เผยโฉม โจ๊กเกอร์ โดยจาเร็ด เลทโต้ใน SUICIDE SQUAD

เผยโฉม โจ๊กเกอร์ โดยจาเร็ด เลทโต้ใน SUICIDE SQUAD

เผยโฉม โจ๊กเกอร์ โดยจาเร็ด เลทโต้ใน SUICIDE SQUAD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ทางสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่อง “Suicide Squad” ซึ่งเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของบรรดาเหล่าตัวร้ายจากค่าย DC Comics ภายใต้ผลงานการกำกับของเดวิด เอเยอร์ (Fury) โดยมีนักแสดงนำชื่อดังอาทิ วิล สมิธ ในบท เดดช็อต, ทอม ฮาร์ดี้ (The Dark Knight Rises, Mad Max: Fury Road) ในบทริค แฟล็ก, มาร์ก็อต ร็อบบี้ (The Wolf of Wall Street, Focus) ในบทฮาร์เลย์ ควินน์, จาเร็ด เลทโต้ เจ้าของรางวัล Oscar จาก Dallas Buyers Club) ในบทโจ๊กเกอร์, ไจ คอร์ทนีย์ (Divergent, The Water Diviner) ในบทบูมเมอแรง และคาร่า  เดเลวีน (Anna Karenina, Pan) ในบทแม่มด

ล่าสุดตัวจาเร็ด เลทโต้ได้แสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ผ่านอินสตาแกรมในการอัพรูปภาพพร้อมคำบรรยายที่ว่า “การเปลี่ยนแปลงโฉมเริ่มต้นขึ้นแล้ว” ซึ่งตัวจาเร็ดเองได้รับการเปลี่ยนแปลงทรงผมและสีผมใหม่ นอกเหนือไปจากนี้เขายังต้องเปลี่ยนเสียงที่ใช้ใหม่ด้วยเช่นกัน และเร็วๆนี้เราคงจะได้เห็นโฉมหน้าของตัวละครโจกเกอร์ในการสวมบทบาทของจาเร็ด และมีโอกาสเป็นไปได้ว่าทางค่ายวอร์เนอร์เองคงจะปล่อยรูปภาพอย่างเป็นทางการของโจกเกอร์ออกมาประมาณเดือนหน้า 

นอกจากการนั่งแท่นผู้กำกับแล้วเดวิด เอเยอร์ผู้เคยผ่านการเขียนบทให้กับหนังที่ส่งให้นักแสดงผิวสีอย่างเดนเซล วอชิงตันคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์จากหนังเรื่อง Training Day มาแล้ว เขาก็กลับมาควบตำแหน่งในการเขียนบทให้กับ SUICIDE SQUAD อีกครั้ง กำหนดฉายภาพยนตร์ในสหรัฐ วันที่ 5 สิงหาคม 2016 และคิดว่าในบ้านเราคงจะเข้าฉายในวันเดียวกัน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉม โจ๊กเกอร์ โดยจาเร็ด เลทโต้ใน SUICIDE SQUAD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook