ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เรารอคอย! ตัวอย่างแรกกระตุ้นต่อมความมันจาก “Captain Marvel”

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เรารอคอย! ตัวอย่างแรกกระตุ้นต่อมความมันจาก “Captain Marvel”

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เรารอคอย! ตัวอย่างแรกกระตุ้นต่อมความมันจาก “Captain Marvel”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฉาก End Credit ของ Avengers: Infinity War ที่เพิ่งจะกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 6 หมื่นล้านบาท ได้สร้างความตื่นเต้นให้คอหนังทั่วโลก เมื่อภาพสุดท้ายก่อนจอดับเป็นสีดำปรากฏโลโก้อีกหนึ่งฮีโร่สาวของจักรวาลมาร์เวลอย่าง Captain Marvel เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เตรียมตัวรับชมความมันลำดับถัดไปในอีกไม่นานนี้ ซึ่งก็ไม่ต้องรอคอยกันเนิ่นนาน ทุกคนก็ได้ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่หลายคนรอคอยแล้ว!

Game Spotภาพโลโก้ Captain Marvel ที่ปรากฏใน Avengers: Infinity War

ความพิเศษแรกของภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ก็คือ นี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเดี่ยวเรื่องแรกสุดของสตูดิโอมาร์เวล ความพิเศษต่อมาที่น่าติดตามไม่น้อยไปกว่ากันก็คือ การได้ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์, ลูกโลกทองคำ และบาฟต้า ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง Room เมื่อปี 2015 มาสวมบทบาท Captain Marvel อีกทั้งยังมีผู้กำกับร่วมอย่าง แอนนา โบเด้น (Anna Boden) และ ไรอัน เฟล็ก (Ryan Fleck) ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในหนังน้ำดีเมื่อปี 2006 อย่าง Half Nelson และหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากหลายสำนักอย่าง Sugar เมื่อปี 2008 มาแล้ว

Cosmopolitanบรี ลาร์สัน เป็น Captain Marvel

สำหรับหนังตัวอย่างแรกของ Captain Marvel อาจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนัก ที่รู้ๆ ก็คือการตัดสลับอดีตที่หญิงสาวนามว่า แคโรล แดนเวอร์ส (Carol Danvers) เป็นส่วนหนึ่งในกองทัพสหรัฐฯ กับปัจจุบันที่เธอได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่สาวทรงพลังไปเรียบร้อยแล้ว และภารกิจของเธอก็คือปกป้องจักรวาลจากสงครามเอเลียน 2 เผ่าพันธุ์นอกโลก รวมถึงค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่า เธอเป็นใครกันแน่?

Deseret Newsโปสเตอร์ Captain Marvel

แต่ที่ทราบแน่ๆ แล้วก็คือ Captain Marvel จะเล่าผ่านยุคสมัย 90s ที่ยังมีร้านวิดีโอบล็อกบัสเตอร์เปิดให้บริการ รวมถึง นิค ฟิวรี่ (Nick Fury) ที่ตาทั้ง 2 ข้างยังมองเห็นตามปกติ แถมประโยคท้ายสุดของเทรลเลอร์ที่สาวแคโรลกล่าวว่า I’m not what you think I am” หรือ “ฉันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด” ก็น่าจะกระตุ้นต่อมความอยากรู้เรื่องราวของคอหนังทั่วโลกได้อย่างทันทีทันควัน ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง จู๊ด ลอว์ (Jude Law) และ ลี เพซ (Lee Pace) อีกด้วย

Captain Marvel มีคิวเข้าฉายในเมืองไทย 7 มีนาคม 2019 อดใจรออีกสักนิดก็แล้วกัน

รับชมตัวอย่างแรก Captain Marvel ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เรารอคอย! ตัวอย่างแรกกระตุ้นต่อมความมันจาก “Captain Marvel”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook