เมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาร่วมงาน ไมเคิล เบย์ ในหนังนินจาเต่า

เมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาร่วมงาน ไมเคิล เบย์ ในหนังนินจาเต่า

เมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาร่วมงาน ไมเคิล เบย์ ในหนังนินจาเต่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมแกน ฟ็อกซ์เมแกน ฟ็อกซ์เมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาร่วมงานกับไมเคิล เบย์ ในหนังนินจาเต่า Teenage Mutant Ninja Turtles

 

หลังจากที่โกรธกันจากการร่วมงานในหนังชุด Transformers ที่ เมแกน ฟ็อกซ์ ตำหนิวิธีการทำงานของไมเคิล เบย์ และเรียกเบย์ว่าเป็น "ฮิตเลอร์" ซึ่งต่อมาทำให้เบย์ไล่เธอออกจากโครงการหนัง Transformers: Dark of the Moon ไม่มีใครคิดว่าทั้งสองจะคืนดีกันและกลับมาร่วมงานกันได้ครับ แต่ดูเหมือนว่าเวลาจะทำให้ความบาดหมางหายไปแล้ว เบย์ได้ประกาศว่าฟ็อกซ์จะมาร่วมงานในหนัง Teenage Mutant Ninja Turtlesฉบับยกเครื่องใหม่ที่เขาจะเป็นผู้อำนวยการสร้างครับ

 

เบย์ได้ประกาศข่าวนี้ผ่านบล็อคของตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้ว่า "TMNT: เรานำเมแกน ฟ็อกซ์ กลับมาสู่ครอบครัว!"  และมีรายละเอียดเบื้องหลังการกลับมาร่วมงานกันของทั้งคู่จากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เพิ่มเติมว่า เบย์กับฟ็อกซ์กลับมาคืนดีกันผ่านการพบปะพูดคุยกันหลายครั้ง

เมแกน ฟ็อกซ์เมแกน ฟ็อกซ์

 

และเธอตัดสินใจร่วมงานก็เพราะ โจนาธาน ลายเบสแมน (Wrath of the Titans) ที่เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ได้เอา สตอรี่บอร์ดและรายละเอียดของหนังไปนำ เสนอแก่เธอ ซึ่งจะเป็นการเอานักแสดงมนุษย์มาแสดงร่วมกับตัวละครนินจาเต่าที่จะใช้เทคนิค โมชั่นแคปเชอร์ยังไงบ้าง

 เมแกน ฟ็อกซ์เมแกน ฟ็อกซ์

 

ยังไม่มีใครรู้ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง แต่ฟ็อกซ์น่าจะรับบทเป็นนักข่าวสาว เอพริล โอนีล ที่เป็นเพื่อนกับสี่นินจาเต่า ลีโอนาร์โด, ไมเคิลแอนเจโล, โดนาเทลโล และราฟาเอล ซึ่งผู้สร้างกำลังคัดเลือกนักแสดงที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักให้มารับบทตัวละคร เหล่านี้ผ่านเทคนิคการสร้างภาพตัวละครแบบเดียวกับที่สร้างกอลลั่ม

 

หนังมีแผนจะออกฉายพฤษภาคม 2014 ครับ ซึ่งแปลว่าการเปิดกล้องก็ใกล้จะเริ่มแล้ว

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/02/27/megan-fox-to-star-in-bays-tmnt-reboot/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook