ช็อค! พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงนำ Fast & Furious เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ!

ช็อค! พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงนำ Fast & Furious เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ!

ช็อค! พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงนำ Fast & Furious เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล วอล์คเกอร์

พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานที่นักดูหนังชาวไทยรู้จักกันดีกับ หนัง Fast & Furious ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วย 40 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์



ตามรายงานจากสื่อบันเทิงต่างประเทศ เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 15:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น พอล วอล์คเกอร์ และ โรเจอร์ โรดาส (ผู้ขับรถคันดังกล่าว) ซึ่งดำรงตำแหน่ง CEO ของ Always Evolving (เจ้าของร้านแต่งรถใน ซานตา คลาริต้า) ได้ขับรถปอร์เช่ Porche Carrera GT สีแดง เดินทางไปทำกิจกรรมการกุศลที่ Reach Out Worldwide เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไต้ฝุ่นไห่เยี่ยนที่ประเทศฟิลิปปินส์ 


ซึ่งองค์กร Reach Out Worldwide เป็นองค์กรที่ พอล วอล์คเกอร์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ภัยพิบัติทั่วโลก เมื่อปี 2010


รถปอร์เช่ Porche Carrera GT สีแดงของพวกเขาได้หลุดการควบคุมและได้ชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนเกิดไฟลุกไหม้และระเบิดในที่สุด ที่วาเลนเซีย ซานตา คลาริต้า แคลิฟอร์เนีย โดยทางเจ้าที่ของลอส แองเจลิส ประกาศว่าทั้งสองได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ!



พอล วอล์คเกอร์ ถือเป็นนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ดอีกหนึ่ง ซึ่งนักดูหนังชาวไทยจะเริ่มคุ้นเคยเขาจากผลงาน She's All That เมื่อปี 1999 


แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาโด่งดังอย่างแท้ที่จริงก็คือ The Fast and the Furious ที่ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดจากเต็มตัว เมื่อปี 2001 และถือเป็นสัญลักษณ์ของหนัง Fast and Furious ร่วมกับ วิน ดีเซล 


จากนั้นเขาก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาเรื่อยๆ แต่ผลงานที่สร้างชื่อที่สุดก็ยังเป็นหนังซีรีส์ Fast & Furious


ซึ่งการเสียชีวิตของเขา ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อหนัง Fast & Furious 7 ที่จะเข้าฉายในปี 2014 ตามรายงานล่าสุดของ Hollywoodreporter กองถ่ายหนัง Fast & Furious 7 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและมีแผนจะยกกองไปถ่ายทำที่อาบูดาบีในช่วงเดือนมกราคม!


ข้อความของ วิน ดีเซล ถึง พอล วอล์คเกอร์ ใน IG

 

ข้อความของ จา พนม ถึง พอล วอล์คเกอร์ ใน Facebook


ทาง S! Movie ขอแสดงความเสียใจและเราจะรำลึกถึงคุณตลอดไป... พอล วอล์คเกอร์


ที่มา - TMZ, Facebook Page Paul Walker, Twitter @NewRegency


คลิปสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ และความคืบหน้าของ Fast & Furious 7

10 หนังที่จะทำให้คุณหลงรัก พอล วอล์คเกอร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ช็อค! พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงนำ Fast & Furious เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook