อดีตชู้รัก "คุชเชอร์" เตือน "คูนิส" อย่าไว้ใจคนนอกใจเมีย

อดีตชู้รัก "คุชเชอร์" เตือน "คูนิส" อย่าไว้ใจคนนอกใจเมีย

อดีตชู้รัก "คุชเชอร์" เตือน "คูนิส" อย่าไว้ใจคนนอกใจเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอชตัน คุชเชอร์ มิล่า คูนิสแอชตัน คุชเชอร์ มิล่า คูนิส


ตอกลิ่มร้าวฉาว!! อดีตชู้รัก "แอชตัน คุชเชอร์" รื้ออดีต ...เตือน "มิล่า คูนิส" อย่าไว้ใจคนเคยนอกใจเมีย

 

"เมื่อเคยนอกใจแล้วครั้งหนึ่ง ก็จะชอบนอกใจตลอดไป ถ้าฉันเป็นมิล่า คูนิส จะระวังให้ดี เพราะแอชตัน คุชเชอร์มีประวัติไม่ดี แต่ดูเหมือนว่า มิล่าพร้อมจะเสี่ยง"

 

ข้อความด้านบนเป็นประโยคที่ออกมาจากปาก "ซาร่า ลีล" สาวผมสีบลอนด์ ผู้เคยเล่นชู้กับพระเอกหนุ่ม "แอชตัน คุชเชอร์" เมื่อครั้งยังคบหาอยู่กับดาราสาวใหญ่ "เดมี่ มัวร์" ซึ่งสาวคนนี้นั่นเองที่เป็นต้นเหตุทำให้คู่รักบรรลือโลกคู่นี้ต้องเดินทางมาถึงทางตัน

 ซาร่า ลีลซาร่า ลีล"ซาร่า ลีล" อดีตชู้รัก "แอชตัน คุชเชอร์"

 

หลังจากที่ "แอชตัน" เลิกรากับนางเอกสาวใหญ่ไปแล้ว ก็มีข่าวคราวออกมาว่า เขากำลังคบหาดูใจอยู่กับ "มิล่า คูนิส" นักแสดงสาวคนดัง มาพักใหญ่ แต่ไม่วายก็ถูกยุแยงจากมือที่ 3 คนเก่าให้ทั้งคู่ไม่ไว้วางใจกันและกัน เพราะ "ซาร่า" ได้ออกมาตอกย้ำแผลเก่าถึงประวัตินอกใจภรรยาของพระเอกหนุ่ม พร้อมเตือนให้ "มิล่า" เตรียมพร้อมรับมือไว้ให้ดี

 

ซาร่า ลีล - Sara Lealซาร่า ลีล - Sara Leal"ถ้าฉันคบหากับผู้ชายที่เคยนอกใจเมียตัวเอง ฉันคงจะหวาดระแวงไม่น้อย มันคงทำให้ฉันคลั่งและรู้สึกไม่มั่นคง แน่นอนฉันคงต้องระวังตัวให้ดี" ซาร่า ตอกย้ำอีก

 

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเดือนกันยายนปี 2011 สาว "ซาร่า" คนนี้ได้หลับนอนกับ "แอชตัน" ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซานดิเอโก้ ซึ่งทำให้เขาต้องเลิกรากับ "เดมี่" ในที่สุด สาวเซ็กซี่ผมสีบลอนด์คนนี้ อ้างว่า พระเอกหนุ่มนอนกับเธอถึง 2 ครั้ง 2 คราด้วยกัน และอ้างว่า เขาต้องการให้เพื่อนของเธอมาร่วมเซ็กส์หมู่อีกด้วย

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากวันหนึ่ง "ซาร่า" ได้ออกไปหาอะไรดื่มกับกลุ่มเพื่อนสาวและได้เจอ "แอชตัน" โดยบังเอิญ ก่อนที่เธอจะถูกเชิญเข้าห้องพักของพระเอกดัง ก่อนที่เรื่องมันจะจบลงบนเตียงนอน


"ถ้าคุณรักใครคนสักคนอยากจริงใจ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการนอกใจกัน" ซาร่า กล่าวทิ้งท้าย

 

แอชตัน คุชเชอร์ เดมี่ มัวร์แอชตัน คุชเชอร์ เดมี่ มัวร์แอชตัน คุชเชอร์ - เดมี่ มัวร์


ซาร่า ลีลอดีตชู้รัก - แอชตัน คุชเชอร์

ซาร่า ลีล - แอชตัน คุชเชอร์


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อดีตชู้รัก "คุชเชอร์" เตือน "คูนิส" อย่าไว้ใจคนนอกใจเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook