10 Fight 10: ดิว ภัทรพล โดนหามลงเปล-ให้ออกซิเจน ในยก 3

เป็นกำลังใจให้! “ดิว ภัทรพล” โดนหามลงเปล-ให้ออกซิเจน หลังกรรมการยุติการชกใน 10 Fight 10

เป็นกำลังใจให้! “ดิว ภัทรพล” โดนหามลงเปล-ให้ออกซิเจน หลังกรรมการยุติการชกใน 10 Fight 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งแมตช์การชกรุ่นใหญ่ของรายการ 10 Fight 10 Presented by GS Battery ที่หลายคนรอคอย ระหว่าง ดิว ภัทรพล และ แอนด์ดรูว์ กรเศก ซึ่งท้ายที่สุดเป็นฝ่ายหลังที่เอาชนะไปได้ในยกที่ 3 หลังกรรมการยุติการชก ในขณะที่ ดิว ถึงกับต้องหามลงเปลและให้ออกซิเจนเลยทีเดียว

ระหว่างการชกนั้นเป็นไปอย่างสูสี เพราะเป็นมวยใหม่ทั้งคู่ จังหวะการชกอาจจะดูเก้ๆ กังๆ ไปบ้าง ดิว ภัทรพล ได้เปรียบในเรื่องพลังหมัดที่หนักเอาการ ด้านมวยซ้ายอย่าง แอนด์ดรูว์ เด่นในเรื่องการต่อยลำตัวได้อย่างเข้าเป้า ซึ่งเมื่อผ่านไปถึงยกที่ 3 ทั้งคู่ต่างแลกหมัดกัน แต่แล้ว ดิว ก็เกิดอาการช็อตไปดื้อๆ จนทำให้กรรมการบนเวทีต้องนับ และยุติการชกในที่สุด หลังจากนั้นทีมแพทย์ก็ขึ้นมาบนเวทีอย่างรวดเร็ว และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ระหว่างนั้น ดิว ดูเหมือนจะยืนไม่ไหว และเกิดอาการหายใจไม่ทัน ท้ายที่สุดจึงต้องหามดิวลงเปล ให้ออกซิเจน และรีบนำขึ้นรถพยาบาลในทันที

โดยโค้ช #TeamBlack อย่าง อองตวน ปินโต ได้เผยอาการของ ดิว ภัทรพล บนเวทีว่า เกิดจากอาการหมดแรงจากการลดน้ำหนักถึง 15 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 3 เดือน ด้านคู่ชกอย่าง แอนด์ดรูว์ ก็แสดงความเป็นห่วงไปถึง ดิว และกล่าวขอโทษครอบครัวของดิวกลางรายการ หลังจากนั้นทีมงานรายการก็ตัดภาพไปภายในรถพยาบาล ซึ่งดิวได้ถอดออกซิเจนออกแล้ว และทำการสื่อสารกับคนรอบข้างได้ โดยเฟซบุ๊กเพจ 10Fight10 คอนเฟิร์มว่า ดิว ถึงมือหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจาก แอนด์ดรูว์ ชนะในแมตช์นี้ทำให้ #TeamWhite นำห่าง #TeamBlack ไปเป็น 13-5 คะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป็นกำลังใจให้! “ดิว ภัทรพล” โดนหามลงเปล-ให้ออกซิเจน หลังกรรมการยุติการชกใน 10 Fight 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook