Django Unchained

Django Unchained

Django Unchained
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

django unchained เรื่องย่อdjango unchained เรื่องย่อ

 

DJANGO UNCHAINED จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน เรื่องราวเกิดขึ้นทางตอนใต้สองปีก่อนหน้าสงครามกลางเมืองจะอุบัติ นำแสดงโดยดาราตุ๊กตาทอง เจมี่ ฟ็อกซ์ ในบท จังโก้ ทาสผู้ซึ่งประวัติร้ายกาจของเขากับอดีตนายจ้างทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับดร.คิง ชูลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์ ดาราเจ้าของรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ดและ ออสการ์ อวอร์ด) นักล่าค่าหัวชาวเยอรมัน ชูลซ์กำลังไล่ล่าพี่น้องฆาตกรบริทเทิล และมีเพียงจังโก้เท่านั้นที่สามารถนำทางเขาไปสู่เหยื่อที่เขาหมายปองได้ ชูลซ์ ผู้มีนิสัยพิลึกพิลั่นได้ให้จังโก้นำทางเขา โดยสัญญาว่าจะปลดปล่อยเขาให้เป็นอิสระ หลังจากจับตัวพี่น้องบริทเทิลได้ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย

 

ความสำเร็จทำให้ชูลซ์ปล่อยตัวจังโก้ แม้ว่าทั้งคู่เลือกที่จะไม่แยกทางกันเดินก็ตาม ชูลซ์เลือกที่จะตามเด็ดหัวอาชญากรที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดของฝ่ายใต้ โดยมีจังโก้เคียงข้าง จังโก้ ที่ขัดเกลาทักษะการล่าที่จำเป็น ยังคงมีปณิธานแน่วแน่อยู่กับสิ่งเดียว นั่นคือการตามหาและช่วยเหลือบรูมฮิลดา (เคอร์รี วอชิงตัน) ภรรยาที่เขาเสียไปให้กับการค้าทาสเมื่อนานมาแล้วท้ายที่สุดแล้ว การค้นหาของจังโก้และชูลซ์ก็นำพวกเขาไปหาเคลวิน แคนดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด) เจ้าของ "แคนดี้แลนด์" ไร่ชื่อฉาวโฉ่

 

การสำรวจบริเวณไร่ภายใต้ข้ออ้างปลอมๆ ทำให้จังโกและชูลซ์ไปปลุกเร้าความสงสัยของสตีเฟน (ซามวล แอล. แจ็คสัน ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี่ อวอร์ด) ทาสที่ได้รับความไว้วางใจจากแคนดี้ การเคลื่อนไหวของพวกเขาถูกจับตามองและองค์กรร้ายก็รุกคืบโอบล้อมพวกเขาไว้ ถ้าจังโก้และชูลซ์จะหนีไปพร้อมกับบรูมฮิลดาให้ได้ล่ะก็ พวกเขาจะต้องเลือกระหว่างความเป็นตัวของตัวเองและความสามัคคี ระหว่างการเสียสละและการเอาตัวรอด...

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Django Unchained

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook