ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่า แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!

ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่า แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!

ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่า แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใบเตย" ไม่หวั่นโดนด่าเล่น "น้องเมีย"

แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!!!

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

                มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์สำหรับละคร "น้องเมีย" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยเฉพาะนักร้องลูกทุ่งหุ่นเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" รับบทสาวใช้ชื่อ "บัว" ไม่ว่าจะฉากไหนๆ ก็เรียกความฮือฮาได้เกือบทุกฉาก

 

แต่ฉากที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่ออินเตอร์เน็ตคือ ฉากที่ ใบเตยต้องร่อนปลัดขลิก เพื่อทำเสน่ห์คุณไสยใส่พระเอกของเรื่องอย่าง "อ้น สราวุธ" จนละครถูกจัดอยู่ในเรท 18 + แต่สาวใบเตยบอกอย่างมั่นใจว่างานนี้ไม่มีหวั่น...

 

            โดยนักร้องลูกทุ่งแห่งค่ายอาร์สยาม "ใบเตย" กล่าวว่า "ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับละครเรื่อง 'น้องเมีย' ใบเตยไม่คิดมากและไม่ซีเรียสกับข่าวอยู่แล้ว เพราะเราทำอะไรเรารู้ตัวดีว่านั่นเป็นการแสดง ซึ่งใบเตยถือว่า ยิ่งมีคนเกลียดและด่าใบเตยมากแต่ไหน กลับทำให้ใบเตยคิดว่า นั่นแหละคือผลตอบรับที่ดีสำหรับใบเตย เพราะถือว่า เราเล่นได้สมจริงจนทำให้คนดูเกลียดเราได้ ซึ่งฉากที่ใบเตยต้องเอาปลัดขิกมาร่อนแล้วท่องมนต์คาถาเพื่อทำเสน่ห์ใส่พี่อ้น

 ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

ถ้ามองในเนื้อเรื่องใบเตยก็ว่าแรงนะ แต่ถ้ามองในเรื่องการแสดงใบเตยว่า มันคือการทำให้ละครมีอรรถรสมากขึ้นนะ ถ้ามันเป็นบทเรียบๆ ไม่มีอะไร แล้วใครจะอยากดูใช่ไหมคะ (หัวเราะ) ตรงนี้ใบเตยคิดว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าจะโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักขนาดนี้ ใบเตยชินกับข่าวแบบนี้ไปแล้วค่ะ ถ้าข่าวไหนที่บอกว่าใบเตยแต่งตัวเรียบร้อย นั่นสิคือเรื่องแปลกนะ

 

สำหรับละครเรื่อง 'น้องเมีย' นักแสดงทุกคนทุ่มเทกันมาก และอยากให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีและเป็นที่พอใจของคนดู ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 08.00/11.30/20.00 น. ทางช่อง 8 นะคะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่า แต่งโป๊ นุ่งสั้น ร่อนปลัดขิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook