"ฌอห์ณ" จัดบู๊ชุดใหญ่ ยอมผิดกฎเพื่อช่วย "พิม" ใน "ลูกไม้ลายสนธยา"

"ฌอห์ณ" จัดบู๊ชุดใหญ่ ยอมผิดกฎเพื่อช่วย "พิม" ใน "ลูกไม้ลายสนธยา"

"ฌอห์ณ" จัดบู๊ชุดใหญ่ ยอมผิดกฎเพื่อช่วย "พิม" ใน "ลูกไม้ลายสนธยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน สำหรับละคร ลูกไม้ลายสนธยา ช่อง 7HD ของ 2 สาวผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ภายใต้ บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ก็กลายเป็นละครขวัญใจมหาชนเป็นที่เรียบร้อย แถมเรื่องราวก็ยังเข้มข้นเรื่อยๆ เบื้องหลังวันนี้เลยขอส่งโชว์บู๊พระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ ตามมาช่วยนางเอกสาว พิม-พิมประภา ลีลาจะดุเดือดขนาดไหน ไปดูกันเลย

เป็นฉาก เดือนพัตรา(พิม) สามารถไขความลับของผ้าลูกไม้ได้แล้วว่ามันคือกุญแจเปิดประตูมายังอุตรกุรุทวีปได้ เหมหิรัญญ์(ฌอห์ณ) รู้ดีว่าการมาครั้งนี้ของเดือนพัตราจะถูกทหารของอุตรกุรุทวีปตามจับตัว จึงรีบมาพาเดือนพัตราหนี

ฉากนี้ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ยกกองไปทำถ่ายทำที่ จังหวัด สระบุรี เมื่อนักแสดงทุกคนพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้นอกจากฌอห์ณจะต้องโชว์บู๊แล้ว ยังต้องอุ้มพิมวิ่งหนีอีกด้วย ทำเอาพิมรีบหันมาถามฌอห์ณว่าไหวมั้ย หนุ่มฌอห์ณเลยรีบตอบกลับทันทีว่า “แค่นี้พี่สบายมากพิม” หลังจากซักซ้อมคิวจนคล่องแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริงทันทีเริ่มที่ พิมเดินเข้ามาอุตรกุรุทวีปด้วยความตะลึงกับสวยงามอยู่สักพัก ฌอห์ณก็เดินยิ้มเข้ามาทัก ทำเอาพิมดีใจที่ได้เจอฌอห์ณอีกครั้ง

ทั้งคู่สบตาหวานได้ไม่นาน ก็ถึงคิวฌอห์ณต่อสู้กับ ราเมศ(ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์) และทหารอุตรกุรุทวีป ที่มาตามล่าจับตัวพิม ฌอห์ณเลยยอมไม่ได้ที่จะเห็นพิมถูกจับตัว เลยเปิดศึกโชว์ลีลาบู๊ขั้นเทพจัดการกลุ่มทหารจนราบคาบ ก่อนจะพาพิมวิ่งหนีต่อ จนกระทั่งพิมเสียหลักสะดุดขอนไม้ล้มลงวิ่งต่อไม่ไหว ฌอห์ณเลยรีบอุ้มพิมวิ่งต่อทันที บอกเลยว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะนอกจากฉากบู๊ที่ต้องใช้เทคนิคในการถ่ายทำแล้ว หนุ่มฌอห์ณยังเจอบทโหดให้อุ้มนี่ล่ะ แต่สุดท้ายก็ยังมีฉากโรแมนติกของพระนางให้จิ้นกันต่ออีกด้วย ไปรอดูเบื้องหน้ากันได้เลยรับรองมีฟินกระจายแน่นอน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ลูกไม้ลายสนธยา วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฌอห์ณ" จัดบู๊ชุดใหญ่ ยอมผิดกฎเพื่อช่วย "พิม" ใน "ลูกไม้ลายสนธยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook