เงินปากผี เรื่องย่อ ละครช่อง3

เงินปากผี เรื่องย่อ ละครช่อง3

เงินปากผี เรื่องย่อ ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงินปากผี 

 เงินปากผีเงินปากผีเงินปากผี

เงินปากผี

  

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด
บทประพันธ์ : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก
บทโทรทัศน์ : ภาคย์รพี
กำกับการแสดง : บรรจง สินธนมงคลกุล

 เงินปากผีเงินปากผีเงินปากผี

เงินปากผี

เรื่องย่อ เงินปากผี

      เลี้ยง “ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ทั้งชีวิตเข้ามอบให้ทางด้ายไสยศาสตร์ เขาได้มาทดสอบวิชากับ จูหยวน “สมชาย เข็มกลัด” หมอไสยศาสตร์จีน ซึ่งเป็นสาเหตุให้ภรรยาจนต้องเสียชีวิตในขณะที่ลูกสาวของเขานั้นยังเป็นเด็กแรกเกิด และหลังจากนั้นเลี้ยงก็ทิ้งงานทั้งหมด เพื่อเข้าไปในทางไสยศาสตร์อย่างจริงจังเพื่อแก้แค้น จูหยวน แต่แล้วเขาก็พ่ายแพ้และตายไปซะก่อน และก่อนตายนั้นเขาได้นำเหรียญที่ด้านนึงเป็นรูปดอกไม้และอีกด้านเป็นรูปนกไว้ในโลงศพด้วย และอีกเหรียญก็ได้ถูกเก็บไว้ในปากของเขาเองเพื่อเอาไว้เป็นเงินปากผี

เงินปากผีเงินปากผีเงินปากผี

      ลูกน้องคนสนิทของเลี้ยงอย่าง เสริม “นิธิ สมุทรโคจร” ได้ทำธุรกิจแทนเขา โดยเสริมนั้นได้รับเลี้ยง วันพุธ “เด่นคุณ งามเนตร” และ พินทุอร “วรัทยา ว่องชยาภรณ์” ลูกชายและลูกสาวของเลี้ยงในฐานะลูกของตัวเอง และได้นำ มาลิน “รินลณี ศรีเพ็ญ” เข้ามาเป็นเมีย มาลินได้ใช้อำนาจจากไสยศาสตร์กดขี่ทุกคนในบ้าน และได้ให้ เมฆา “ชาลี ไตร” น้องชายของเขาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย เมฆา นั้นนิสัยเกเรมาก และคอยที่ล่วงเกิน พินทุอรอยู่เสมอ แถมยังหาเรื่องวันพุธอยู่บ่อยๆ ทำให้ลูกทั้งสองนั้นไม่พอใจมาก ส่วน รุ่งแก้ว “กมลเนตร เรืองศรี” แฟนสาวของวันพุธ ผู้ที่มีสัมผัสวิเศษสามารถมองเห็นสิ่งที่ผู้คนไม่สามารถมองเห็นได้ เธอจับได้ว่า มาลิน ใช้ไสยศาสตร์มาทำให้เสริมหลง

     ที่มาลินเข้ามาอยู่ก็เพราะเธอนั้นหวังที่จะครอบครองสมบัติ เธอได้ทำคุณไสยเพื่อทำให้เสริมนั้นตกอยู่ในกำมือของเธอและทำให้เสริมนั้นเป็นอัมพาต เป็นสาเหตุที่ทำวันพุธนั้นไม่อยากที่จะอยู่บ้านและไปหาเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ ด้วยความที่อัตคัดของวันพุธทำให้เขานั้นได้ร่วมมือขโมยเงินปากผีประทังชีวิต และนั่นทำให้เขานั้นได้ขโมยเงินปากผีของพ่อตัวเองด้วย ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่วิญญาณของเลี้ยงเป็นอิสระ ทำให้เลี้ยงนั้นมีอิทธิฤทธิ์มาก เพื่อตามเอาเหรียญคืน และรวมถึงการล้างแค้นคนที่ฆ่าเขาด้วย

 เงินปากผีเงินปากผีเงินปากผี

      วิญญาณของเลี้ยงยังคงคอยปกป้องดูแลบ้านและวันพุธกับอินทุอร ลูกทั้งสองของเขานั้นเพื่อไม่ให้เกิดภัยอันตราย เหรียญของเลี้ยงที่อยู่กับวันพูธยังมีอำนาจในการไล่วิญญาณผีร้ายของ มาลิน กับ จูหยวน ด้วย

     จูหยวน รู้ว่า วิญญาณของเลี้ยงกลับมาอาละวาด เขาจึงต้องการเหรียญปากผีของเลี้ยง และจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะนำมันมาให้ได้ เพื่อที่จะทำลายเหรียญนั้นวิญญาณของเลี้ยงจะได้แตกดับ สุดท้ายแล้วนั้นเลี้ยงจะล้างแค้นที่ฝั่งใจในครั้งนี้ได้หรือไม่ ไสยศาสตร์และพลังของครอบครัวจะช่วยให้เขาได้ปลดปล่อยได้หรือปล่าว ติดตามละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง3 และ 33 เงินปากผี เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

 

ตัวอย่างละครเงินปากผี

 

รายชื่อนักแสดงเงินปากผี

เลี้ยง แสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ
วันพุธ แสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร
รุ้งแก้ว แสดงโดย กมลเนตร เรืองศรี
ธงชาติ แสดงโดย ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล
พินทุอร แสดงโดย วรัทยา ว่องชยากรณ์
มาลิน แสดงโดย รินลณี ศรีเพ็ญ
อุไร แสดงโดย กัญกร คำนวณศิลป์
เสริม แสดงโดย นิธิ สมุทรโคจร
จูหยวน แสดงโดย สมชาย เข็มกลัด
ทศ แสดงโดย ศรัณย์ แก้วจินดา
เมฆา แสดงโดย ชาลี ไตรรัตน์
อาคม แสดงโดย โกสินทร์ ราชกรม
อ่ำ แสดงโดย สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์
ต้น แสดงโดย สิงโต นำโชค
ยุรี แสดงโดย เวธกา ศิริวัฒนา
สยาม แสดงโดย ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์
น้อย แสดงโดย อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เงินปากผี เรื่องย่อ ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook