รวมมิตรข่าวมาร์เวล ซีรีส์โลกิเตรียมสร้างภาคแยก - อเวนเจอร์ภาคต่อไปยาว 3 ชั่วโมง - หนังฮีโร่กลุ่มใหม่

รวมมิตรข่าวมาร์เวล ซีรีส์โลกิเตรียมสร้างภาคแยก - อเวนเจอร์ภาคต่อไปยาว 3 ชั่วโมง - หนังฮีโร่กลุ่มใหม่

รวมมิตรข่าวมาร์เวล ซีรีส์โลกิเตรียมสร้างภาคแยก - อเวนเจอร์ภาคต่อไปยาว 3 ชั่วโมง - หนังฮีโร่กลุ่มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันดีว่าข่าวที่สร้างความเศร้าโศก เสียใจให้กับบรรดาแฟนหนังมาร์เวลทั่วโลก คือการจากไปของ “สแตน ลี” ผู้ให้กำเนิดตัวละครมากมายของ “มาร์เวล คอมมิคส์” ด้วยวัย 95 ปี แม้ว่าคุณลุงจะเคยมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวลหลายต่อหลายเรื่อง จนเป็นที่จดจำของแฟนหนังทั่วโลก แต่ก็น่าเศร้าที่ต่อไปเราจะไม่ได้เห็นฉากคามิโอของเขาอีกแล้ว ถึงอย่างนั้น ความสำเร็จที่แสตน ลีได้สร้างไว้ให้กับวงการคอมมิคส์และภาพยนตร์ก็ยังคงดำเนินต่อไป โดยข่าวคราวเกี่ยวกับมาร์เวลที่น่าสนใจนั้นมีดังต่อไปนี้

ซีรีส์ภาคแยกของโลกิ เตรียมสร้างแน่นอน!

หลังจากที่สตรีมมิ่ง ชาร์แนลอย่าง Netflix ครองตลาดมาหลายปี ในที่สุดดิสนีย์ก็ตัดสินใจที่จะลุยเปิดตัวสตรีมมิ่งของตัวเองออกมาบ้าง ภายใต้ชื่อ Disney+ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวพร้อมให้บริการในประเทศอเมริกาเหนือในช่วงสิ้นปี 2019 และดิสนีย์จะยุติการเผยแพร่ภาพยนตร์และซีรีส์กับทาง Netflix เพราะดิสนีย์เองมั่นใจว่าคอนเทนท์ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์เป็นที่ต้องการของผู้ชมอยู่แล้ว โดยเฉพาะลิขสิทธิ์ทั้งแฟรนชายส์อย่าง Star Wars, Marvel และ Pixar

อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ดิสนีย์จะมีการแถลงถึงเรื่องสตรีมมิ่ง Disney+ ซีรีส์อย่าง Loki นั้นเป็นข่าวลือมาพักใหญ่ จนกระทั่งถึงวันแถลงข่าว บ๊อบ ไอเกอร์ ซีอีโอของดิสนีย์ก็ออกมายืนยันแล้วว่าโครงการสร้างซีรีส์นี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และนักแสดงนำอย่าง ทอม ฮิดเดิลตันก็จะกลับมารับบทบาทนี้ ซึ่งจะเป็นการขยายเรื่องราวในจักรวาล MCU ให้มากกว้างขวางยิ่งขึ้น

 

สำหรับ สตรีมมิ่ง Disney+ บรรดาซีรีส์ที่มีการสร้างขึ้นนั้น ทางเควิน ไฟกี้จะเป็นคนดูแลภาพรวมทั้ง Disney+ และรายการที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์มาร์เวลทั้งหมด ในขณะที่ Netflix และ ABC Marvel นั้นผู้ดูแลคือเจฟ โลบบ์ ดังนั้นหมดห่วงได้เลยว่าซีรีส์ที่ผลิตออกมานั้นจะคุณภาพไม่เลวร้ายแบบซีรีส์อย่าง Inhumans (ซึ่งโดนตัดจบกลางคันและคนดูก็ด่าเละเทะ)

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆจาก MCU ที่อาจจะมีโอกาได้มีเรื่องราวภาคแยกเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็น สการ์เลต วิชช์ ซึ่งนำแสดงโดยอลิซาเบธ โอเซน หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซเยอร์ ซึ่งนำแสดงโดยแอนโธนี่ แมคกี้และเซบาสเตียน สแตน แต่บรรดา 3 เรื่องหลังนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการจากดิสนีย์

ไม่ใช่แค่เพียงซีรีส์ของมาร์เวลเท่านั้น ยังมีซีรีส์แยกของแฟรนชายส์ Star Wars อย่าง The Mandalorian ที่กำลังถ่ายทำ รวมไปถึงซีรีส์พรีเควนซ์ของ Rogue One ซึ่งนำแสดงโดยดิเอโก ลูน่าก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน ยังรวมไปถึงซีรีส์แอนิเมชั่นอย่าง Monsters Inc. ของพิกซาร์ รวมไปถึงซีรีส์วัยทวีนเรื่องดังในยุค 2000 อย่าง High School Musical ก็จะได้รับการปัดฝุ่นเอามาทำใหม่อีกครั้ง เช่นกัน

Avengers 4 ยาว 3 ชั่วโมง กรุณาเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนเข้าโรง

หลังจากที่ Avengers: Infinity War กลายเป็นหนังของมาร์เวลที่มีความยาวที่สุดถึง 2 ชั่วโมง 40 นาที ตอนนี้สถิติเดิมกำลังจะถูกแทนที่ด้วยความยาวของ Avengers 4 ซึ่งผู้กำกับอย่างโจ รุสโซ ได้เปิดเผยว่าหนังภาคนี้น่าจะยาวเกือบ 3 ชั่วโมง ในขั้นตอนตัดต่อล่าสุด แต่ทั้งนี้ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงความยาวได้อีกอยู่ดี เนื่องจากตอนนี้หนังตัดต่อไปแล้ว 50% และกำลังอยู่ในขั้นตอนทำเทคนิคพิเศษ เนื่องจากหนังมีฉากที่ต้องทำซีจีสูงถึง 3000 ช็อตด้วยกัน และถ้าหากมองย้อนกลับไปตอน Avengers: Infinity War ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนของปีก่อน Avengers 4 ก็น่าจะปล่อยตัวอย่างในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน

The Eternals อีกหนึ่งหนังฮีโร่ใหม่ที่มาร์เวลอาจจะเปิดตัวในเฟสที่ 4

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูว่ามาร์เวลได้เตรียมจะเปิดตัวอีกหนึ่งหนังฮีโร่กลุ่มใหม่ออกมาอย่าง The Eternals ซึ่งบรรดาตัวละครในหนังเรื่องนี้จะมีเชื้อสายที่สืบทอดมาจากเทพเจ้า! โดยเค้าโครงเรื่องหลักจะเกี่ยวข้องกับยอดมนุษย์ที่เป็นเทพเจ้าของจักรวาลซึ่งได้ทำการทดลองด้านพันธุกรรมเอาไว้บนโลกมนุษย์ ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีหน้าที่ในการปกปักษ์รักษาโลก ให้รอดพ้นจากอีกเผ่าพันธุ์หนึ่งที่เป็นผลมาจากการทดลองที่ผิดพลาด ซึ่งตัวละครส่วนใหญ่นั้นจะมีชื่อคล้ายคลึงกับเทพเจ้าตามตำนานกรีก พวกเขาจะอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์โดยที่พวกเขาพยายามจะไม่ข้องแวะกับคนปกติทั่วไป

โดยคอมมิกส์ The Eternals เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ แจ็ค เคอร์บี้ ส่วนในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นได้มือเขียนบทนั้นได้สองพี่น้องแมทธิว และ ไรอัน เฟอร์โพ ส่วนหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์นั้นจะเป็นของโคลอี้ เจ้า ผู้กำกับหญิงฝีมือดีจากประเทศจีนที่มีผลงานการกำกับหนังคุณภาพอย่าง The Rider ในปี 2017 ซึ่งนักแสดงที่อาจจะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงพอตัว

ทั้งหมดนี้เป็นข่าวคราวล่าสุดเกี่ยวกับบรรดาหนังในจักรวาลมาร์เวลที่แฟนหนังฮีโร่คงไม่อยากจะตกข่าว และถึงแม้ว่าปี 2018 นี้จะไม่มีหนังฮีโร่จากมาร์เวลเข้าฉายแล้วก็ตาม แต่ต้นปีหน้าหนังเปิดหัวปีของมาร์เวลก็คือ Captain Marvel ซึ่งนำแสดงโดยบรี ลาร์สัน ที่จะพาผู้ชมไปร่วมค้นหาคำตอบว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ตอนที่บรรดาผู้คนกว่าครึ่งโลกสลายตัวกลายไปเป็นฝุ่นใน Avengers: Infinity War

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook