พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรื่องย่อ ละครช่อง7

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรื่องย่อ ละครช่อง7

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรื่องย่อ ละครช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อมดเจ้าเสน่ห์

 พ่อมดเจ้าเสน่ห์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์/ประทุม มิตรภักดี
บทประพันธ์ :
โสภี พรรณราย
บทโทรทัศน์โดย :
ภาวิต
ควบคุมการผลิต :
สยม สังวริบุตร
ผลิตโดย :
บริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด

เรื่องย่อพ่อมดเจ้าเสน่ห์

     เมื่อแม่มดรุ่นที่ 3 นั้นได้แต่งงานกับมนุษย์ไป นครเวทมนตร์ก็สงบมาเรื่อยๆ เหมือนกับชีวิตของคุณยาย ทาฮีร่า ที่เธอนั้นได้ตั้งปณิธานไว้ว่าเธอจะไม่ยอมเลี้ยงแม่มดให้เสียดุลกับมนุษย์โลกอีกต่อไป โลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์นั้นดูเหมือนจะขาดกัน และแล้วสงครามสุดท้ายของนครเวทมนตร์นั้นก็เกิดขึ้น เมื่อ นาดาล “สวิช เพชรวิเศษศิริ” พ่อมดที่รักสงบ เขาพอใจที่จะใช่ชีวิตที่เรียบง่ายกับภรรยาสาวของเขาอย่าง ฮันนา “วรัญภรณ์ ณ พัทลุง” และลูกแฝดชายของเขาที่หน้าตานั้นไม่ได้มีความคล้ายกันเลยคือ โรม “ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” และ แมทธิว “วรพล จินตโกศล” แต่แล้วความสุขของครอบครัวเขาก็ต้องจบ จากฝีมือการทำลายของตระกูล อัครเดโชชัย เป็นตระกูลล่าแม่มด ศัตรูที่แกร่งและน่ากลัวในบรรดาพ่อมดแม่มด

     เหตุเกิดขึ้นเมื่อฮันนาและนาดาล ได้พากันไปเที่ยวที่เมืองมนุษย์ เพราะร่างของ ฮันนานั้นกำลังจะสลายในไม่ช้า จนทั้งคู่นั้นได้หลงเข้าไปในสวยดอกไม้งดงาม ซึ่งเป็นที่ลึกลับของตระกูลอัครเดโชชัย พวกเขาได้ไปเจอกับ คุณตลับ “จารุณี สุขสวัสดิ์” ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าตระกูลแทนสามีของเขาที่ได้เสียไปด้วยน้ำมือของแม่มดที่โหดร้าย จนที่ฝังใจความแค้นให้กับคุณตลับมาก เมื่อคุณตลับเห็นพวกแม่มดเขาก็ได้จับทั้งคู่ไว้ ฮันนาได้ถูกไฟเผาจนร่างสลาย ส่วนนาดาลนั้นได้หนีกลับบ้านด้วยความเสียใจ และด้วยความแค้นมาก เธอได้วางแผนนำ แมทธิว ลูกแฝดอีกคนไปสับเปลี่ยนลูกชายที่พึ่งคลอดในตระกูลอัครโชชัยและได้สะกดมนตร์ไว้ให้ตั้งชื่อลูกชายว่า แมทธิว และได้ตั้งชื่อหลานชายของคุณตลับว่า เดวิด “วศิน อัษวนฤนาท” และได้นำ โรม แฝดอีกคนไปทิ้งที่กระท่อมทาฮีร่า ถึงทาฮีร่านั้นจะป้ำๆ เป๋อๆ ไปบ้าง ความที่เป็นแม่มดชั้นผู้ใหญ่ด้วยวัยที่เข้าใกล้ 1,000 ปี เธอเป็นผู้ที่มีคาถาและอำนาจในเมืองเวทมนตร์ ทาฮีร่าได้เลี้ยงดูพ่อมดน้อย ตามที่เคยคิดไว้เล่นๆ แถมยังได้เลี้ยง โรซี่ “ณดา ปุณณกันต์” แม่มดน้อยแสนซนของหลายเขย ที่ได้นำมาฝากเลี้ยง

     นาดาลได้เฝ้าดูการเติบโตของลูกของเขากับการพัฒนาการความแกร่งกล้าทางด้านเวทมนตร์ ของ โรมและแมทธิว ที่ทั้งสองนั้นได้เติบโตตามสภาพแวดล้อม ที่ได้หล่อหลอมให้พวกเขาด้วยความพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ นาดาลได้วางแผนให้ เดวิด ฆ่าพ่อแม่พี่น้องของตัวเอง โดยได้ความร่วมมือจาก โรม ที่ แมทธิวนั้นจะเป็นสายที่ดีให้กับพวกเขา ทั้งสามนั้นได้กลับมาพบกัน โดยการการนำมาของ ณิษรา “พิมประภา ตั้งประภาพร” และ มาริสา “เฌอมาวีร์ สุววรรณภาณุโชค” สองสาวที่เป็นหลานในตระกูลแม่มด โมนา “สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์” เป็นหนึ่งในแม่มดสุดป่วน และเวลาแห่งการชำระล้างแค้นได้เริ่มต้นขึ้น ติดตามความสนุกได้ทางละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 และ 7HD กด 35 พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ตัวอย่างละครพ่อมดเจ้าเสน่ห์

รายชื่อนักแสดงละครพ่อมดเจ้าเสน่ห์

โรม แสดงโดย ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์
ณิศรา แสดงโดย พิมประภา ตั้งประภาพร
แมทธิว แสดงโดย วรพล จินตโกศล
มาริสา แสดงโดย เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค
เดวิท แสดงโดย วศิน อัศวนฤนาท
โมนา แสดงโดย สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์
ทาฮีร่า แสดงโดย ดวงดาว จารุจินดา
คุณตลับ แสดงโดย จารุณี สุขสวัสดิ์
โรซี่ แสดงโดย ณดา ปุณณกันต์
นาดาล แสดงโดย สวิช เพชรวิเศษศิริ
สารกิจ แสดงโดย ภูษณะ บัวงาม
กุลนภา แสดงโดย กชกร ส่งแสงเติม
ธงชัย แสดงโดย สมิท ธนโชติ
กรองทอง แสดงโดย ปิยะดา เพ็ญจินดา
จัน แสดงโดย แวร์ โซว
ไพจิตร แสดงโดย นึกคิด บุญทอง
อุษณีย์ แสดงโดย ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์
คุณปรารถนา แสดงโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา
นพ.สมเกียรติ แสดงโดย ตฤณ เศรษฐโชค
สิริกาญจน์ แสดงโดย ปรัญรัชต์ ช้อยเพ็งธนารัต
ปราการ แสดงโดย สยามรัฐ บัวเจริญ
วิวรรณ แสดงโดย อัญรส ปุณณโกศล
บุรุษพยาบาลจู๊ฟ แสดงโดย อิทธิกร สาธุธรรม
Dr. พีท แสดงโดย สมชาย ศักดิกุล
หยดย้อย แสดงโดย พจนีย์ ใยละออ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เรื่องย่อ ละครช่อง7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook