อ้ำๆ อึ้งๆ อุษามณี จะหนีไปช่อง3 ?

อ้ำๆ อึ้งๆ อุษามณี จะหนีไปช่อง3 ?

อ้ำๆ อึ้งๆ อุษามณี จะหนีไปช่อง3 ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่โดนกระแสข่าวว่าเตรียมตัวเตรียมใจย้ายจากวิกหมอชิตไปซบวิกพระรามสี่ เนื่องจากสาเหตุที่ผู้ใหญ่ที่เคารพรักอย่าง "แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ตอนนี้ได้ไปทำงานให้กับทางช่อง 3 อย่างเต็มตัวแล้ว ล่าสุดเมื่อเจอะหน้า "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ก็ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ตนเองขอทำหน้าที่ในส่วนของตนให้ดีที่สุด และในเรื่องของการย้ายช่องนั้น เจ้าตัวมองว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ ขอแค่มีงานให้ทำ

 ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

"ก็ยินดีค่ะ และดีใจที่ผู้ใหญ่ยังรักและเอ็นดูขวัญอยู่ ตอนนี้สถานการณ์ไม่อยากให้มองว่าเราอยู่ช่องอะไร หน้าที่อะไร คือตอนนี้มันอยู่ที่ฐานะและก็หน้าที่ของแต่ละคนค่ะ แต่ว่าในส่วนของขวัญ ขวัญอยากบอกว่าทั้งช่อง 3 และช่อง 7 ไม่ว่าจะยังไงหนูก็เคยทำทั้ง 2 ช่อง ตอนเด็กๆ หนูก็เคยอยู่ช่อง 3 และอยู่ช่อง 7 ฉะนั้นหนูมีความรักให้กับทุกที่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูมีหน้าที่ที่จะต้องทำอยู่"

 

เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ว่า ขวัญเคยได้รับการทาบทามจากทางคุณแดงหรือเปล่านั้น ยังไม่ทันจะสิ้นคำถาม ขวัญ ก็รีบแจงทันทีว่า

 "เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หนูไม่อยากพูดค่ะ คือเราคุยกัน แต่เราไม่ได้คุยกันเรื่องงานอย่างเดียว เราคุยกันเป็นที่พึ่งทางใจ ก็ผู้ใหญ่จะคอยสอนและให้ความรู้เราตลอด กับป้าแดง (คุณแดง-สุรางค์) ขวัญก็ไม่ทราบเหมือนกัน โดยส่วนตัวยังไม่ได้เจอป้าแดงเลย แต่ยังรักและเคารพป้าแดงเหมือนเดิม ไม่ว่าป้าแดงจะอยู่ที่ไหน อยู่ช่องไหน"

 ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

ในส่วนของสัญญานั้น ขวัญก็ยังคงตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า ตนยังไม่ได้เปิดดู แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนอยู่ที่ไหนก็ได้ ขอแค่มีงานทำ   "สัญญาหนูยังไม่ได้เปิด หนูยังไม่ได้ดูเลย คือหนูอยู่ไปเรื่อยๆ ค่ะ อยู่ที่ไหน ตราบใดที่หนูยังมีงานทำ หนูก็โอเค เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ได้ค่ะ"


สุดท้าย ขวัญ ย้ำว่า ตัวเธอยังไม่คิดจะออกไปเป็นนักแสดงอิสระ เพราะการอยู่แบบที่มีคนดูแล ก็ดีอยู่แล้ว

"จะไปเป็นนักแสดงอิสระไหม คือหนูยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้หนูมีความสุขค่ะ หนูทำงาน หนูมีผู้ใหญ่หลายๆ คน ทุกคนก็คอยสอนคอยบอก มีเพื่อนๆ พี่ๆ แค่นี้หนูก็มีความสุข หนูไม่จำเป็นต้องขวนขวายหาอะไรที่มันไปไกลค่ะ หนูยังแฮปปี้กับช่อง 7 ค่ะ อยู่ที่ไหนหนูก็แฮปปี้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ้ำๆ อึ้งๆ อุษามณี จะหนีไปช่อง3 ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook