ดัง - ตี๋ เอเอฟ4 ทำเก๋ จับเพลงรักใส่หนังหลอน

ดัง - ตี๋ เอเอฟ4 ทำเก๋ จับเพลงรักใส่หนังหลอน

ดัง - ตี๋ เอเอฟ4 ทำเก๋ จับเพลงรักใส่หนังหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟว์สตาร์ ทำเก๋ จับเพลงรักใส่หนังหลอน
"ตีสาม
3D"
เพลงประกอบหนัง ตีสาม 3dเพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d

แม้จะเป็นหนังสยอง หลอน ระทึกขวัญ สั่นประสาท แต่ "ตีสาม3D" ก็มีพื้นฐานมาจากความรัก ทั้งรักพี่รักน้อง รักเพื่อนพ้อง และรักของของตัวเอง จนทำให้ "ดัง พันกร บุณยะจินดา" และ "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หรือ "ตี๋ เอเอฟ4" ต่างก็มีความคิดเดียวกันจนเสนอสร้างสรรค์เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องรักและการโหยหารักทั้งคู่


               
โดยด้าน ดัง พันกร จาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ทำเพลง "เวลากับความรัก" เพลงรักบาดลึก พูดถึงความรักที่หากไม่ใช้รักแท้ๆแล้ว อยู่ด้วยกันก็เหมือนถูกฆ่าให้ตายทั้งเป็น

เพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ดัง พันกรเพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ดัง พันกร
               
"สำหรับเพลง 'เวลากับความรัก' ก็เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ของ "ดัง" ด้วย แต่ด้วยเนื้อหาของเพลง เข้ากับหนังเรื่อง "ตีสาม 3D" ก็เลยเรียกว่าเป็นโอกาสดี และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่เพลงนี้ทางไฟว์สตาร์ให้ความสนใจและนำมาใช้เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ครับ เนื้อหาก็จะพูดถึงเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ถูกคนรักทำเหมือนไร้ค่า ไร้ตัวตน เหมือนกับว่าคบกันเพื่อฆ่าเวลา ซึ่ง "ดัง" เองรู้สึกเห็นใจคนที่มีความรักแบบนี้นะครับ ส่วนตัวเองก็ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยนะ และถ้าเป็นไปได้ก็ขอไม่เจอเลยดีกว่า เพราะมันคงต้องทุกข์ใจมากแน่ๆ(หัวเราะ)

เพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ดัง พันกรเพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ดัง พันกร

ตอนนี้เพลง 'เวลากับความรัก' ก็ปล่อยเพลงและมิวสิคฯให้ได้ชมกันแล้วด้วย ซึ่งในมิวสิคฯก็จะมีภาพบางส่วนของหนังเรื่องนี้ให้ดูด้วย แค่ดูจากในมิวสิคฯ "ดัง"ก็รู้สึกกลัวแล้วนะ  ยิ่งพอมาเป็นหนังสามมิติอีก บอกได้เลยว่าต้องน่ากลัวเพราะจะต้องสมจริงสุดๆแน่"  


               
ขณะที่ ตี๋ เอเอฟ แห่งทรู แฟนเทเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D ด้วยนั้น ก็ส่งเพลง ในคืนที่เธอหายไป ( tonight ) เพลง pop rock ช้าๆ ด้วยเสียงดนตรีบาดอารมณ์บอกเล่าช่วงเวลาที่ไม่มีคนที่รักหรือของที่รักนั้นอยู่กับเราอีกต่อไปแล้ว

 เพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ตี๋ เอเอฟ4เพลงประกอบหนัง ตีสาม 3d ตี๋ เอเอฟ4

 "ใช้เวลาคุยงานกับพี่ๆ ทีมโปรโมเตอร์เพลงเพียงไม่นาน ก็ลุยงานกันเลย เพราะที่จริงผมมีแผนงานที่จะมีซิงเกิ้ลใหม่ของผมในปลายปีนี้อยู่แล้ว อยากทำเพลงช้าๆ ฟิลเหงาๆ บ้าง และพอดีจังหวะเหมาะที่สุดก็คือ มีโปรแกรมหนังตีสามที่ผมได้เล่น จะเข้าฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ก็เลยคุยคอนเซปไปพร้อมๆ กัน ก็ออกมาเป็นเรื่องราวความเศร้าของคนๆ นึงที่ต้องเสียใจกับสิ่งที่ทำและไม่ได้ทำ ผมก็เคยนะเรื่องแบบนี้ ซึ่งผมว่าความรักอารมณ์นี้มันเกิดขึ้นได้

ผมเป็นคนนอนดึก (เรียกว่าบ่อยครั้งที่ดึกมาก) เลยคิดว่าหลายคนน่าจะรู้สึกเข้าถึงความเหงาที่สุดก็เวลากลางคืน เวลาเงียบๆ สงบ ได้คิด ได้ยินเสียงความคิดถึง ได้รู้สึกถึงหัวใจที่ไม่มีใครคนนั้นอยู่ในคืนนี้  มันคงเป็นคืนที่เธอหายไปจากชีวิตที่เคยคุ้นน่ะเอง  ยิ่งได้พี่ติ๊ก (กฤษติกร พรสาธิต) เขียนคำร้องให้อีก ยิ่งอินใหญ่ ผมชอบผลงานพี่เค้า หวังว่าทุกคนก็คงชอบเหมือนกัน"

 ตี3 3dตี3 3d

ภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม3D เรื่องราวระทึกขวัญระดับตำนาน ประกอบด้วยประสบการณ์ความหลอน 3 เรื่อง ได้แก่ "เกศสยอง" ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา


           
"เรือนหอคนตาย"
เรื่องราวของ ชายผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งบ้านมีเพียงตัวเขากับศพในโลงอีก 2 โลง แต่เขากลับหลงรักร่างของเจ้าสาวจนจิตใจอ่อนไหวและไม่อาจหักห้ามใจได้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ใครต่างก็คาดไม่ถึง นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์


          
 และ "OT."
ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)


          
 ติดตามประสบการณ์หลอนยกกำลัง
3 "ตีสาม 3D" 22 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook