รีวิว The Package กากและเกรียนจนต้องยกนิ้วให้

รีวิว The Package กากและเกรียนจนต้องยกนิ้วให้

รีวิว The Package กากและเกรียนจนต้องยกนิ้วให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

The Package จัดว่าเป็นหนังมุกตลกสัปดน หรือมุกตลกที่วนเวียนอยู่กับเรื่องใต้สะดือและค่อนข้างหนักข้อมากเหมือนกันสำหรับคนกลัวอวัยวะฉีกขาดออกมาจากร่างกาย เพราะตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็น “จู๋” ที่ขาดออกมาจากร่างกายถูกโยนไปโยนมา ประสบชะตากรรมน่ากลัว น่าระทึกขวัญจนผู้ชายหลายคนอาจจะต้องเอามือกุมเป้าของตัวเองเอาไว้เลยทีเดียวเชียว

 

หนังบอกเล่าเรื่องราวของเพื่อน 5 คนอันประกอบไปด้วยฌอน (เดเนียล โดเฮน) เบ็คกี้ (เจอราดีน วิสวานาธาน) ซาร่าห์ (เซดี้ คาลวาโน่) ดอนนี่ (ลุค สเปนเซอร์ โรเบอร์) และ เจอรามี่ (เอดูราโด้ ฟรานโก้) ที่ตัดสินใจไปตั้งแคมป์ในป่าระหว่างฤดูใบไม้ร่วง แน่นอนว่าแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้จะต้องหาวิธีซื้อแอลกอฮอลล์เพื่อไปเมาปลิ้นในป่า แต่โชคร้ายของเจอรามี่ที่เมาแล้วไม่ได้สติอย่างรุนแรงจนเผลอตัด “จู๋” ตัวเองจนขาดวิ่น ซวยถึงบรรดาเพื่อนๆต้องโทรเรียกหน่วยกู้ภัยให้ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับเพื่อนของเขาไปโรงพยาบาล พร้อมกับกระติกน้ำแข็งที่แช่ “ไอ้นั่น” เอาไว้ให้แพทย์รีบกลับไปเข้าห้องผ่าตัดเพื่อต่อน้องชายของเจอรามี่ให้ทันเวลา

 

 

ความซวยยังไม่จบสิ้นแค่นั้น เมื่อเพื่อนทั้ง 4 คนค้นพบว่าพวกเขาส่งกระติกผิดอัน ไอ้จ้อนของเจอรามี่ยังคงอยู่ในป่า และจะหายนะยิ่งกว่านั้นเมื่อน้ำแข็งที่อยู่ในกระติกก็หกกระจัดกระจาย อวัยวะดังกล่าวจะเน่าภายในไม่กี่ชั่วโมง ผองเพื่อนจึงต้องหาหนทางออกจากป่าให้เร็วที่สุดและเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่เจอรามี่รอคอยของรักของตัวเองอยู่ก่อนที่เขาจะต้อง “กุด” ไปตลอดชีวิต

 

The Package ถึงจะเป็นหนังตลก แต่ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างนำเสนอภาพของ “จู๋” ให้คนดูเห็นตลอดทุก 5 นาที 10 นาที หลายๆครั้งก็จัดได้ว่าน่ากลัวมากกว่าจะตลก ไม่ว่าจะเป็นฉากที่น้องชายของเจอรามี่ถูกตัดกระเด็นออกมาจากร่างกายและเลือดสาดเต็มจอ กระทั่งความพยายามเอาจู๋มาย่างไฟ โดนงูฉก ฉากดูดพิษออกจากอวัยวะ ที่น่าขนลุกขนพอง แต่ในหลายๆมุกตลก ก็จัดได้ว่าสัมฤทธิ์ผลและฮาจนปวดท้อง

 

 

นอกจากจะเป็นหนังตลกสัปดนแล้ว The Package ยังสามารถจัดเป็นหนังในกลุ่ม Road Trip ที่ตัวละครเอกจะต้องเดินทางไปเจอเหตุการณ์บ้าบอตามสถานที่ต่างๆ เจอผู้คนประหลาดๆ อาทิเด็กหื่นกาม โรงพยาบาลที่ผ่าตัดคนผิด หรือคนบ้าในโรงพยาบาล แต่สาระสำคัญที่สุดของหนังเรื่องนี้คือการสอนวัยรุ่นว่า ไม่ควรพกอาวุธหรือของมีคมยามที่เมาสุรา เพราะอาจจะนำมาซึ่งปัญหาร้ายแรงแบบที่เกิดขึ้นกับตัวละครอย่างเจอรามี่และอาจจะเลยเถิดไปถึงการทำร้ายคนรอบข้างที่คุณรักโดยไม่รู้ตัว และกลายเป็นภาระที่ต้องทำให้เพื่อนในวงเหล้าต้องลำบาก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook