ชีวิตสิ้นหวัง "หมิว" คิดสั้นหมดหนทาง กระโดดตึกหวังจบปัญหา "ล่า"

ชีวิตสิ้นหวัง "หมิว" คิดสั้นหมดหนทาง กระโดดตึกหวังจบปัญหา "ล่า"

ชีวิตสิ้นหวัง "หมิว" คิดสั้นหมดหนทาง กระโดดตึกหวังจบปัญหา "ล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ชีวิตต้องพบกับเรื่องราวเลวร้ายจาก "7ทรชน" ก็ดูเหมือนชีวิตของ "มธุสร" (หมิว-ลลิตา) ในละคร "ล่า" ตายทั้งเป็นไปแล้ว แถมสุดท้ายกฎหมายไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ ทำให้หมิวถึงกับสิ้นหวัง ไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป!!

เป็นฉากที่ มธุสร (หมิว) เสียใจ ที่กฎหมายไม่สามารถจับ "7 ทรชน" มาลงโทษได้ทั้งหมด จึงตัดสินใจจบปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ดาดฟ้าแห่งหนึ่ง เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกหมิวมาซ้อมคิว ฉากนี้หมิวจะต้องสื่ออารมณ์ออกมาด้วยความหมดหวังสิ้นหวัง ต่อโชคชะตาที่เล่นตลกกับชีวิตของเธอและลูก หนำซ้ำกฎหมายยังไม่สามารถนำคนร้ายมาลงโทษได้ และจะเรียกหาความยุติธรรมได้จากไหน?

ฉากนี้หมิวก็สื่อออกมาได้ดีตั้งแต่ซ้อม ผู้กำกับสันต์จึงไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวเสียใจมากหลังศาลสั่งปล่อยตัวเผือก, แจ็ค, ซีดี และเพลิง เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ ระหว่างที่หมิวกำลังเดินทางกลับ หมิวก็หวนคิดถึงเรื่องราวเลวร้ายที่ผ่านมา แต่แล้วจู่ๆ สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น!

หมิวเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่ง และร้องไห้ฟูมฟายออกมาด้วยความน้อยใจต่อโชคชะตา และเสียใจที่ตัวเองไม่สามารถปกป้องลูก และทวงความยุติธรรมคืนมาได้... ในขณะที่ความเงียบเข้าครอบงำในหัวใจ สมองจึงสั่งการให้หมิวตัดสินใจ ว่าจะจบชีวิตที่บัดซบของตัวเองลง

ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหมิวเหม่อมองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่หดหู่ ก่อนจะร้องไห้ฟูมฟายออกมาด้วยความอัดอั้นอีกระลอกใหญ่ จึงสั่งคัท เช็คเทป

มธุสร จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาครั้งนี้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ล่า" คืนวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชีวิตสิ้นหวัง "หมิว" คิดสั้นหมดหนทาง กระโดดตึกหวังจบปัญหา "ล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook