Mr. Go - มิสเตอร์คิงคอง

Mr. Go - มิสเตอร์คิงคอง

Mr. Go - มิสเตอร์คิงคอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 mr. gomr. go

 

 

เรื่องย่อ Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง


กอริลล่ายักษ์นักหวดมืออาชีพตัวแรกของโลก! มิสเตอร์โก และ เทรนเนอร์สาวตัวน้อย เหว่ย เหว่ย กับเรื่องราวที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น!

 

Mr. Go มิสเตอร์คิงคองMr. Go มิสเตอร์คิงคอง


Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง - เล่าเรื่องราวของเหว่ยเหวย(ซูเจี๋ยว) สาวน้อยชาวจีนอายุ 15 ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับหลิง หลิง กอริลล่าของคุณปู่เจ้าของคณะละครสัตว์หลังจากที่ท่านเสียชีวิตไป ด้วยความรักในการเล่นเบสบอลของคุณปู่ ทำให้หลิง หลิง ไม่ใช่แค่ลิงยักษ์ธรรมดา แต่มันคือกอริลล่าแสนรู้ที่มีความสามารถพิเศษในการเล่นเบสบอลอย่างน่าอัศจรรย์

ตัวอย่าง 1 Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง

 

 


เรื่องราวได้ไปเข้าหู ซองชุงซู(ซองดงอิล)แมวมองนักกีฬาเบสบอลเข้า ทำให้หลิง หลิงได้เป็นกอริลล่ายักษ์ตัวแรกที่ได้ลงแข่งในแมตช์เบสบอลระดับประเทศของเกาหลีและกลายเป็นซูปเปอร์สตาร์ไปในทันที จนทุกคนต่างพร้อมใจกันเรียกมันว่า  "มิสเตอร์โก" ซึ่งด้วยพละกำลังอันแข็งแกร่งและความสามารถของเจ้ากอริลล่ายักษ์ ทำให้ไม่มีคู่แข่งทีมไหนที่หยุดมันได้เลย

ตัวอย่าง 2 Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง

 

 


แต่เส้นทางของความสำเร็จก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่อทีมคู่แข่งก็จัดหนักใส่ โก ด้วยการส่ง กอริลล่ายักษ์ที่มีพรสวรรค์อีกตัวมาลงสนามแข่ง พร้อมกับอาการบาดเจ็บของมิสเตอร์โกที่เริ่มเกิดขึ้น!


เกร็ดจากหนัง Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง

Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง ภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหมายว่านี่คือหนังที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์ยุคใหม่ให้กับวงการสเปเชียลเอฟเฟคของโลก หลังจากที่ทางผู้สร้างได้ฉายโชว์ฉากสเปเชียลเอฟเฟคความยาวกว่า 10 นาที ให้กับบริษัทผู้ซื้อสิทธิ์จากทั่วโลกได้ชมกันไปแล้ว โดย เควิน สก็อต ( ผู้ออกแบบงานสร้างจากภาพยนตร์ Transformer ) หนึ่งในทีมงาน  มิสเตอร์คิงคอง และ ผู้กำกับ คิมยงฮวา ( 200 Ponds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ )  ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ถ้ามีคนถามว่าซีจี ของภาพยนตร์ Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง สมจริงขนาดไหน   คุณลองคิดถึงเสือที่ดูสมจริงภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi เสือตัวนั้นใช้การถ่ายทำกว่า 150 ช็อต แต่กอริลล่าในภาพยนตร์เรื่อง  Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง นั้นใช้การถ่ายทำมากถึงกว่า 1,000 ช็อต!! “


ในส่วนของงานสร้าง มิสเตอร์โก คือ กอริลล่ายักษ์น้ำหนักถึง 300 กิโลกรัม ที่เข้าใจภาษามนุษย์ได้มากกว่า 2000 คำ และมีพรสวรรค์ในการตีเบสบอล ซึ่งนอกจากหนังจะเน้นฉากแอคชั่น ฮาสนั่น แล้วหนังยังเน้นมิตรภาพและกำลังใจที่ มิสเตอร์โก มีให้แด่ เหว่ย เหว่ย (ซูเจียว) เทรนเนอร์ส่วนตัว ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว เป็นครอบครัว และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน โดยเจ้าโก ก็ สามารถทำทุกอย่าง แม้กระทั่งเสี่ยงชีวิตเพื่อเธอคนนี้ ได้

 

Mr. Go มิสเตอร์คิงคอง จะมาขโมยหัวใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย

mr. gomr. go

 


หนัง : มิสเตอร์คิงคอง (Mr. Go)
ประเภทหนัง : Drama, Comedy
จัดจำหน่ายโดย : มงคลภาพยนตร์
ผู้กำกับ : คิม ยองฮวา
ผู้เขียนบท : ฮอ ยองมัน
วันที่เข้าฉาย : 1 สิงหาคม 2556
นักแสดงนำ : ซู เจี๋ยว, คิม คังอู, ซอง ดงอิล

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Mr. Go - มิสเตอร์คิงคอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook