หรือทวีตของ “Chris Evans” จะสปอยล์หนัง “Avengers 4”?

หรือทวีตของ “Chris Evans” จะสปอยล์หนัง “Avengers 4”?

หรือทวีตของ “Chris Evans” จะสปอยล์หนัง “Avengers 4”?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “คริส อีแวนส์ (Chris Evans)” เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้สร้างเครื่องหมายคำถามให้กับคอหนังทั่วโลกว่า เขาจะอำลาบท “กัปตันอเมริกา” ที่สร้างชื่อให้เขามากว่า 8 ปีจริงหรือ? และทวีตดังกล่าวคือการสปอยล์ว่า ตัวละครกัปตันอเมริกาจะตายในภาคนี้หรือไม่?

>> "คริส อีแวนส์" เสี่ยงวางโล่! หลังรับบท กัปตันอเมริกา นาน 8 ปี

Getty Imagesคริส อีแวนส์

“ผมควรจะออกมาเคลียร์เรื่องนี้ ผมรู้นะว่า ผมทวีตบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ผู้คนมากมายคิดว่านั่นคือสปอยล์ แต่ไม่ว่า Avengers 4 จะจบลงอย่างไร ผมก็จะทวีตเหมือนเดิมอยู่ดี” คริส อีแวนส์ กล่าวในงาน Chicago’s ACE Comic Con โดยเขาแสดงเจตนารมณ์อย่างหนักแน่นว่า เขาไม่ได้ตั้งใจหลุดความลับอะไรออกมาแต่อย่างใด

FLIPBOARDกัปตันอเมริกา

มากไปกว่านั้น คริส อีแวนส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การถ่ายทำ Avengers 4 วันสุดท้าย ถือเป็นวันที่สะเทือนใจเขาเป็นอย่างมาก “ผมอยากส่งต่อความซาบซึ้งใจนี้ไปสู่ทุกๆ คน ผมรู้ว่ามันอาจส่งผลทำให้เกิดแรงกระเพื่อมบางอย่างขึ้น แต่ผมก็ขอคอนเฟิร์มว่า ผมจะไม่ปฏิเสธในสิ่งที่ผมทวีตออกไป” เขาย้ำชัด

Getty Imagesอีกหนึ่งมุมเท่ๆ ของ คริส อีแวนส์

Avengers 4 มีคิวเข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2019 โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าท้ายที่สุดแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับกัปตันอเมริกาหรือไม่ เหล่าสาวกคงต้องตามลุ้นกันหนักหน่อยล่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หรือทวีตของ “Chris Evans” จะสปอยล์หนัง “Avengers 4”?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook