หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 22 ม.ค. - 28 ม.ค.58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 22 ม.ค. - 28 ม.ค.58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 22 ม.ค. - 28 ม.ค.58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2557 ถึงวันพุธที่ 28 มกราาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Mortdecai

มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก

 


วันที่เข้าฉาย: 22/01/15

เรื่องย่อ

ภายใต้หน้าฉากนักค้างานศิลปะเจ้าเสน่ห์แห่งเมืองผู้ดี เบื้องหลังเขาคือ อันธพาลเล่ห์เหลี่ยมจัด! ชาร์ลส มอร์เดอไค (จอห์นนี่ เดปป์) ต้องปฏิบัติภารกิจตะลุยโลกเพื่อตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ที่ร่ำลือว่ามันเต็มไปด้วยรหัสลับที่จะเปิดกรุสมบัติมหาศาลของกองทัพนาซีได้ งานนี้ชาร์ลสพกอาวุธสุดร้ายกาจประจำตัวไว้พร้อมจัดการกับเหล่ารัสเซียขาโหด จอมโจรผู้ดีขาลุย ภรรยาสาวขาสวย และผู้ก่อการร้ายข้ามชาติแล้ว นั่นก็คือเสน่ห์อันเกินเย้ายวนของเขานั่นเอง! มอร์เดอไค เป็นภาพยนตร์แอคชั่น คอเมดี้เรื่องนี้กำกับโดย เดวิด โคเอปป์ จาก Jurassic Park (1993), Mission: impossible (1996), Spider-Man (2002) และ Secret Window (2004) ซึ่งสร้างจากหนังสือเรื่อง The Mortdecai Trilogy เขียนโดย ไคริล บอนฟิกลิโอลี และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงระดับฮอลลีวู้ดจำนวนมากมาร่วมสร้างความโหด มัน ฮากันด้วย อาทิ จอห์นนี่ เดปป์, กวินเน็ต พัลโทรว์, ยวน แมกเกรเกอร์, พอล เบ็ตตานี่, โอลิเวีย มันน์ และ ออเบรย์ พลาซ่า

 

 

Maps to the Stars

มายาวิปลาส

 


วันที่เข้าฉาย: 22/01/15

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ดราม่าน้ำดี ตีแผ่ความปั่นป่วนและปวดร้าวของจิตใจมนุษย์ผ่านตัวละครที่เป็นคนในวงการฮอลลีวูด เรื่องของการแก่งแย่งเพื่อความโด่งดัง อยากมีชื่อเสียง และอยากกลับมามีชื่อเสียง โดยดื้อรั้นและดันทุรังที่จะพาตัวเองไปสู่จุดที่ต้องการแม้ว่าจะต้องแลกด้วยทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต หนังเล่าเรื่องของครอบครัวไวส์ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนได้แก่ ดร. สตาฟฟอร์ด (จอห์น คูแซค) อดีตนายแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นนักจิตบำบัดทางโทรทัศน์ที่โด่งดังจนได้ออกหนังสือและกลายเป็นเซเลบริตี้แถวหน้า, คริสตินา (โอลิเวีย วิลเลียมส์) ภรรยาของ ดร. สตาฟฟอร์ด ผู้เสพติดการควบคุมชีวิตของลูกชายในทุกด้าน, เบนจี้ (อีแวน เบิร์ด) ลูกชายวัย 13 ที่เป็นดาราเด็กชื่อดังของฮอลลีวู้ด แต่กลับมีความลับที่ไม่อาจเปิดเผยแก่สาธารณชนนั่นคือเขามักเห็นภาพหลอน และ อกาธา (มีอา วาสิโกวสกา) ลูกสาววัยรุ่นที่ ดร. สตาฟฟอร์ดอยากจะกำจัดเธอไปให้พ้นจากครอบครัว โดยอกาธาเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลโรคจิตหลังจากโรคชอบจุดไฟเล่นทำให้เธอมีแผลเป็นทั่วทั้งตัว วันหนึ่งอกาธาได้ไปรู้จักกับหนุ่มโชเฟอร์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) ที่ขับรถลีมูซีนให้นักแสดงสาววัยกลางคนที่กำลังตกอับและชอบเห็นภาพหลอนอย่าง ฮาวานา เซอร์แกรนด์ (จูลีแอนน์ มัวร์) และได้กลายมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเธอ นี่ยังไม่นับว่าโชเฟอร์หนุ่มนั้นมีความฝันอยากจะไต่เต้าขึ้นเป็นดาราฮอลลีวู้ด และฮาวาน่าเองก็อยากจะเป็นนางเอกในหนังรีเมคหนังที่ แคลริส (ซาราห์ เกดอน) แม่ของเธอผู้เป็นนักแสดงเคยเล่นไว้จนโด่งดังในยุค 60 เพื่อจะได้กลับมาเป็นดาราดังอีกครั้งหนึ่ง

 

 

American Sniper

อเมริกัน สไนเปอร์

 


วันที่เข้าฉาย: 22/01/15

เรื่องย่อ

ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ คลินต์ อีสต์วู้ด พาคุณมันส์เดือดเลือดพล่านไปกับ คริส ไคล์ (แบรดลี่ย์ คูเปอร์) สุดยอดมือสังหารระดับพระกาฬในประวัติศาสตร์ของกองทัพอเมริกา ทว่าภายใต้ทักษะแม่นปืนของทหารฮีโร่อเมริกันคนนี้กลับซ่อนเรื่องราวมากมายเอาไว้!  เมื่อ คริส ไคล์ พลแม่นปืนสังกัดหน่วยรบพิเศษของสหรัฐอเมริกา (ซีลล์) ถูกส่งไปยังอิรัก เพื่อปฏิบัติภารกิจเพียงหนึ่งเดียว นั่นก็คือ ปกป้องพี่น้องทหาร ด้วยฝีมือความแม่นยำทำให้เขาสามารถรักษาชีวิตเพื่อนทหารในสนามรบมานับไม่ถ้วน ความกล้าหาญของเขาเป็นที่เลื่องลือในหมู่เพื่อนทหารหน่วยซีลล์ จนได้รับสมญานามว่า เดอะ เลเจนด์ แม้กระทั่งในแวดวงศัตรูชื่อเสียงของคริสก็โด่งดัง จนถูกตั้งฉายาจากฝ่ายศัตรูว่า ปีศาจแห่งราห์มาดี หรือ เดอะ เดวิลล์  ทำให้เขาถูกตั้งราคาค่าหัวถึง 2 หมื่นดอลลาร์ (ประมาณ 650,000 บาท) และกลายเป็นเป้าหมายหลักของฝ่ายต่อต้าน ถึงแม้ต้องแลกกับอันตรายและการต้องสูญเสียคนรอบข้างผู้เป็นที่รัก คริสก็ยังคงเดินหน้าปฏิบัติภารกิจอันแสนทรมานในอิรักตลอดทั้ง 4 ครั้งที่ถูกส่งไป ทำให้เขากลายเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ทางจิตวิญญาณของหน่วยซีลล์ที่ว่า อย่าทอดทิ้งใคร! ทว่าในระหว่างที่เขากำลังจะได้กลับบ้านนั้น คริสก็ค้นพบว่า สงครามต่างหากที่เขาไม่สามารถทอดทิ้งไปได้

Woman in Black 2
ชุดดำสัมผัสมรณะ
วันที่เข้าฉาย: 22/01/15

เรื่องย่อ
เมื่อเกิดระเบิดพุ่งลงมาจากฟ้าไปทั่วเมืองคล้ายพายุฝนกลางกรุงลอนดอน กลุ่มเด็กนักเรียนจึงหลบหนีจากภัยอันโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่สองมาพร้อมกับ อีฟ (โฟบี ฟ๊อกซ์) คุณครูสาวสวยใจดีที่พาพวกเด็กมาหลับภัยยังเมืองชนนบทที่ห่างไกลออกมา พวกเขาเลือกบ้านร้างหลังหนึ่งเป็นที่หลบภัย บ้านหลังนั้นแยกตัวจากทางหลวงที่เชื่อมแผ่นดินใหญ่ พวกเขากำลังอาศัยอยู่ในบ้านทีมีเจ้าของที่ชื่อว่า อีล มาร์ช สิ่งที่น่าสะพรึงก็คือ เด็กๆเริ่มจะแสดงท่าทีที่ประหลาดทีละคน ทีละคน อีฟ และ แฮรี่ (เจเรมี่ เออร์วิน) นาวิกโยธินท้องถิ่น ได้ค้นพบว่าเด็กๆ ได้ปลุกพลังมืดบางอย่างที่น่ากลัว และถูกจู่โจมโดยวิญญาณร้ายสุดสยองขวัญ อีฟต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายเพื่อปกป้องเด็กๆ และเอาชีวิตให้รอดจากบ้านหลังนั้น และวิญญาณผีร้ายนั่นให้ได้ พบกับความสยองความในภาคต่อ ด้วยฝีมือการกำกับของ ทอม ฮาร์เปอร์ และได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เฮเลน แม็คโครรี่ ร่วมแสดงอีกด้วย
Ror-Dor-Khao-Chon-Phee
รด. เขาชนผี



วันที่เข้าฉาย: 22/01/15
เรื่องย่อ
ในการฝึกภาคสนามนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ที่เขาชนไก่ มีนศท.อยู่หมู่หนึ่งที่ไม่ถูกกันระหว่าง แก๊งเกรียน ประกอบด้วย ลิ้งค์, ภู, วิน, นิค, เฟรช และ อ้อย กับ แก๊งเก๋า ที่มี หนักแน่น, ภีร์, โฟร์ท, ตี๋ และ บอส เป็นสมาชิก สองแก๊งนี้ไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่อยู่ที่โรงเรียนเพราะต่างก็คอยแกล้งกันไปมาอยู่เสมอ และเมื่อมาฝึกรด.ภาคสนามก็ยังสร้างปัญหาให้กองร้อยทำให้ต้องโดนทำโทษร่วมกันทั้งหมู่อยู่ตลอดเวลา นอกจากความขัดแย้งกันเองระหว่างสองแก๊งเจ้าปัญหาก็ดูเหมือนว่า ณ สถานที่แห่งนี้ยังมีสิ่งเร้นลับบางอย่างแอบแฝงและซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางการฝึกของเหล่านักศึกษาวิชาทหาร  ยิ่งโดยเฉพาะในเวลากลางคืนที่ดูเหมือนว่าพื้นที่แห่งนี้ วังเวงน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด คงต้องมาติดตามชมกันว่าปัญหาระหว่างแก๊งของพวก รด.หนุ่ม ทั้งหลายกับปัญหาชวนสยองที่ซุกซ่อนอยู่ พวกเขาจะผ่านมันไปได้หรือไม่
Big Eyes
ติสท์ลวงตา


วันที่เข้าฉาย: 22/01/15
เรื่องย่อ
หลายคนคงรอดูหนังของผู้กำกับสุดเซอร์อย่าง ทิม เบอร์ตั้น อย่างใจจดใจจ่อ สำหรับ Big Eyes ได้วางเนื้อเรื่องที่น่าสนใจทีเดียว เรื่องราวที่สร้างอิงมาจากความเป็นจริง โดยกล่าวถึงภาพงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่เป็นภาพของเด็กผู้หญิงตาโตที่โด่งดังในยุค 50-60 ผลงานการวาดของ มากาเร็ต คีน (เอมี่ อดัมส์) แต่ผลงานนั้นกลับถูก วอลเตอร์ คีน (คริสตอฟ วอลทซ์) สามีของเธอเอง อ้างสิทธิว่าเป็นฝีมือการของเขา จึงทำให้มากาเร็ตกล่าวหาว่าวอลเตอร์นั้นขโมยภาพเขียนของเธอ ศาลจึงตัดสินให้ทั้งสองวาดรูปแข่งกัน โดยมีกติกาว่าใครวาดรูปเด็กหญิงตาโตได้เหมือนต้นฉบับมากกว่าก็จะเป็นผู้ชนะในคดีนี้ไป นอกจากมีเรื่องของรูปวาดสุดเก๋ไก๋เป็นประเด็นในเรื่องแล้ว เรื่องความรักความสัมพันธ์ก็ดูจะดราม่าเข้มข้นไม่แพ้กัน นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเรื่องราวของจิตวิญญาณความรู้สึกที่ศิลปินจะบรรจงประดิษฐ์ขึ้นมาเป็นรูปภาพแต่ละรูปให้ติดตามอีกด้วย
Dumb and Dumber To
ใครว่าเราแกล้งโง่วะ
วันที่เข้าฉาย: 22/01/15
เรื่องย่อ
หนังภาคต่อของ Dumb and Dumber หนังฮาป่วงปี 1994 ที่ ผ่านมาตั้ง 20 ปี แต่ แฮร์รี่ ดันน์ (เจฟฟ์ แดเนียลส์) เพิ่งจะรู้ตัวว่าเขาเป็นโรคไตและต้องรับบริจาคไตโดยด่วน แถมพ่อแม่ก็ให้ไตเขาไม่ได้เพราะเขาเป็นลูกบุญธรรมที่ถูกรับมาเลี้ยง! ส่วนเรื่องช็อคโลกอีกอย่างหนึ่งคือเขามีลูกสาวตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้! แต่ที่ป่วงกว่านั้นคือ ลอยด์ คริสต์มาส (จิม แคร์รี่) เพื่อนตัวเพี้ยนของเขาดันตกหลุมรักสาวเจ้าเข้าเพียงได้เห็นรูป ลอยด์ตื๊อให้แฮร์รี่ไปตามหาเธอด้วยกัน แต่เมื่อแฮร์รี่ยอมตกลงไปกับลอยด์ พวกเขากลับต้องเจอกับสาวแก่คนหนึ่ง และความสติแตกมากมายที่ตามมา ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะความโง่เงอะงะของพวกเขาล้วนๆ!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 22 ม.ค. - 28 ม.ค.58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook