เปิดม่านการแสดง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ศิลปินดาราตบเท้าร่วมชมคับคั่ง

เปิดม่านการแสดง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ศิลปินดาราตบเท้าร่วมชมคับคั่ง

เปิดม่านการแสดง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ศิลปินดาราตบเท้าร่วมชมคับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดม่านการแสดงรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อย กับละครบรอดเวย์เรื่องเยี่ยม “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the Beast) ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ ซึ่ง ตราตรึงและประทับใจคอละครเวทีเป็นอย่างมาก ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้ง ฉาก แสง สี และเสียง   รวมถึงความไพเราะของบทเพลงประกอบ ที่ขับกล่อมผ่านน้ำเสียงอันทรงพลังของเหล่านักแสดงชั้นนำ ที่สามารถสะกดคนดูให้ดำดิ่งไปกับเรื่องราวการพิสูจน์ความรักของเจ้าชายอสูรและเบลล์สาวน้อยจิตใจงามได้อย่างน่าประทับใจ

 

โดยงานนี้ มีเหล่าเซเลปคนดังตบเท้าร่วมงานเดินพรมแดง และร่วมชมการแสดงรอบแรกกันอย่างคับคั่ง อาทิ ครอบครัวลูกเกด เมทินี, ซินดี้ สิรินยา, ครอบครัวหนิง ศรัยฉัตร, เดวิด อัศวนนท์, จอย อัจฉริยา, ปิ่น เก็จมณี, แจน จิตติมา, จ๋า ยศสินี, ศิลปินวง Fivera, ครอบครัว เต๋า สมชาย, คิว วงฟลัวร์, พิกเล็ต ชูการ์อาย และอีกมากมาย เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นละครเวทีเรื่องเยี่ยมแห่งปี ที่ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เนื้อหาเข้าใจง่าย อีกทั้งยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากและเสื้อผ้าคอสตูมที่อลังการสุดๆ ทำให้สนุกสนานไปกับการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว 

 

“Beauty and the Beast” มีทั้งความสนุก ความน่ารักโรแมนติก มีโปรดักชั่นที่สวยงาม และเป็นละครเพลงที่ดูได้ทั้งครอบครัว   เป็นเรื่องราวของ “เบลล์” หญิงสาวที่ต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในปราสาทของเจ้าชายรูปงามที่อยู่ในร่างของอสูร   เพราะถูกนางฟ้าลงโทษให้รู้จักความรักที่แท้จริง  และวิธีเดียวที่เจ้าชายอสูรจะกลายร่างกลับมาเป็นเจ้าชายรูปงามเช่นเดิมได้ ก็คือ  เจ้าชายจะต้องมีรักแท้เกิดขึ้นในใจ   และไม่ใช่เพียงเจ้าชายคนเดียวเท่านั้นที่ถูกสาป  แต่ผู้คนในปราสาทก็ถูกสาปให้กลายร่างเป็นอสูรเช่นกัน   ดังนั้นตลอดระยะเวลาการแสดง ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับความเป็นแฟนตาซี ของโชว์ต่างๆ  ได้เห็นข้าวของเครื่องใช้ที่พูดได้    งานนี้นอกจากเด็กๆ ที่รู้สึกสนุกแล้ว  ผู้ใหญ่ที่มีโอกาสมาชม  ก็ต้องประทับใจมิวสิคัลเรื่องนี้ด้วยอย่างแน่นอน

 

ร่วมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดโรแมนติก แฝงไปด้วยความสนุกสนานและโปรดักชั่นคุณภาพ จากทีมงานระดับบรอดเวย์ กับมิวสิคัลเรื่องดัง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ซึ่งจะเปิดการแสดง ถึงวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้เท่านั้น ที่ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3838 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beautyandthebeastontour.com, www.bectero.com, www.facebook.com/bectero 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดม่านการแสดง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ศิลปินดาราตบเท้าร่วมชมคับคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook