อย่าแชทกับคนตายไปแล้วถ้าไม่อยากตายกับ Unfriended

อย่าแชทกับคนตายไปแล้วถ้าไม่อยากตายกับ Unfriended

อย่าแชทกับคนตายไปแล้วถ้าไม่อยากตายกับ Unfriended
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดได้ว่าหลังจากที่ Sanook เคยทำข่าวภาพยนตร์เรื่อง UNFRIENDED จนเป็นกระแสในช่วงเดือนมกราคม จนเพจดังๆได้แชร์ต่อจนยอดคลิ๊กท่วมท้นภายในข้ามคืน (http://movie.sanook.com/46393/) ล่าสุดทางค่าย UIP ได้นำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันพฤหัสที่ 21 พฤษภาคม ทั่วประเทศ

ตัวหนังนั้นบอกเล่าเรื่องราวชวนสยองของเพื่อนกลุ่มหนึ่งกำลังเล่นสไกป์เพื่อแชทกันอย่างปกติ แต่วันนี้เป็นวันครบรอบที่ ลอร่า บาร์นส์ ได้เสียชีวิตลงภายหลังจากการโพสต์คลิปแผลงๆจนเธอฆ่าตัวตายเพราะทนกระแสโซเชียลไม่ไหว ทว่าก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะแชทกันเป็นกลุ่ม พวกเขาได้รับยูสเซอร์ที่รู้จักแค่ชื่อที่ใช้ในการแชทว่า “บิลลี่227” พวกเขาคิดว่าคงเป็นแค่ข้อผิดพลาดทางเทคนิค และพวกเขาก็คุยกันต่อไป จนกระทั่งบิลลี่เริ่มพิมพ์ข้อความ สิ่งที่ติดตามมา กลับกลายเป็นฝันร้ายที่โหดที่สุดของพวกเขา

 

 

นอกจากตัวหนังจะเล่นเกี่ยวกับความน่าสะพรึงที่เกิดขึ้นในหน้าจอแล้ว ความหลอนของมันยังตามมาหลอกหลอนคุณถึงโซเชียลมีเดียด้วย เพราะถ้าหากคุณถ่ายรูปเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้แล้วลงใน Instragram พร้อมติด Hash tag ว่า #Unfriended แล้วรอไม่นานนัก ลอร่า บาร์นส์ จะมาเมนต์ถึงใน Instragram ของคุณกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคนที่รับบทเป็นอดัมในเรื่อง ซึ่งนักแสดงคนนี้ก็คือวิลล์ เพลซ ซึ่งมีดีกรีเป็นนายแบบและนักแสดง จะมาตามเมนต์ด้วยไอคอนน่ารักๆ เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่น่ารักและดูใส่ใจคนดูไม่น้อยเลยทีเดียว  

 

Unfriended ถือเป็นความร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 5 แล้วระหว่างยูนิเวอร์แซล และบริษัทบลัมเฮ้าส์ โปรดักชั่นส์ของ บลัม ผู้อำนวยการสร้างผู้ประสบความสำเร็จ จากความร่วมมือสรรสร้างงานแนวสยองขวัญ ได้แก่ ภาพยนตร์ทริลเลอร์อย่างภาพยนตร์ชุด The Purge, ภาพยนตร์ปี 2014 เรื่อง Ouija และภาพยนตร์ฮิตในปีนี้อย่าง The Boy Next Door บลัมยังคงผลักดันขอบเขตของภาพยนตร์ทริลเลอร์ ภาพยนตร์แนวสั่นประสาท และภาพยนตร์สยอง

ข่าวโดย @พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อย่าแชทกับคนตายไปแล้วถ้าไม่อยากตายกับ Unfriended

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook