังฮารัม ที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั่วไป ฮันมูกังคือชายที่โดนยมทูตสิงร่าง ส่วนคังฮารัมคือหญิงสาวที่สามารถมองเห็นเงาความตายของคนอื่นได้ สองคนนี้รวมตัวกันฝ่าฝืนกฏของสวรรค์ ช่วยเหลือคนที่กำลังจะถึงแก่ความตาย และพวกเขาก็ตกหลุมรักกันและกันอีกด้วย นี่สิ คู่รักจิตสัมผัสของจริง!

 

ครอบครัวตัวเย็น - ซานต้า คลาริต้า ไดเอท (Santa Clarita Diet)

Santa Clarita DietSanta Clarita Diet

ชีล่า คุณแม่สุดสวยที่วันหนึ่งกลายเป็นซอมบี้กินเนื้อคนเป็นอาหาร แต่ด้วยความรักและความผูกพันอันแน่นแฟ้นของครอบครัว ทำให้โจ สามีและแอบบี้ ลูกสาว กลายเป็นพี่เลี้ยงซอมบี้และร่วมกันหาทางช่วยเธอ แต่ยิ่งนานวันเข้า ชีล่าเริ่มมีอาการผิดปกติมากขึ้น เช่น ตาหลุดหรือนิ้วขาด ทั้งหมดนี้อาจจะฟังดูสยดสยอง แต่ซานต้า คลาริต้า ไดเอท กลับเป็นซีรีส์ที่สนุก ดูง่ายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริงๆ

 

คู่หูทะลุสายพันธุ์ - ไบรท์ (Bright)

BrightBright

ตำรวจ 2 นายที่ต่างกันแบบสุดขั้ว "วอร์ด มนุษย์ตำรวจ" และ "จาโคบี้" ตำรวจสายพันธุ์ออร์ค ที่ต้องมาเป็นคู่หูกันเพื่อปกป้องมหานครลอสแองเจลิส ในยุคที่มนุษย์และสัตว์มหัศจรรย์จากแฟรีส์และออร์คอยู่ร่วมกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไรนัก แต่ทั้งสองดันต้องเป็นคู่หูกันในฐานะนายตำรวจบัดดี้ ภารกิจใหญ่หลวงเพื่อช่วยกันปกป้องเอลฟ์สาวและวัตถุโบราณ ทำให้ 2 คนนี้เริ่มรู้จักกันมากขึ้นและกลายเป็นคู่หูที่รู้จัก ไว้ใจและร่วมกันปกป้องโลกในที่สุด ไบรท์ (Bright) คือภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Will Smith ที่คราวนี้เขากลับมาอีกครั้งกับแนวแอคชั่นที่เขาถนัด และยังเป็นการร่วมงานครั้งใหม่กับผู้กำกับคู่บุญ David Ayer รับรองได้ว่าคู่หูคู่ใหม่นี้จะมาเป็นขวัญใจคู่ใหม่ของคุณ ไบรท์ พรีเมียร์วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix

มีความเห็นอย่างไรกันบ้างกับฉายาที่เรามอบให้กับกลุ่มตัวละครเหล่านี้ มารู้จักพวกเขาเพิ่มเติมและติดตามเรื่องราวของกลุ่มตัวละครเหล่านี้ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ฉายาตัวละครสุดแซ่บแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook