โซเชียลแห่คอมเมนต์ "ลมเปลี่ยนทิศ" เวอร์ชั่น "แนท ณัฐชา" เปลี่ยนหน้าเป็นแฟนเก่า

โซเชียลแห่คอมเมนต์ "ลมเปลี่ยนทิศ" เวอร์ชั่น "แนท ณัฐชา" เปลี่ยนหน้าเป็นแฟนเก่า

โซเชียลแห่คอมเมนต์ "ลมเปลี่ยนทิศ" เวอร์ชั่น "แนท ณัฐชา" เปลี่ยนหน้าเป็นแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเนอร์มาเต็มจริงๆ สำหรับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ได้รับโจทย์เปลี่ยนหน้าเป็น เจ๋ง บิ๊กแอส (เดชา โคนาโล) อดีตคนเคยรัก พร้อมกับโชว์ในเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ที่เนื้อหาและความหมายของเพลงนั้นกระแทกความรู้สึก แนท แบบสุดๆ ในรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561)

ซึ่งก็ต้องชื่นชมและนับถือจิตใจที่มีความมืออาชีพในหน้าที่ของนักแสดงสาว แนท มากๆ แม้ทางรายการจะได้ปรึกษากับ แนท ในเปลี่ยนโจทย์นี้แล้ว แต่ด้วยสปิริตของแนทที่ได้รับโจทย์นี้ไปตั้งแต่ยังไม่เกิดเหตุการณ์ แต่ แนท ยืนยันอย่างหนักแน่นที่จะทำโจทย์นี้ต่อ กับเหตุผลที่ว่า "แนทไม่ได้เศร้า หรือว่าโกรธ หรือรู้สึกไม่ดีที่จะต้องเป็นพี่เค้า ดีใจด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้โกรธพี่เค้าแล้ว แล้วแนทก็รู้สึกว่า ครั้งนึงเคยได้เดินร่วมกัน แล้ววันนี้เราได้มาเค้า แนทก็อยากจะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ทำเอาคนดูยังคงอินต่อเนื่อง แม้รายการจะออนแอร์จบตอนไปแล้ว เห็นได้จากยอดวิวใน Youtube ของเพลง ลมเปลี่ยนทิศ เวอร์ชั่น แนท ณัฐชา ที่ยอดการรับชมพุ่งเอาๆ จนทะลุหลักแสนภายในไม่กี่ชั่วโมง จนติด #1 ในมาแรง จนต้องนี้ ยอดรับรับชมจะทะลุเกือบหนึ่งล้านวิวแล้ว งานนี้ไม่ใช่แค่ยอดวิวที่มาแรง กำลังใจจากคนดูทั่วประเทศที่ส่งมาให้ทุกช่องทางของโซเชียลนั้นก็แรงทะลักไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นใน Youtube, Twitter, Instagram หรือ Facebook ที่ทุกคนต่างยอมในสปิริตและหัวใจของ แนท พี่น้องดาราร่วมช่อง ยังแห่มาร่วมให้กำลังใจผ่าน Instagram ส่วนตัวของแนท (@nat_nattasha) ไม่ว่าจะเป็น มะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์ (@manowsornsin), แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ (@jammie_panichadar), ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร (@thivaritthisa) และมิ้นท์ - ฮาน่า ลีวิส (@hanalewis)” อีกด้วย

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ลมเปลี่ยนทิศ - แนท ณัฐชา

ความรู้สึกของ แนท ณัฐชา 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โซเชียลแห่คอมเมนต์ "ลมเปลี่ยนทิศ" เวอร์ชั่น "แนท ณัฐชา" เปลี่ยนหน้าเป็นแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook