ความคืบหน้าของ Pirates of the Caribbean 5

ความคืบหน้าของ Pirates of the Caribbean 5

ความคืบหน้าของ Pirates of the Caribbean 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าของ Pirates of the Caribbean 5

 

แม้แฟรนชายส์หนัง กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จะล่องเรือออกทะเลไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้วก็ตาม (และดูท่าจะกู่ไม่กลับแล้วจริงๆ) แต่ในเมื่อหนังยังคงมี จอห์นนี่ เดปป์ อยู่ เขาก็ยังคงเป็นไอคอนประการสำคัญที่ต่ออายุให้หนังชุดนี้สามารถมีลมหายใจต่อไปได้ และยิ่งกำรี้กำไรที่สตูดิโอดิสนีย์ได้รับกลับมาอย่างเป็นกอบเป็นกำ ทั้งหนังและของสะสมที่ตามออกมาอยู่เรื่อยๆ ก็จงมั่นใจได้เลยว่าโจรสลัดจอมมึนอาจจะมีภาคต่อเช่นนี้ออกมาเรื่อยๆ

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจ็คภาคต่อ Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales น่าจะได้เริ่มเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2015 หลังจากถูกเลื่อนมาเพราะบทภาพยนตร์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์โปรดิวเซอร์ของหนังได้กล่าวว่าเขาคาดหวังให้หนังภาคนี้สามารถเริ่มเดินหน้าถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้าซักทีและการกลับมารับบทนำเป็นครั้งที่ 5 ของจอห์นนี่ เดปป์น่าจะทำให้กองถ่ายกลับมาครื้นเครงอีกครั้ง

 

 

อลัน ฮอร์นผู้บริหารของค่ายดิสนีย์เคยกล่าวว่าเหตุผลที่หนังเปิดกล้องได้ล่าช้า สืบเนื่องมาจากที่เขาไม่ค่อยพอใจกับเค้าโครงของบทภาพยนตร์เริ่มแรก เขาจึงไม่ยอมไฟเขียวให้หนังเรื่องนี้ถูกสร้างออกมา(แน่นอนล่ะว่า ถ้าบทแย่หรือไม่ดีพอแฟรนชายส์ชุดนี้อาจจะวิ่งไปถึงทางตันก็ได้) และข่าวล่าสุดก็คือในหนังภาคนี้จะได้ โจคิม รอนนิ่ง ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ที่เคยทำหนังเรื่อง Kon-Tiki และ Max Manus มากำกับคู่กับเอสเพน แซนด์เบิร์ก ผู้กำกับชาวนอร์เวย์อีกคนที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาในผลงานเก่าๆ 

ตัวหนังในภาคนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016 และอย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้เป็นที่รอคอยของแฟนๆเป็นอย่างมาก และถ้าหากเราจะลองมองไล่ย้อนไปดูถึงรายได้ในแต่ละภาคก็จะพบว่า 

 

 

 

Pirates of the Caribbean:The Curse of the Black Pearl ทำรายได้ไปทั่วโลกทั้งสิ้น 654 ล้านเหรียญ 

Pirates of the Caribbean Dead Man's Chest ทำรายได้ไปทั่วโลกทั้งสิ้น 1,066 ล้านเหรียญ

Pirates of the Caribbean:At World's End ทำรายได้ไปทั่วโลกทั้งสิ้น 963 ล้านเหรียญ

Pirates of the Caribbean:On Stranger Tides ทำรายได้ไปทั่วโลกทั้งสิ้น 1,045 ล้านเหรียญ

 

กำไรบานกันขนาดนี้จะไม่มีภาคต่อได้ยังไง? 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ความคืบหน้าของ Pirates of the Caribbean 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook