7 จุดจบ 7 ทรชน ตัวร้ายสุดโฉด ละคร "ล่า"

7 จุดจบ 7 ทรชน ตัวร้ายสุดโฉด ละคร "ล่า"

7 จุดจบ 7 ทรชน ตัวร้ายสุดโฉด ละคร "ล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดบัญชีแค้น 7 ทรชนในละคร "ล่า" ไปอย่างเหี้ยมโหด สำหรับ "มธุสร" (หมิว ลลิตา) ในเมื่อกฏหมายไม่ให้ความยุติธรรม เธอจึงต้องปลุกตัวตนสุดโหด ลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้ตัวเองและลูก จนมิชชั่นคอมพลีทในที่สุด กับการลงทุนเปลี่ยนตัวเอง ทะเลาะกับตัวเองในกระจก ฝึกวิชา แปลงโฉม วางแผนต่างๆ เพื่อการล้างแค้น ทำเอาคนดูเกาะติดสถานการณ์อย่างไม่อยากละสายตา

เรามาย้อนดูความโหดของเจ๊รุ้ง เอ้ย มธุสร ที่จัดการกับ 7 ทรชนกันดีกว่า ว่าจุดจบ 7 ทรชนเจอกับอะไรบ้าง

 

ทรชนคนที่ 1 ไอ้บิ๊ก

จุดจบทรชนคนแรก "ไอ้บิ๊ก" รับบทโดย ซีดี กันต์ธีร์ โดยมธุสรแปลงโฉมเป็น "ยายรัตน์" หญิงชราขอทาน จุดจบของไอ้บิ๊กคือ ตลาดร้านเขียงหมูของครอบครัวบิ๊ก ฉากนี้บอกเลยว่าชวนหวาดเสียวและโหดแบบสุดๆ เพราะถูกตะขอแขวนหมูเกี่ยวคออย่างทารุณ อีกทั้งถูกตัดอวัยวะเพศ และยิงอัดหมูตายอย่างอนาถ อ่านข่าวเต็ม >> ลานประหารเขียงหมู ฉากฆ่า 7 ทรชน คนแรก ใน "ล่า" สุดโหดจนต้องเบือนหน้าหนี

 

ทรชนคนที่ 2 ไอ้แมน

จุดจบทรชนคนที่สอง "ไอ้แมน" รับบทโดย แจ๊ค แฟนฉัน โดยมธุสรปลอมตัวเป็น "รูทเบียร์" สาวสวยเจ้าของกลุ่มไลฟ์โชว์คลิปเหมือนแมน กับการลวงมาฆ่า อัดคลิปการทรมานไอ้แมนอย่างซาดิสม์แบบที่แมนเคยทำกับมธุสร ก่อนที่แมนจะหลุดหนีเข้าป่าเพื่อหาทางรอด จุดจบของไอ้แมนคือ กลางป่ารกร้างกับการถูกสังหารตัดหัวสุดสยดสยอง อ่านข่าวเต็ม >> ลานประหารสายหื่น ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สอง ใน "ล่า" ...ฆ่าตัดหัว

 

ทรชนคนที่ 3 ไอ้เต๋า

จุดจบทรชนคนที่สาม "ไอ้เต๋า" รับบทโดย เพลิง พลภัคค์ โดยมธุสรปลอมตัวเป็น "ริต้า" สาวผิวสีโสเภณีกร้านโลก จุดจบของไอ้เต๋าคือชายฝั่งทะเล กับการถูกจับฝังทรายริมชายหาดล้วงข้อมูลของ ไอ้จั๊ว (เผือก พงศธร) เหยื่อทรชนรายต่อไป ก่อนมัดร่างลากลงทะเล ก่อนจะพยายามหนีจนถูกปืนหน้าไม้ยิงทะลุร่าง ถูกจับตัดอวัยวะเพศ แล้วลากร่างนองเลือดลงทะเล อ่านข่าวเต็ม >> ลานประหารชายทะเล ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สาม ใน "ล่า" ตายแบบเบาๆ

 

ทรชนคนที่ 4 ไอ้จั๊ว

จุดจบทรชนคนที่สี่ "ไอ้จั๊ว" รับบทโดย เผือก พงศธร โดยมธุสรปลอมตัวเป็น "คุณนายรัศมี" ที่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว ยังพา ผึ้ง (เซียงเซียง) ลูกสาวมาร่วมฆ่าในครั้งนี้ด้วย ถึงแม้ว่าความฉลาดของจั๊วจะรู้ตัวว่าคุณนายรัศมีแท้จริงแล้วคือ มธุสร แต่ก็ไม่ทำให้จั๊วรอดชีวิต พลาดท่าให้กับมธุสรที่วางแผนการมาอย่างดี หลังจากถูกยาสลบจั๊วก็ถูกจับแขวนห้อยหัวจากรถแบคโฮ โดนแทงเรียกเสียงกรีดร้อง ถูกกรอกสารกัดกร่อนเข้าปาก และถูกเฉือนอวัยวะเพศ ก่อนจะปิดฉากด้วยความโหดระดับ 10 ถูกแขวนในบ่อตัวเงินตัวทองถูกกัดแทะอย่างน่าเวทนา อ่านข่าวเต็ม >> ลานประหารบ่อนรก ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สี่ ใน "ล่า" ...ฆ่าห้อยหัว

 

ทรชนคนที่ 5 ไอ้ชัย

จุดจบทรชนคนที่ห้า "ไอ้ชัย" รับบทโดย โจ๊ก อัครินทร์ โดยมธุสรปลอมตัวเป็นคุณหมอสาว จุดจบตัวละครไอ้ชัยเรียกว่าคนดูยกนิ้วให้กับความโหดของ มธุสรที่ลักพาตัวไอ้ชัยที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลไปเชือดที่โรงฆ่าสัตว์ร้าง แถมยังจัดเต็มความโหดด้วยการขึงพืดบนเตียงชำแหละ ค่อยๆ ชำแหละร่างทีละส่วนอย่างสยดสยอง ฆ่าหันศพได้ใจต้องแกร่งเบอร์ไหนเนี่ย  อ่านข่าวเต็ม >>  ลานประหารโรงฆ่าสัตว์ ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่ห้า ใน "ล่า" ...ฆ่าหั่นศพ

 

ทรชนคนที่ 6 ไอ้ย้ง

จุดจบทรชนคนที่หก "ไอ้ย้ง" รับบทโดย แทค ภรัณยู ครั้งนี้ไม่มีการล่อลวงมาฆ่าหรือปลอมตัวหลอกสายตาอีกต่อไป เป็นการเจอกันตัวต่อตัวของทั้งฝั่งมธุสรและทรชน ไอ้ย้งเป็นคนเดียวใน 7 ทรชนที่ไม่ตายแต่ก็ถูกทารุณอย่างสาหัส ทั้งถอนฟันอย่างสดๆ ถูกตัดเอ็นข้อเท้ากลายเป็นคนพิการ อยู่อย่างทรมานเหมือนตายทั้งเป็น อ่านข่าวเต็ม >> บทสรุป 7 ทรชน "ล่า" สังหารทรชนคนสุดท้าย โหดจนอยากหยุดหายใจ

 

ทรชนคนที่ 7 ไอ้แป๊ว

เรียกว่าเป็นตัวพ่อหัวหน้าแก๊งร่วมอาสา ที่มธุสรแค้นมากที่สุด จุดจบทรชนคนที่เจ็ด อย่าง "ไอ้แป๊ว" รับบทโดย เต๋า สมชาย เรียกว่าโหดจนคนดูแทบลืมหายใจ ไม่ใช่การฆ่าให้ตายในทันที แต่เป็นการทรมานที่สุดแสนจะเหี้ยมโหด กับการที่มธุสรเลาะหนังหน้าของไอ้แป๊วออกมาแบบสดๆ มาทำโปะหน้าตัวเองเหมือนเป็นหน้ากาก เชื่อว่าคนที่ได้เห็นฉากนี้มีแข้งขาอ่อนแรงกันบ้างล่ะ 

 

โหดสุดขีดความโหดและโรคจิตสุดๆ กับจุดจบของ 7 ทรชนในละคร "ล่า" งานนี้มาติดตามการตัดสินคดีครั้งสุดท้ายของ "มธุสร" ว่าจุดจบของเธอจะเป็นอย่างไร ใน "ล่า" คืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ 7 จุดจบ 7 ทรชน ตัวร้ายสุดโฉด ละคร "ล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook