ตัวอย่างแรกของ Frozen อนิเมชั่นตำนานเจ้าหญิงหิมะจากดิสนี่ย์

ตัวอย่างแรกของ Frozen อนิเมชั่นตำนานเจ้าหญิงหิมะจากดิสนี่ย์

ตัวอย่างแรกของ Frozen อนิเมชั่นตำนานเจ้าหญิงหิมะจากดิสนี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'Frozen' ดัดแปลงจากงานเขียนของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน เรื่อง The Snow Queen ให้เป็นอนิเมชั่น 3D แต่มีการเปลี่ยนเรื่องไปพอสมควรครับ เป็นเรื่องราวของแอนนา (คริสเทน เบลล์) เจ้าหญิงผู้น้อง ที่ออกตามหา เอลซ่า พี่สาวคนโต (ไอดีนา เมนเซล) หลังจากเอลซาบังเอิญไปปลุกคำสาปร้าย ทำให้อาณาจักรกลายเป็นฤดูหนาวตลอดกาล แล้วหนีออกจากอาณาจักร ถือเป็นการกลับมาลองงานหนังอนิเมชั่นแนวเจ้าหญิงแบบ 3D อีกครั้ง หลังจากไม่ค่อยได้กำไรนักจาก Tangled และหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Frozen



ตัวอย่างแรกทำออกมาคล้ายหนังสั้น เล่าเรื่องราวชุลมุนชวนขำระหว่างตุ๊กตาหิมะที่เป็นโรคภูมิแพ้กับกวางเรนเดียร์ครับ ยังไม่มีภาพของตัวละครมนุษย์ให้เราเห็น

ก่อนหน้านี้ หนังได้เผยภาพนิ่งชุดแรกออกมาก่อนที่ USA Today ด้วย และเบลล์เล่าในบทความถึงตัวละครแอนนาของเธอว่า “แอนนาเป็นน้องที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจ และต้องชินกับการช่วยตัวเองมาตลอด แต่เธอถูกบังคับให้อยู่ในสถานการณ์ที่พี่สาวต้องการเธอ และเธอต้องลุกขึ้นสู้”

เบลล์เอาความคิดของเธอไปบอกแก่ผู้กำกับ คริส บัค (Surf’s Up) และผู้เขียนบท เจนนิเฟอร์ ลี (Wreck-It Ralph) ว่าเธอจะเล่นบทนี้ยังไง “เธอไม่ใช่นักสู้ที่เก่ง รูปร่างไม่ดี ไม่สวยสง่า และมักพูดอะไรที่ต้องทำให้ตัวเองเสียใจ แต่เธอเป็นคนดี และมุ่งมั่นมาก” เบลล์บอก

 

ตัวอย่าง 'Frozen'



ในการออกตามหาพี่สาว แอนนาได้รับความช่วยเหลือจากคริสตอฟ (โจนาธาน กรอฟฟ์) ชาวภูเขาผู้หยาบคาย ที่มีเพื่อนเป็นกวางเรนเดียร์ชื่อสเวน แล้วก็พบกับมนุษย์หิมะชื่อโอลาฟ (จอช แกด) ระหว่างทาง ที่ร่วมกันออกเดินทางในครั้งนี้และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหนังการ์ตูนเจ้าหญิงก็คือเจ้าชายที่จะมาสร้างบทโรแมนติก ซานติโน ฟอนทานา นักแสดงที่รับบทเป็นเจ้าชายชาร์มมิ่งจากละครบรอดเวย์ Cinderella จะมาให้เสียงเป็นเจ้าชายฮานส์ในหนังเรื่องนี้ครับ

Frozen

Frozen

Frozen

Frozen



ในบทความบอกด้วยว่า ทีมสร้างอนิเมชั่นเรื่องนี้ต้องเดินทางไปนอร์เวย์ เพื่อศึกษาภูมิประเทศในการสร้างภาพโลกฤดูหนาวให้สมจริง และหนังยังได้โรเบิร์ต โรเปซ จากละครเพลง The Book of Mormon มาแต่งเพลงและคำร้องที่ใช้ประกอบในหนังด้วย

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 27 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตัวอย่างแรกของ Frozen อนิเมชั่นตำนานเจ้าหญิงหิมะจากดิสนี่ย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook