บลันท์ อินเลิฟ แม็กเกรเกอร์ กลางสถานที่สวยสุดของโลก

บลันท์ อินเลิฟ แม็กเกรเกอร์ กลางสถานที่สวยสุดของโลก

บลันท์ อินเลิฟ แม็กเกรเกอร์ กลางสถานที่สวยสุดของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมิลี่ บลันท์ ตกหลุมรัก ยวน แม็กเกรเกอร์
กลางสถานที่ถ่ายทำที่สวยที่สุดของโลก
ใน SALMON FISHING IN THE YEMEN คู่แท้หัวใจติดเบ็ด


"พลังใจทำให้เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นได้ และพลังใจก็อาจทำให้เราตกหลุมรักได้เช่นกัน" สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ ผู้รับบท แฮเรียต จาก Salmon Fishing in the Yemen หรือชื่อไทยว่า คู่แท้หัวใจติดเบ็ด พูดถึงแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ตกหลุมรัก ตัวละครของ ยวน แม็กเกรเกอร์ ผู้รับบทเป็น อัลเฟรด โจนส์ ชายหนุ่มบ้างาน มุ่งมั่น จริงใจ แต่ไร้ความโรแมนติกในหัวใจ จนวันหนึ่งเมื่อเขาต้องมาเยเมนเพื่อทำภารกิจนำปลาแซลมอน 10,000 ตัว มาเลี้ยงตามคำร้องขอ ชีคแห่ง เยเมน มุมมองต่อโลก และ ต่อหัวใจก็ได้นำกำลังใจกลับมาสู่ชีวิตเขาอีกครั้ง

เรื่องราวใน Salmon Fishing in the Yemen แบ่งออกเป็นสามโลเกชั่นใหญ่ นั่นคือลอนดอน สก็อตแลนด์ และ เยเมน แต่ด้วยความที่การถ่ายทำในเยเมนถูกแบน ทีมงานจึงได้ไปใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศโมร็อกโก ภายในเมืองวาร์ซาเซต ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยภูเขาแทน โดยทั้ง 3 เมือง 3 ประเทศต่างได้ชื่อว่าเป็นสถานถ่ายทำที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

"โลเกชั่น เป็นเรื่องสำคัญในการเล่าเรื่องหนังอย่าง Salmon Fishing in the Yemen เป็นหนังอบอุ่นที่ค่อยๆ ใช้บรรยากาศโอบกอดตัวละครไว้ จนพวกเขารู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่อยู่รอบๆ ตัว และทำให้เรากลับมามีกำลังใจในการใช้ชีวิตอีกครั้ง" ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้กำกับกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเลือกสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้

Salmon Fishing in the Yemen คู่แท้หัวใจติดเบ็ด เป็นผลงาน ซุปเปอร์-ฟิลกู๊ด จาก ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้กำกับ ผู้ถูกเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก Chocolat และ The Cider House Rule และ เขียนบทโดยผู้เขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์ ไซม่อน โบฟอย จาก Slumdog Millionaire นอกจากความยอดเยี่ยมด้านทีมงานแล้วหนังยังได้หนุ่มหล่อ ฝีมือดี ยวน แม็กเกรเกอร์ ผู้เคยคว้าหัวใจสาว ๆ แบบอยู่หมัดมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Moulin Rouge มานำแสดง โดยครั้งนี้เป็นการจับคู่ร่วมปะทะเคมีกับ สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ นักแสดงสาวจอมขโมยซีนจาก The Devil Wears Prada ร่วมด้วย คริสติน สกอต โทมัส นักแสดงสาวจอมจิกกัดผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก The English Patient

Salmon Fishing in the Yemen สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับเบสเซลเลอร์ ที่สร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้อ่าน โดยหัวใจของ หนังจับประเด็นของเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวแต่ทว่าหลายคนมองข้ามไป ผ่านการเล่าเรื่องแบบแสบๆ คันๆ ที่จะทำให้คนดูอยากย้อนกลับมาถามตัวเองว่า "นานแค่ไหนแล้วที่เราขาดกำลังใจจากใครสักคน และ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่มีใครจับมือเราไว้แน่นๆ ตอนที่เราหมดแรงใจในการทำเรื่องใหญ่ๆ ในชีวิต"


หัวเราะ - ซึ้ง แบบ อุ่นหัวใจ พร้อมจับมือคนข้างๆ แบบแน่นๆ
12 เมษายนนี้ ... ในโรงภาพยนตร์


อ่านเรื่องย่อ Salmon Fishing in the Yemen

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บลันท์ อินเลิฟ แม็กเกรเกอร์ กลางสถานที่สวยสุดของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook