แซ่บหนักมาก! ผู้ชายเรื่องนี้คือดีอ่ะ TO THE FORE เอ็ดดี้ เผิง พบ ซีวอน

แซ่บหนักมาก! ผู้ชายเรื่องนี้คือดีอ่ะ TO THE FORE เอ็ดดี้ เผิง พบ ซีวอน

แซ่บหนักมาก! ผู้ชายเรื่องนี้คือดีอ่ะ TO THE FORE เอ็ดดี้ เผิง พบ ซีวอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนคนรักสุขภาพ เทรนคนเมืองหันหน้ากันมาปั่นจักรยานกำลังเป็นกระแสในบ้านเราไม่น้อยเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่กระแสนี้จะฮิตแต่ในบ้านเรา ในบรรดาเพื่อนบ้านทวีปเอเชียก็ฮิตติดลมบนไม่แพ้กันจนค่ายหนังอย่าง Emperor Motion Pictures ของฮ่องกงต้องหยิบเอามาทำเป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของนักปั่นจักรยานที่พยายามผลักดันตัวเองไปสู่ความสำเร็จ แม้ระหว่างทางพวกเขาจะต้องพบกับบททดสอบทั้งความแข็งแรงของร่างกาย มิตรภาพก็ตาม

ตัวหนังกำกับโดย ดันเต้ แลม ส่วนบรรดานักแสดงที่มาเข้าร่วมในเรื่องราวชวนลุ้นครั้งนี้ก็ประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อมาแรงที่ใครเห็นก็ต้องเป็นอันหลงเสน่ห์อย่าง เอ็ดดี้ เผิง, ชเว ซีวอน จากวง Super Junior และ ฌอน โด รวมไปถึงนักแสดงชื่อนำอีกมากมาย 

To The Fore เดินทางไปถ่ายทำในหลายประเทศอาทิ เซี่ยงไฮ้ เกาหลี ไต้หวัน อิตาลี  รวมทั้งเขตทะเลทรายโกบี บรรดานักแสดงนำเรียกได้ว่าซักซ้อมและต้องไปฝึกฝนการปั่นจักรยานอย่างจริงจัง จนตัวผู้กำกับของเรื่องออกมายอมรับว่ามีทีมงานนักแสดงในกองถ่ายรวมถึงตัวประกอบเกิดการบาดเจ็บมากกว่า 80 คน ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงนำอย่างคาร์ลอส ชาน หนึ่งในนักแสดงลูกครึ่ง เกิดอุบัติเหตุสะบ้าหัก ส่วนพระเอกของเรื่องอย่างเอ็ดดี้ เผิงก็ซ้อมจนจักรยานล้มและได้แผลถลอกมาเช่นกัน 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 27 สิงหาคมนี้โดยค่าย HANDMADE DISTRIBUTION แต่หลังจากที่ตัวหนังเปิดตัวไปที่จีนเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมาเสียงตอบรับค่อนข้างไปได้สวยแม้ว่าจะทำเงินเป็นรองหนังที่ครองแชมป์อยู่อย่าง Monster Hunt ก็ตาม แต่เสียงวิจารณ์ก็ออกมาในแง่บวก 

ถ้าบรรดาสาวๆอ่านเรื่องราวแล้วรู้สึกเฉยๆกับตัวหนัง เราอยากจะให้ดูบรรดารูปภาพประกอบเหล่านี้ เผื่อพวกคุณอาจจะเปลี่ยนใจทัน ! 

ขอบคุณภาพจาก HANDMADE DISTRIBUTION 

@พริตตี้ปลาสลิด

ขอบคุณวิดีโอจากค่ายหนัง Emperor Motion Pictures

ตัวอย่างหนัง To The Fore 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซ่บหนักมาก! ผู้ชายเรื่องนี้คือดีอ่ะ TO THE FORE เอ็ดดี้ เผิง พบ ซีวอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook