"แต้ว-ญาญ่า" รำบวงสรวง พญานาคคำชะโนด เปิดตัว "นาคี 2" ไฟดับสองรอบติด

"แต้ว-ญาญ่า" รำบวงสรวง พญานาคคำชะโนด เปิดตัว "นาคี 2" ไฟดับสองรอบติด

"แต้ว-ญาญ่า" รำบวงสรวง พญานาคคำชะโนด เปิดตัว "นาคี 2" ไฟดับสองรอบติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาลานคำชะโนดแตกไปแล้ว หลังจากที่ทีมงานและนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯ ที่สร้างปรากฏการณ์นาคีฟีเวอร์มาแล้วทั่วประเทศ ได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะบูชา พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา ซึ่งจัดขึ้นโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ภาพยนตร์

ได้ 2 สาวสุดฮอต นักแสดงนำของเรื่อง ญาญ่า อุรัสยา และ แต้ว ณฐพร พร้อมใจมาร่วมกันรำถวาย พ่อปู่ แม่ย่า ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี อีกด้วย ท่ามกลางมวลมหาประชาชนแฟนคลับ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่ที่ทำเอาอึ้งกันทั้งลานเพราะขณะรำจู่ๆ ไฟและลำโพงดับพรึ่บจนต้องเริ่มทำพิธีใหม่ ก่อนที่ทั้งสองสาวจะจับมือพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เคน ภูภูมิ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี

แต่ระหว่างแถลงก็ทำเอาต้องอึ้งรอบสองเพราะจู่ๆไฟทั้งห้างดับพรึ่บเหลือแต่บนเวทีที่ไม่ดับ จนแฟนๆ ที่มามุงดูอื้ออึงกันใหญ่ว่าสงสัยเป็นอิทธิฤทธิ์พญานาคที่เพิ่งไปรำมาบวงสรวงมาร่วมงานด้วย ทำเอาทั้งนักแสดงและแฟนๆ ต่างขนลุกซู่กันไปตามกัน แต่สุดท้ายก็ผ่านไปแบบราบรื่น

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวความเชื่อ และความศรัทธา เรื่องราวที่เล่าขานกันมานานตามตำนาน “ดอนไม้ป่า” ตำนานความเชื่อในเรื่องพญานาค และเรื่องเล่าของเจ้าแม่นาคี ที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน “ดอนไม้ป่า” ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลมาบูชารูปปั้นเจ้าแม่นาคี เพื่อขอพรให้สมหวังในสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก! “สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่าผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี ช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก และหลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดช คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย หลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ  เจ้าแม่นาคีและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่น่าติดตามค้นหาในภาพยนตร์เรื่องนี้

ติดตามค้นหาไขปริศนาเรื่องราวต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 พร้อมกันทั่วประเทศ 18 ตุลาคม 2561


 

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แต้ว-ญาญ่า" รำบวงสรวง พญานาคคำชะโนด เปิดตัว "นาคี 2" ไฟดับสองรอบติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook