ก่อนคุณจะดูหนัง Jobs คุณต้องไม่พลาดดูคลิปนี้!

ก่อนคุณจะดูหนัง Jobs คุณต้องไม่พลาดดูคลิปนี้!

ก่อนคุณจะดูหนัง Jobs คุณต้องไม่พลาดดูคลิปนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เชื่อว่าจะเป็นสัปดาห์ที่คนไอที และผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ Apple หรือเป็นสาวกของ สตีฟ จ็อบส์ น่าจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากหนัง Jobs ที่ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ สตีฟ จ็อบส์ จะเข้าฉายในไทย Apple ก็กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน




วันนี้ทาง Mpictures ได้ส่งคลิปตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นสกู๊ปพิเศษ ที่บอกเล่าที่มาที่ไปของหนัง Jobs : สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก ที่เผยให้เห็นมุมมองของผู้กำกับ โจชัว ไมเคิล สเทิร์น และนักแสดงนำ แอชตัน คุชเชอร์ ที่มีต่อตัวของ สตีฟ จ็อบส์ นอกจากนี้เรายังได้เห็นการแสดงของ แอชตัน คุชเชอร์ ในบท สตีฟ จ็อบส์ ในช่วงสูงอายุอีกด้วย!

Jobs เล่าถึงช่วงเวลาระหว่างปี 1970 จนถึง 2000 ที่สร้างผลกระทบและหล่อหลอมให้ สตีฟ จ็อบส์ กลายเป็นไอค่อนแห่งวงการไอทีอย่างที่ทุกคนรู้จัก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในโรงรถ พาโล อัลโต ที่กลายเป็นบริษัท Apple Inc ร่วมเดินทางไปกับ สตีฟ จ็อบส์ (แอชตัน คุชเชอร์) สัมผัสกับแรงบันดาลใจ การค้นพบตัวตน จุดต่ำสุดของชีวิต ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละในการเปลี่ยนโลกที่ทุกคนเคยรู้จัก


ความสำเร็จไม่สำคัญเท่ากับว่าเราได้เดินตามความฝันหรือไม่! แต่หลายคนกลับลืมเลือน เลิกล้ม และใช้ชีวิตไปวันๆ โดยไม่มีเป้าหมาย ไม่มีความฝันที่อยากทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จอยู่ในหัวใจ...  Jobs จึงเป็นหนังที่เหมาะกับทุกคน เพราะนี่คือภาพยนตร์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแห่งปี ที่จะทำให้คุณลุกขึ้นมาเดินตามความฝันอีกครั้ง ไปร่วมค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อไขว่คว้าความฝันใน Jobs พร้อมกันวันที่ 12 กันยายนนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง...


สกู๊ปพิเศษ Jobs : สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก

 

Sanook!-WeChat-Major Group ใจดีแจกบัตร job ดูได้ทุกที่ ทุกรอบ!! 500 ใบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ก่อนคุณจะดูหนัง Jobs คุณต้องไม่พลาดดูคลิปนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook