"ตุ๊กตา" ไม่หวั่น ร่วมงานเจ้าแม่อีเว้นท์ "แพนเค้ก"

"ตุ๊กตา" ไม่หวั่น ร่วมงานเจ้าแม่อีเว้นท์ "แพนเค้ก"

"ตุ๊กตา" ไม่หวั่น ร่วมงานเจ้าแม่อีเว้นท์ "แพนเค้ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวแพนเค้กข่าวแพนเค้ก

 

เจอข่าวลือแบบหนักรับสงกรานต์เลยทีเดียว สำหรับบอสกันตนา "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" ที่มีหลายกระแสเมาท์ต่อกันมาว่า เธอไม่อยากร่วมงานกับนางเอกจอมอีเว้นท์ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เนื่องจากสาวแพนมัวแต่โกยเงินจากงานอีเว้นท์ จนทำให้ไม่มีเวลาเหลือพอที่จะมาถ่ายละครแบบต่อเนื่อง

 

ซึ่งพอรู้ถึงหูบอสตุ๊กตา เจ้าตัวก็ขอยืนยันว่าไม่เคยพูดตามที่เป็นข่าวมาก่อนเลย


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ"ไม่มี มีอยู่วันหนึ่งลูกน้องส่งคลิปปิ้งข่าวให้ดู พอเห็น ข่าวเราก็งงๆ เรื่องที่ว่าไม่อยากร่วมงานด้วยไม่มีแน่นอน เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้ส่งเรื่องย่อไปให้เขาอ่านอยู่เลย แต่เวลามาเล่นกับเราต้องทำงาน เดี๋ยวก็ต้องคุยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน เชื่อว่าน้องเข้าใจว่าอะไรคืออะไร คิดว่าน้องคงไม่ทำอะไรอย่างนั้นกับเรานะ"

 

แต่เมื่อถามว่าหวั่นใจเกี่ยวกับเรื่องรับงานอีเว้นท์ของนางเอกสาวไหมนั้น ตุ๊กตาก็ยอมรับว่าหวั่นใจไม่ใช่น้อย


"ก็ยอมรับว่าหวั่นใจนะ แต่คิดว่าไม่หรอก โตๆ กันแล้ว ในกลุ่มผู้จัดไม่มีหรอก มันไม่เกี่ยว ต่างคนต่างทำงานกันไปนะ เอาเป็นว่าถ้าเขารับเล่นละครของเรา ต้องมาคุยกันในเรื่องต่างๆ ก่อน"

 

และเมื่อถามถึงว่า ครั้งหนึ่ง ตุ๊กตา ได้เคยออกมาโพสต์ถึงพฤติกรรมการรับงานอีเว้นท์ของดาราบางคน และหลังจากนั้นเป็นอย่างไรบ้าง


"โถ! จะห้ามอะไรได้ เพราะขนาดพูดไปแล้วยังมีคนทำอยู่เลย ก็ได้แต่ขอความกรุณา ขอร้องให้มาถ่ายละครหน่อย เพราะว่าละครกำลังออกอากาศ แต่ก็ไม่ดีขึ้นนะ ยัง ไปรับงานอีเวนท์อยู่ ก็ยอมรับว่าเข็ดนะ คงไม่มีใครอยากร่วมงานกับคนที่ทำงานด้วยแล้วไม่ได้งานกลับมา แต่อย่างว่ามันมีปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง เรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ตุ๊กตา" ไม่หวั่น ร่วมงานเจ้าแม่อีเว้นท์ "แพนเค้ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook