เมื่อตัวร้าย กลายเป็นตัวเอก! Venom ประเดิมปล่อยตัวอย่างหนังแรกสุดระทึก

เมื่อตัวร้าย กลายเป็นตัวเอก! Venom ประเดิมปล่อยตัวอย่างหนังแรกสุดระทึก

เมื่อตัวร้าย กลายเป็นตัวเอก! Venom ประเดิมปล่อยตัวอย่างหนังแรกสุดระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมเทรลเลอร์ตัวเต็มออกมาให้ดูกันเป็นครั้งแรกไปแล้วในงาน Sony's CinemaCon เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์แนวแอนตี้ฮีโร่เรื่องใหม่ Venom ซึ่งได้ ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy) มารับบทนำ ซึ่งหากใครพอจะจดจำกันได้ Venom เคยมีบทบาทสำคัญในฐานะวายร้ายสุดโหดจากหนังเรื่อง Spider-Man 3 เมื่อปี 2007 ที่นำแสดงโดย โทบี้ แม็กไกวร์ นั่นเอง

ตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นเต็มนี้ เล่าเรื่องของนักข่าวผู้มุ่งมั่น เอ็ดดี้ บร็อก (Eddie Brock) แสดงโดย ทอม ฮาร์ดี ที่พยายามเกาะติดข่าวของ ดร.คาร์ลตัน เดรก (Dr.Carlton Drake) รับบทโดย ริซ อาห์เหม็ด (Riz Ahmed) หลังจากได้พบกัน เอ็ดดี้กลับบ้านพร้อมด้วยอาการป่วย ก่อนจะพบว่าร่างกายของเขากำลังพบความผิดปกติบางอย่าง และจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต

ทอม ฮาร์ดี รับบท Venom

ทอม รอธแมน (Tom Rothman) ประธานกรรมการของ โซนี่ พิคเจอร์ส ซึ่งได้ลิขสิทธ์เรื่อง Spider-Man จากมาร์เวลกล่าวอย่างติดตลกว่า “เห็นไหม งานนี้เราไม่ได้ลืมใส่ Venom ตัวจริงเสียงจริงลงไปในหนังเลยนะ”

นอกจากนั้น Venom ยังได้ รูเบน เฟลชเชอร์ (Ruben Fleischer) ที่เคยกำกับหนังอย่าง Gangster Squad และ Zombieland มาเป็นผู้กำกับ ร่วมด้วยทัพนักนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson), มิเชล วิลเลียมส์ (Michelle Williams), เจนนี่ สเลต (Jenny Slate) และ สก็อตต์ เฮซ (Scott Haze) ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก็มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้คอหนังใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ กันไปแล้ว

รูเบน เฟลชเชอร์ (ผู้กำกับ)

วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน

มิเชล วิลเลี่ยมส์

Venom มีคิวฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนตุลาคม 2018 นี้ โดยถือเป็นหนังภาคแยกเรื่องแรกของตัวละครจากหนัง Spider-Man ภายใต้การกุมบังเหียนของ โซนี่ พิคเจอร์ส ที่มีแผนสร้างหนังจากตัวละครค่ายมาร์เวลอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Silver & Black เล่าเรื่องของตัวละคร ซิลเวอร์ เซเบิล และ แบล็กแคต ที่แพลนว่าจะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 รวมถึงตอนต่อของ Spider-Man: Homecoming ที่ได้พระเอกคนเดิม ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) มานำแสดง และจะออกฉายในปี 2019 เช่นกัน

ลองดูหนังตัวอย่างตัวเต็มจากหนัง Venom แล้ว บอกเลยว่า มันแน่ๆ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมื่อตัวร้าย กลายเป็นตัวเอก! Venom ประเดิมปล่อยตัวอย่างหนังแรกสุดระทึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook