เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ละครช่อง3

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ละครช่อง3

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์รักนางซิน

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน 

 

บทประพันธ์ จันทริกา
บทโทรทัศน์ ณัฐฐา
กำกับการแสดง รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน
ควบคุมการผลิต สมจริง ศรีสุภาพ
ค่ายผู้ผลิต บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด

 

เสน่ห์รักนางซิน เรื่องย่อ

      สาวสวยฝันอยากมีแบรนด์รองเท้าเก๋ๆ อย่าง พริม “รณิดา เตชสิทธิ์” ที่ใช้ชีวิตลำบากตรากตรำมาโดยตลอด เธอเป็นที่ชอบในเรื่องของรองเท้า หรือเรียกว่า คลั่ง อย่างสุดๆ พริมมีความมุ่งมั่นและมีความตั้งใจมาก เธอเชื่อว่าสักวันเธอจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเองให้ได้ เพื่อสานฝันให้ พาพร “เปียเช่อร์ คริสเตนเซ่น” แม่ของเธอ และเพื่อตามหา เขา ชายคนเดียวที่ครอบครองหัวใจของเธอ แม้ว่าเขาคนนั้นจะทิ้งเธอและแม่ของเธอไปตั้งแต่เธอนั้นยังไม่ลืมตาดูโลกก็ตาม

     พริมได้อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง ตั้งแต่เธอจำความได้เธอก็มีความผูกผันกับเรื่องของรองเท้ามาตลอดชีวิต เพราะบรรพบุรุษปู่ย่าตายายของเธอนั้นก็เป็นช่างเย็บรองเท้า แต่แม้ว่าฝีมือการเย็บรองเท้าของเธอนั้นจะดีเลิศขนาดไหนนั้นก็ไม่เคยที่จะได้รับโอกาสที่ดีสักครั้งเลย มีเพียงร้านรับเย็บรองเท้าข้างถนนที่ช่วยต่อชีวิตของเธอและครอบครัวไปวันๆ แต่สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่เธอนั้นได้อยู่กับแม่อย่างมีความสุข จนแม่ของเธอนั้นได้จากเธอไป พริมจึงได้ย้ายเข้าไปอยู่กับ ลุงฟัก “จาตุรงค์ โพธาราม” และ ป้ารำไพ “เจเน็ต เขียว” เป็นญาติแท้ๆ ที่เหลืออยู่ไกลถึงภูเก็ต

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน

     เมื่อวันเวลาล่วงเลย พริมได้ย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อีกครั้ง เธอได้เลือกที่จะเป็นสาว ม. ราม เพื่อหวังว่าจะได้ทำงานไปพร้อมกัน เธอหวังที่จะได้งานที่สุจริตและเกี่ยวกับรองเท้า อย่างที่เธอนั้นชื่นชอบ เธอเก็บหอมรอบริบเงินส่วนหนึ่งจากการที่เธอได้ทำงานมาไว้ลงเรียนคอร์สออกแบบดีไซน์ เพื่อทำตามความฝันของเธอให้กลายเป็นจริง

     ชีวิตของเธอตอนนี้นั้น กำลังไปได้สวย กับการที่ได้เป็นพนักงานขายรองเท้าในห้างหรู ถ้าไม่เกิดทะเลาะตบตีกับเพื่อนร่วมงานตัวดีเข้าเสียก่อน เป็นเหตุให้พวกเธอนั้นโดนไล่ออกยกแก๊งโดยคำสั่งของ พัชรา “สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ” เจ้าของห้าง และเป็นภรรยาของ บารมี “ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ซึ่งพริมก็รู้ตั้งแต่แรกว่าพัชรานั้นไม่ชอบเธอ และพัชรานั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตัวเองนั้นถึงเกลียดพริมนัก

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน

     เรื่องราวความวุ่นวานยังไม่หมด เมื่ออยู่ดีๆก็มีสายด่วนเข้ามาจากลุงฟัก ให้ตามตัวเธอกลับภูเก็ตด่วนๆ ซึ่งการกลับด่วนครั้งนี้ทำให้เธอนั้นได้มาอยู่ดูแลคฤหาสน์ใหญ่โตของ คุณปรีชา “อนันต์ บุนนาค” เศรษฐีผู้ที่หลงไหลในการท่องเที่ยว ซึ่งการดูแลคฤหาสน์หลังโตแทนลุงกับป้านั้นดูเหมือนว่าจะไปได้ดี ถ้าไม่บังเอิญมาเจอหน้ากันกับ ภูรี “ธีรเดช เมธาวธายุทร” ลูกชายตัวจริงของคุณปรีชา และยังบอกว่าตัวเองเป็นหลานสาวของคุณปรีชาไปอีก โดยพวกเธอนั้นไม่รู้เลยว่าคนที่เป็นทายาทตัวจริงเขายืนอยู่ตรงหน้า

     ภูรีคิดวางแผนจะจับคนโกหก เขาต้องรู้ให้ได้ว่าแก๊งสามสาวนั้นเป็นใครกันแน่ จึงได้หลอกว่าตัวเองและเพื่อนๆของเขานั้นกำลังโดนแก๊งมาเฟียไล่ล่าอยู่ และตอนนี้ก็กำลังจะหาที่หลบซ่อนไม่ได้ จึงได้ขอหลบซ่อนที่บ้านพักของสาวๆก่อนสักระยะหนึ่ง ในตอนแรกพริมก็คิดลังเล แต่คิดไปคิดมาเอาจริงแล้วเธอก็เคยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนของภูรีในการสร้างแบรนด์รองเท้าของเธอจำสำเร็จ เธอจึงได้ตอบรับช่วยเหลือหนุ่มๆให้หลบอยู่ที่คฤหาสน์ด้วยกัน และแล้วความวุ่นๆก็เกิดขึ้นชวนเอาปวดจิตของการที่เหล่าชายหนุ่มและแก๊งสามสาวหลานตัวปลอมต้องมาอยู่ชายคาเดียวกัน

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน

     งานนี้ฝั่งไหนจะเป็นโดนจับได้ก่อนกัน ไหนจะเรื่องความฝันในเรื่องของรองเท้าที่ยังไม่ไปถึง และเรื่องราวที่สับสนของ นางซิน 2018 จะเป็นอย่างไรมาร่วมลุ่นกันในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง3 เสน่ห์รักนางซิน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

ตัวอย่างละคร เสน่ห์รักนางซิน

 

รายชื่อนักแสดง เสน่ห์รักนางซิน

ภูรี แสดงโดย ธีรเดช เมธาวรายุทธ
พริม แสดงโดย รณิดา เตชสิทธิ์
ภควัต แสดงโดย พชร จิราธิวัฒน์
บุสกร แสดงโดย ฑาริกา อินสุวรรณ์
อินทัช แสดงโดย ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์
ปริดา แสดงโดย ลลินา ชูเอ็ทท์
บารมี แสดงโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
พัชรา แสดงโดย สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ
วิกกี้ แสดงโดย พิชชาภา พันธุมจินดา
พงศกร แสดงโดย จักริน ภูริพัฒน์
วีรี แสดงโดย ภัชธร ธนวัฒน์
แจ็ค แสดงโดย ภูวดล เวชวงศา
คุณณี แสดงโดย ขวัญฤดี กลมกล่อม
คุณอัทธ์ แสดงโดย ศุกล ศศิจุลกะ
คุณขวัญ แสดงโดย สุปราณี เจริญผล
คุณภพ แสดงโดย กฤตย์ อัทธเสรี
พ่อวีรี แสดงโดย ทนงศักดิ์ ศุภการ
ชนะ แสดงโดย อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
ปรีชา แสดงโดย อนันต์ บุนนาค
นิสา แสดงโดย แวร์ โซว
คุณพี แสดงโดย เค็น สทรุทเคอร์
ลุงฟัก แสดงโดย จาตุรงค์ โพธาราม
ป้ารำไพ แสดงโดย เจเน็ต เขียว
ลุงดำ แสดงโดย ครูมืด - ประสาท ทอง
สมร แสดงโดย ดารณีนุช ปสุตนาวิน
แองจี้ แสดงโดย สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์
มอส แสดงโดย กรกฏ พวงสวัสดิ์
ใบเตย แสดงโดย ดารินา บุญชู
นิดหน่อย แสดงโดย เขมิกา สุขประสงค์ดี
พาพร แสดงโดย เปียเช่อร์ คริสเตนเซ่น

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน 

เสน่ห์รักนางซินเสน่ห์รักนางซิน

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook